PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc điều hòa kinh nguyệt của Nhật có tốt không?

Ngày đăng : 22-08-2023

Thuốc điều hòa kinh nguyệt của Nhật là một trong những lựa chọn ưu tiên của chị em phụ nữ mỗi khi gặp phải tình trạng kinh nguyệt không đều hoặc rối loạn chu kỳ kinh nguyệt. Vậy tại sao loại thuốc này được sử dụng rộng rãi và được nhiều chị em tin dùng?

Lợi ích của viên thuốc điều hòa kinh nguyệt nhật bản?

Đau bụng kinh nguyệt gây ra nhiều triệu chứng khiến chị em bức bối và khó chịu. Nó làm chị em mệt mỏi, đau lưng , đau bụng âm ỉ kéo dài, có khi đau bụng dữ dội, kèm theo huyết áp giảm, toát mồ hôi, chân tay lạnh và buồn nôn, nguy hiểm có thể dẫn đến hôn mê.

Thành phần 100% thảo mộc tự nhiên không gây ra bất cứ tác dụng phụ không mong muốn nào cho người sử dụng, đặc biệt có lợi cho sức khỏe, giúp dưỡng làm trắng da, trẻ đẹp từ bên trong ra ngoài.

Thuốc điều hòa kinh nguyệt của Nhật có tốt không?

Viên Thuốc Điều Hòa Kinh Nguyệt Nhật Bản với những ưu điểm:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Được chiết xuất từ thành phần là thảo dược tự nhiên.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sản phẩm không chứa chất hóa học độc hại, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu nên cực kỳ an toàn với sức khỏe.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không gây tác dụng phụ có hại cho những người sử dụng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sản phẩm được nghiên cứu sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của hãng Kobayashi – thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Được kiểm chứng đạt tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng và độ an toàn, đang được ưa chuộng tại rất nhiều các quốc gia trên thế giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc điều hòa kinh nguyệt Nhật Bản là sản phẩm được bào chế dạng viên uống tiện lợi khi sử dụng, dễ hấp thụ và có thể mang đi khắp nơi để sử dụng hàng ngày, được đóng hộp 180 viên, giá cả phải chăng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại viên uống điều hòa kinh nguyệt với tác dụng điều hòa kinh nguyệt cũng như nhiều lợi ích sức khỏe, làm đẹp song song. Vậy uống viên thuốc điều hòa kinh nguyệt của Nhật - Kobayashi 180 viên có tác dụng cụ thể như thế nào? 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Viên thuốc điều hòa kinh nguyệt của Nhật giải quyết dứt điểm nỗi lo lắng của mọi chị em, sản phẩm làm giảm hàm lượng prostaglandin trong mô tử cung – hạn chế sự co bóp của cơ tử cung gây ra đau bụng, cho chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sử dụng viên uống điều hòa kinh Kobayashi giúp kinh nguyệt ra đều đặn, làm ổn định tâm lý, bớt lo lắng cho phụ nữ. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tránh giảm hiện tượng đau bụng kinh và các triệu chứng khó chịu do kinh nguyệt gây ra, điều hòa kinh nguyệt, làm đẹp da,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bên cạnh đó, viên uống điều hòa kinh nguyệt là một trong những phương pháp hỗ trợ phục hồi sức khỏe nhanh chóng, hiệu quả cho những người nạo phá thai.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ngoài ra, nếu nữ giới đang muốn tránh thai thì cũng có thể sử dụng viên uống Kobayashi. Sản phẩm điều hòa kinh nguyệt này cho hiệu quả hỗ trợ tránh thai rất tốt và an toàn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: thuốc điều hòa kinh nguyệt cao ích mẫu

Sử dụng thuốc điều hòa kinh nguyệt theo lời khuyên của Bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Dù không thể phủ nhận công dụng của những loại thuốc điều hòa kinh nguyệt mang lại, tuy nhiên chị em phụ nữ không nên quá lạm dụng thuốc vì có thể dẫn tới vô sinh do dùng thuốc trì hoãn kinh nguyệt lâu ngày, làm rối loạn nội tiết tố, buồng trứng teo lại, gây rong kinh ra nhiều máu. Nếu dùng thuốc không đúng cách có thể gây rối loạn di chuyển trứng, mang thai ngoài tử cung.

Để phòng ngừa và khắc phục tình trạng rối loạn kinh nguyệt, phụ nữ cần xây dựng lối sống lành mạnh, giữ vệ sinh cá nhân tốt, ăn uống điều độ, tập thể dục thường xuyên, tránh căng thẳng mệt mỏi và không nên làm việc quá sức. Ngoài ra, chị em nên khám sức khỏe tổng quát và khám phụ khoa định kỳ tại Đa Khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để tầm soát các bệnh lý, có phương án điều trị kịp thời, hiệu quả.

Thuốc điều hòa kinh nguyệt của Nhật có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực điều trị rối loạn kinh nguyệt hiệu quả bằng nhiều liệu pháp khác nhau. 

Sở hữu đội ngũ nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và tâm huyết với nghề, phòng khám luôn tư vấn các liệu pháp trị liệu phù hợp với bệnh nhân, giúp người bệnh hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình và lựa chọn cách điều trị tối ưu nhất.

Khi đến khám, chị em phụ nữ hoàn toàn an tâm vì quá trình điều trị theo phác đồ khoa học, cam kết sẽ không để lại bất kì biến chứng nào.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: uống thuốc điều hoà kinh nguyệt khi có thai

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN