PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc primolut trì hoãn kinh nguyệt có tác dụng gì?

Ngày đăng : 30-08-2023

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thông tin về thuốc Primolut trì hoãn kinh nguyệt, tuy nhiên vẫn chưa đầy đủ. Đa khoa Nguyễn Trãi sẽ gửi đến chị em phụ nữ những thông tin cần thiết nhất khi chị em có lựa chọn sử dụng loại thuốc này để trì hoãn chu kỳ kinh nguyệt của mình. Vậy thuốc Primolut có tác dụng gì?

Công dụng của thuốc Primolut là gì?

Primolut được dùng trong thời gian kinh nguyệt, giúp điều trị rối loạn chảy máu bất thường, thiếu máu hàng tháng, các triệu chứng tiền kinh nguyệt,vô kinh, rong kinh,.... Ngoài ra, thuốc cũng giúp trì hoãn kinh nguyệt và điều trị các trường hợp xuất huyết do vô kinh. Với tác dụng hiệu quả và an toàn, Primolut là sự lựa chọn tuyệt vời cho các phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt.

Một số tác dụng khác của thuốc không được liệt kê trên nhãn thuốc nhưng bác sĩ có thể chỉ định và kê đơn. Chị em phụ nữ chỉ nên sử dụng thuốc này để trì hoãn kinh nguyệt khi có chỉ định của bác sĩ.

Trong trường hợp chị em phụ nữ muốn dùng Primolut để trì hoãn kinh, bác sĩ sẽ kê đơn 3 viên thuốc Primolut/ngày, dùng liên tục 3 - 4 ngày trước khi bắt đầu kỳ kinh dự kiến. Sau khoảng 2 - 3 ngày ngưng thuốc chu kỳ kinh nguyệt sẽ trở về trạng thái bình thường. 

Mặc dù bản chất là một thuốc ngừa thai, nhưng khi sử dụng theo cách này hiệu quả ngừa thai sẽ bị giảm hoặc mất đi. Do đó, nếu quan hệ trong giai đoạn này thì cần dùng thêm một biện pháp tránh thai khác như bao cao su, màng phim tránh thai.

Cách dùng: Thuốc được nhà sản xuất bào chế dưới dạng viên nén uống với nhiều nước. Đặc biệt chú ý phải giữ nguyên cấu trúc ban đầu của thuốc khi uống, không được bẻ hay nghiền thuốc để uống.

Thuốc primolut trì hoãn kinh nguyệt có tác dụng gì?

Các bác sĩ khuyến cáo không được dùng thuốc trong các trường hợp sau đây:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Không dùng thuốc trong các trường hợp bệnh nhân quá mẫn cảm với bất kì thành phần nào có trong thuốc.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phụ nữ có thai, dự định mang thai hoặc đang cho con bú.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trường hợp tắc tĩnh mạch do cục máu đông hay có tiền sử bị các triệu chứng liên quan đến huyết khối và tắc mạch máu, nếu vẫn sử dụng thuốc Primolut có thể gây tai biến nghiêm trọng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Đang bị hoặc đã bị các bệnh liên quan đến tim mạch hoặc các vấn đề về động mạch. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Người có tiền sử về các dấu hiệu thần kinh do đau nửa đầu gây ra.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bệnh nhân bị đái tháo đường kèm theo biến chứng về tim mạch.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bệnh nhân bị rối loạn chức năng gan, có tiền sử bị u gan, đang bị u gan.

Trước khi kê đơn thuốc, bác sĩ luôn cân nhắc lợi ích và hiệu quả mà thuốc Primolut đem lại. Tuy nhiên, một số trường hợp khi dùng thuốc Primolut vẫn có thể xảy ra tác dụng không mong muốn. 

Vì vậy, khi có những dấu hiệu bất thường sau khi uống thuốc đặc biệt là khi xảy ra phản ứng dị ứng nghiêm trọng với những dấu hiệu kèm theo như khó thở, chóng mặt nghiêm trọng, sưng, phát ban hoặc ngứa vùng mặt, cổ họng, lưỡi,... Trong trường hợp này, người bệnh cần thông báo ngay cho nhân viên y tế để được can thiệp ngay lập tức.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: thuốc trì hoãn kinh nguyệt mua ở đâu

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi điều trị chứng rối loạn kinh nguyệt hiệu quả

Nhiều chị em khi bị rối loạn kinh nguyệt hoặc muốn trì hoãn kinh nguyệt thường có thói quen tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể uống các loại thuốc này. 

Việc tự ý dùng thuốc khi chưa có chỉ định từ bác sĩ có thể dẫn đến nhiều mối đe dọa nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe mà bản thân không lường trước được. 

Thuốc primolut trì hoãn kinh nguyệt có tác dụng gì?

Ngay khi có nhu cầu thăm khám, điều trị rối loạn kinh nguyệt hoặc cần tham khảo về việc trì hoãn kinh nguyệt cho một sự kiện nào đó, bệnh nhân cần đến ngay Đa khoa Nguyễn Trãi để được thăm khám và tư vấn cụ thể. 

Mỗi ngày, Đa khoa Nguyễn Trãi tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân tới thăm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, trong đó có nhiều ca rối loạn kinh nguyệt, vô kinh trong thời gian dài,.. Do đó chị em phụ nữ hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng.

Liên hệ ngay để được tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí tại Đa khoa Nguyễn Trãi.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: thuốc trì hoãn kinh nguyệt ngay lập tức

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN