PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc điều trị tăng huyết áp gây liệt dương có đúng không?

Ngày đăng : 10-09-2023

Có phải thuốc điều trị tăng huyết áp gây liệt dương? Không chỉ gây những biến chứng đáng tiếc về tim mạch, ngày càng có nhiều nam giới lo lắng rằng thuốc điều trị tăng huyết áp sẽ gây nên hiện tượng liệt dương. Vậy nên sử dụng loại thuốc này như thế nào để an toàn cho sức khỏe sinh lý nam giới?

Nên sử dụng thuốc điều trị tăng huyết áp như thế nào để tránh gây liệt dương?

Rối loạn cương dương hay bệnh liệt dương thường liên quan với các bệnh như tiểu đường, tim và vì thế lo lắng của nam giới về việc thuốc điều trị huyết áp gây liệt dương là hoàn toàn có cơ sở, đây là một tác dụng phụ phổ biến của thuốc.

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng liệt dương và bản thân bệnh tăng huyết áp cũng có thể gây liệt dương. Tăng huyết áp trong thời gian dài sẽ làm tổn thương niêm mạc mạch máu, làm mạch máu trở nên xơ vữa, hẹp, giảm lưu lượng máu. 

Từ đó, lượng máu vào dương vật giảm làm dương vật khó đạt sự cương cứng. Bên cạnh đó, tăng huyết áp cũng làm giảm ham muốn tình dục và ảnh hưởng đến quá trình xuất tinh ở nam giới.

Tuy nhiên, thuốc điều trị huyết áp không phải là thủ phạm duy nhất gây nên hiện tượng liệt dương. Có thể kể đến bệnh đái tháo đường, đường huyết cao cũng gây nguy hại cho các tế bào thần kinh. Bệnh tiểu đường làm tăng cholesterol và có thể gây ách tách các mạch máu, khiến máu không lưu thông đến dương vật.

Thuốc điều trị tăng huyết áp gây liệt dương có đúng không?

Nguyên tắc sử dụng thuốc điều trị tăng huyết áp để tránh gây liệt dương:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nên ưu tiên xử trí tình trạng tăng huyết áp ở bệnh nhân tăng huyết áp, các hoạt động tình dục nên được hoãn lại cho đến khi huyết áp ổn định

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thay đổi lối sống: Bằng cách lựa chọn lối sống lành mạnh, nam giới có thể giảm huyết áp và cải thiện đời sống tình dục của mình.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thay đổi thuốc điều trị tăng huyết áp khác: Sử dụng thuốc ít gây các vấn đề cương cứng hơn khi tình trạng liệt dương kéo dài hoặc huyết áp tăng trở lại. 

Trường hợp nam giới nhận thấy dấu hiệu sử dụng thuốc điều trị tăng huyết áp gây liệt dương, bệnh nhân cần gặp ngay bác sĩ để đánh giá tổng thể các yếu tố nguy cơ. Tình trạng liệt dương là do tác dụng phụ của thuốc điều trị huyết áp, do tình trạng huyết áp lâu ngày không được kiểm soát tốt hay do các yếu tố khác gây nên. Tùy theo tình trạng cụ thể của người bệnh, bác sĩ sẽ có hướng điều chỉnh phù hợp.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Có thể bạn quan tâm: cao trăn gây liệt dương

Đa khoa Nguyễn Trãi quy tụ các bác sĩ đầu ngành chuyên điều trị bệnh liệt dương lâu năm

Có nhiều nguyên nhân gây rối loạn dương cương, trong đó có nguyên nhân do thuốc uống chữa bệnh tăng huyết áp. Nam giới nên nhanh chóng liên hệ bác sĩ ngay khi nghĩ rằng thuốc điều trị huyết áp có thể là nguyên nhân gây ra các vấn đề cương cứng của mình. 

Nếu nguyên nhân do thuốc thì việc chuyển sang toa thuốc khác có thể giải quyết được vấn đề. Do đó, nam giới không được tùy tiện ngừng dùng thuốc huyết áp mà chưa có sự đồng ý của bác sĩ. 

Một địa chỉ chữa bệnh liệt dương ở nam giới không thể không nói tới là Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Đây là cơ sở chuyên chữa trị các vấn đề sinh sản cho mọi lứa tuổi. Tại đây có các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực nam khoa, bao gồm các giáo sư và chuyên gia đầu ngành. Các thiết bị y tế cũng thuộc diện hiện đại nhất trong ngành.

Thuốc điều trị tăng huyết áp gây liệt dương có đúng không?

Phòng khám với hơn 15 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh nam khoa như: yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương, dài/hẹp bao quy đầu, ngứa vùng kín, tiểu khó, đau rát vùng kín, bao quy đầu bị sưng, dương vật phát triển không bình thường, suy giảm ham muốn tình dục, đau dương vật khi quan hệ,… 

Phòng khám hoạt động dưới sự quản lý của Sở y tế nên người bệnh có thể an tâm, đảm bảo tuân thủ các yêu cầu thăm khám chữa bệnh cũng như cơ sở vật chất.

Để biết rõ được bệnh liệt dương có loại bỏ được không? Bệnh có biến chứng hay không? Phương pháp nào phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân? Các quý ông buộc phải đến trực tiếp Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để làm các xét nghiệm kiểm tra, từ đó bác sĩ sẽ kiểm tra và đưa ra hướng xử lý thích hợp.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: uống cao trăn bao lâu thì liệt dương

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN