PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc nam điều hòa kinh nguyệt gồm những loại nào?

Ngày đăng : 23-08-2023

Sử dụng thuốc nam điều hòa kinh nguyệt tại nhà là mẹo vặt mà chị em hay lựa chọn khi gặp tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Do sự đơn giản, dễ thực hiện và hiệu quả mà các phương pháp này mang lại. Đâu là những loại thuốc nam phổ biến được nhiều chị em tìm kiếm?

Gợi ý một vài cây thuốc nam điều hòa kinh nguyệt hiệu quả

1/ Sử dụng cây ngải cứu để điều hòa kinh nguyệt

Ngải cứu là thảo dược chữa đau bụng kinh cực kỳ hiệu quả. Phụ nữ mắc chứng rối loạn kinh nguyệt có thể phơi khô lá ngải cứu sau đó đun sôi với nước để uống, sử dụng như nước trà bình thường để hỗ trợ cải thiện kinh nguyệt ra không đều.

Ngải cứu hỗ trợ điều trị:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trị máu kinh ra nhiều hoặc băng huyết.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ngải cứu trị rong kinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trị chậm kinh, máu kinh ra ít hoặc màu sắc bất thường.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trị loạn kinh, kinh nguyệt không đều.

2/ Ổn định kinh nguyệt không đều với rau diếp cá

Rau diếp cá có nhiều tác dụng tốt trong việc điều hòa kinh nguyệt mà nó còn có nhiều tác dụng khác như làm thực phẩm, có tính sát khuẩn, chống viêm

Sử dụng rau diếp cá để xử lý kinh nguyệt không đều là cách được chị em rất ưa chuộng vì đây là nguyên liệu dễ tìm, dễ sử dụng và hiệu quả cao.

Sau khi rửa sạch rau diếp cá, chị em phụ nữ có thể ăn trực tiếp như một loại rau thơm hoặc xay nhuyễn rồi uống nước đều được.

Thuốc nam điều hòa kinh nguyệt gồm những loại nào?

3/ Nghệ vàng khắc phục rối loạn kinh nguyệt

Nghệ được coi là phương thuốc trị đau dạ dày và nhiều căn bệnh phụ khoa, trong đó có kinh nguyệt không đều. 

Nghệ có tác dụng hoạt huyết, giúp lưu thông máu, đối với người bị rối loạn kinh thì việc sử dụng nghệ sẽ giúp điều hoà về lượng kinh, màu sắc và giảm tình trạng máu cục, hỗ trợ điều trị rối loạn kinh nguyệt như chậm kinh, rong kinh, bế kinh. 

4/ Gừng tươi

Gừng có tác dụng làm ấm cơ thể, đối với bệnh nhân rối loạn kinh nguyệt gừng còn có tác dụng giảm đau, chống viêm, thúc đẩy lưu thông máu, điều hòa kinh nguyệt,.... Từ đó, hỗ trợ giải quyết tốt các vấn đề như tắc kinh, vô kinh, rong kinh,...

5/ Cây ích mẫu

Cây ích mẫu được nhiều chị em biết đến với công dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị kinh nguyệt. Có tác dụng tốt và nhanh chóng trong điều hoà kinh nguyệt, giảm đau bụng kinh…tuy nhiên vì tác dụng hoạt huyết nên với phụ nữ đang có thai k thể dùng ích mẫu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: thuốc nội tiết điều hòa kinh nguyệt

Khám phụ khoa định kỳ tại Đa khoa Nguyễn Trãi để tìm ra nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt

Những phương pháp sử dụng thuốc nam điều hòa kinh nguyệt chỉ phù hợp với chị em bị kinh nguyệt bất thường do nguyên nhân ngoại cảnh gây ra, như kinh nguyệt không đều ở tuổi dậy thì, hành kinh rối loạn ở tuổi tiền mãn kinh, ở phụ nữ sau sinh; do thói quen sinh hoạt thiếu lành mạnh, hay thức khuya, dùng chất kích thích, hút thuốc, bị stress, hoặc chế độ dinh dưỡng không cân đối.

Để khắc phục triệt để chứng rối loạn kinh nguyệt và tìm ra nguyên nhân gây nên, chị em cần nghiêm túc thực hiện thăm khám phụ khoa định kỳ tại cơ sở y tế y tín Đa khoa Nguyễn Trãi. Kịp thời khám chữa sẽ giúp các bác sĩ có chẩn đoán chính xác hơn về tình trạng của chị em phụ nữ, giúp con đường điều trị trở nên dễ dàng hơn, tránh gây tác động xấu cho khả năng sinh sản sau này.

Do đó, thay vì sử dụng các loại thuốc chỉ có tác dụng nhất thời, không điều trị được tận gốc của bệnh, chị em phụ nữ nên lựa chọn phương pháp điều trị khoa học theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Nguyễn Trãi sẽ mang lại hiệu quả tối ưu hơn.

Thuốc nam điều hòa kinh nguyệt gồm những loại nào?

Phòng khám đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh an toàn, uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa từng tham gia nhiều hội nghị, hội thảo y khoa và từng công tác tại các bệnh viện lớn. 

Không những thế, các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi còn được nhận xét là rất thân thiện, nhiệt tình, thấu hiểu được tâm lý người bệnh, sẵn sàng chia sẻ những khó khăn với bệnh nhân.

Đây sẽ là một trong những địa chỉ mà bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm đến chữa trị bệnh rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới. Bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm rằng, tất cả chi phí khám chữa bệnh tại đây được niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y Tế, mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối theo quy định của ngành y tế.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: thuốc điều hòa kinh nguyệt đông y

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN