PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc điều hòa kinh nguyệt đông y có hiệu quả?

Ngày đăng : 22-08-2023

Các bài thuốc điều hòa kinh nguyệt đông y ngày càng được sử dụng khá phổ biến nhờ vào sự an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài. Bên cạnh việc sử dụng thuốc tây để làm giảm nhanh các triệu chứng thì người bệnh có thể áp dụng một số cách điều trị rối loạn kinh nguyệt bằng Đông y để đẩy nhanh quá trình điều trị.

Sử dụng thuốc điều hòa kinh nguyệt đông y như thế nào cho đúng cách?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều nhưng nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của chị em. 

Theo đông y, nguyên nhân dẫn đến kinh nguyệt không đều là do huyết nhiệt, hư nhiệt, khí hư, ứ huyết, huyết hư, can thận âm huyết hư nhược, khí huyết hư nhược... do đó, đông y chữa rối loạn kinh nguyệt ngày càng được chú trọng bởi phương pháp điều trị này sẽ hỗ trợ điều trị tắc nghẽn, rối loạn máu và phục hồi chức năng của gan, lá lách, thận, v.v. Từ đó giúp điều hòa kinh nguyệt và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Thuốc điều hòa kinh nguyệt đông y có hiệu quả?

Để bài thuốc được phát huy công dụng, điều trị đúng bệnh, đảm bảo an toàn, trong quá trình điều trị người bệnh cũng nên chú ý một số điều sau:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nữ giới mắc chứng rối loạn kinh nguyệt chỉ nên sử dụng các bài thuốc Đông y điều hòa kinh nguyệt khi có sự cho phép từ các lương y. Đồng thời cần sắc thuốc đúng cách và uống thuốc theo đúng liều lượng được kê đơn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chấp hành đúng quy định, nguyên tắc điều trị của các bác sĩ đưa ra.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nếu đã chọn theo phương pháp chữa trị Đông y thì trong thời gian sử dụng các bài thuốc Đông y người bệnh không nên tự ý mua và dùng thêm các loại thuốc Tây y.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chị em phụ nữ nên chọn những nhà thuốc hoặc thầy thuốc uy tín, có nhiều kinh nghiệm để tìm đúng nguyên nhân, điều trị đúng bệnh. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trong lúc sử dụng thuốc có xuất hiện biểu hiện lạ cần ngưng thuốc và khám trở lại để áp dụng lộ trình điều trị mới hiệu quả, an toàn hơn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khi dùng thuốc điều trị rối loạn kinh nguyệt cần chú trọng chế độ sinh hoạt, ăn uống và luyện tập để đảm bảo sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Bên cạnh việc áp dụng các bài thuốc đông y điều hòa kinh nguyệt, chị em nên kết hợp với việc sử dụng estrogen thảo dược để giúp điều hòa kinh nguyệt. Phương pháp này có tác dụng bổ sung và cân bằng nội tiết tố cho cơ thể – nguyên nhân chính gây rối loạn kinh nguyệt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể bạn quan tâm: kinh nguyệt không đều có rụng trứng không

Thăm khám và điều trị theo phác đồ khoa học tại Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi

Khi gặp phải những trục trặc về các vấn đề về sinh lý như: rối loạn kinh nguyệt, vô kinh, rong kinh,... luôn khiến chị em phụ nữ lo lắng, bất an, ảnh hưởng lớn đến tâm lý.

Việc lựa chọn được địa chỉ điều trị rối loạn kinh nguyệt ở Bình Dương đảm bảo chất lượng sẽ giúp người bệnh cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả, sớm lấy lại tinh thần.

Một cơ sở điều trị ở Bình Dương đáng tin cậy bao giờ cũng cần phải đảm bảo được các vấn đề về cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ bác sĩ giỏi, chi phí khám chữa bệnh phải chăng…

Do đó, nếu đang không biết đến đâu để khám chữa bệnh hiệu quả, chị em phụ nữ có thể tin chọn Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một (303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một). 

Thuốc điều hòa kinh nguyệt đông y có hiệu quả?

Mặc dù có rất nhiều loại thuốc trị rối loạn kinh nguyệt từ Đông cho đến Tây y nhưng việc dùng thuốc như thế nào để không gặp tác dụng phụ nguy hại cho sức khỏe, tốt nhất nên tham khảo ý kiến Bác sĩ phụ khoa tại Phòng khám Nguyễn Trãi.

Thêm vào đó, các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi cho biết, nếu đã dùng thuốc Đông y thì phải kiên trì trong thời gian dài mới thấy được hiệu quả. Tình trạng và nguyên nhân bệnh ở mỗi người không giống nhau, vì thế cần lưu ý:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chỉ nên dùng thuốc khi đã thăm khám và tham vấn bác sĩ chuyên khoa.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Dùng thuốc đúng liều lượng, thời gian do bác sĩ chỉ định.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Vừa dùng thuốc vừa kết hợp ăn uống, sinh hoạt, làm việc điều độ thì mới sớm có kết quả tích cực.

Các thực phẩm, bài thuốc Đông y có thể hỗ trợ giúp chị em có được 1 chu kỳ kinh nguyệt tốt hơn tuy nhiên nếu tình trạng bất thường này kéo dài hoặc trở nặng hơn nên lập tức thăm khám tại Đa khoa Nguyễn Trãi để xử trí và điều trị kịp thời. Việc khám sức khỏe chuyên khoa sẽ giúp phát hiện sớm những bất thường xuất hiện do bệnh lý, phát hiện sớm giúp điều trị hiệu quả hơn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: kinh nguyệt không đều làm sao biết có thai

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN