PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc trì hoãn kinh nguyệt mua ở đâu?

Ngày đăng : 29-08-2023

Thuốc trì hoãn kinh nguyệt mua ở đâu không phải là điều dễ dàng với các chị em khi có nhu cầu trì hoãn kinh nguyệt và tìm đến những loại thuốc này. Chính vì thế mà việc chọn lọc thông tin uy tín luôn là điều cần thiết khi lựa chọn bất kì phương pháp ngưng kinh nguyệt nào. 

Sử dụng thuốc trì hoãn kinh nguyệt có an toàn và hiệu quả không? Nên mua ở đâu?

1/ Thuốc trì hoãn kinh nguyệt có gây tác dụng phụ?

Theo các khảo sát cho thấy, việc sử dụng thuốc trì hoãn kinh nguyệt tạm thời hầu như không ảnh hưởng gì đến sức khỏe quá nghiêm trọng và hiệu quả mang lại khá cao. Tuy nhiên hiệu quả đến đâu còn phụ thuộc vào cơ địa của từng chị em phụ nữ.

Đặc biệt, chị em nên chú ý không lạm dụng thuốc trì hoãn kinh nguyệt để tránh việc gây ứng chế đến chu kỳ nội tiết tố tự nhiên của cơ thể. Chỉ nên sử dụng trong trường hợp thật sự cần thiết và không nên kéo dài thời gian quá lâu để hạn chế những ảnh hưởng đến cơ thể.

Bất kỳ loại thuốc nào khi sử dụng cũng có tác dụng phụ không mong muốn. Tương tự, tác dụng phụ khi sử dụng thuốc làm ngưng kinh nguyệt tạm thời là gây nên tình trạng thừa hormone progesterone, dẫn đến triệu chứng trướng bụng, mụn trứng cá, tâm trạng thay đổi thất thường do mất cân bằng hormone.

Thuốc trì hoãn kinh nguyệt mua ở đâu?

2/ Sử dụng thuốc trì hoãn kinh nguyệt như thế nào?

Chị em phụ nữ lưu ý không nên tự ý sử dụng thuốc. Trước khi sử dụng, chị em cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trong thời gian tối thiểu là 1 tuần hay 10 ngày trước khi ngày hành kinh dự tính đến.

Trong suốt quá trình dùng thuốc, nếu chị em phụ nữ nhận thấy có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào thì nên nhanh chóng liên hệ bác sĩ phụ khoa để được hỗ trợ tốt nhất.

3/ Thuốc trì hoãn kinh nguyệt mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều những loại thuốc được bán với công dụng làm ngưng kinh nguyệt tạm thời. Một số loại thuốc phổ biến, an toàn mà chị em phụ nữ có thể tham khảo:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc Ibuprofen tạm ngưng kinh nguyệt.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Bột Gelatin.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc làm ngưng kinh nguyệt tạm thời Orgametril.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc tránh thai.

Thuốc trì hoãn kinh nguyệt hiện nay được bán phổ biến tại các cơ sở y tế, các hiệu thuốc. Do đó, phái nữ cần chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín để mua thuốc nhằm đảm bảo chất lượng, xuất xứ.

Việc mua thuốc tại các cơ sở kém chất lượng có thể gặp phải thuốc quá đát, thuốc giả,... Dẫn đến việc sử dụng không có hiệu quả cũng như có thể gây ra các kích ứng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

Sử dụng thuốc trì hoãn kinh nguyệt theo lời khuyên của Bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi để hạn chế tác dụng phụ

Mọi loại thuốc đều có tác dụng phụ mà người sử dụng không mong muốn. Đặc biệt đối với thuốc trì hoãn kinh nguyệt, việc hormone bị thay đổi do sử dụng thuốc thường xuyên sẽ gây nên một số tình trạng như trướng bụng, mụn trứng cá, tâm trạng thay đổi (hay cáu gắt). 

Để đảm bảo thì chị em hãy đến Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi để được kê toa thuốc sử dụng theo đúng liều lượng với mục đích sử dụng và cơ địa của bản thân.

Thuốc trì hoãn kinh nguyệt mua ở đâu?

Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe phụ khoa cho chị em nữ giới như: 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thăm khám, tư vấn, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về phụ khoa: Viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, kinh nguyệt không đều, đau bụng khi có kinh, rối loạn nội tiết tố…

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thăm khám, tư vấn, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về hiếm muộn, vô sinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thăm khám, tư vấn, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về tuyến vú, tầm soát ung thư vú.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thăm khám, tư vấn, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về buồng trứng: viêm buồng trứng, u nang buồng trứng, buồng trứng đa nang…

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thăm khám, tư vấn, hỗ trợ điều trị, tầm soát ung thư cổ tử cung,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cùng các chuyên mục chăm sóc sức khỏe phụ khoa khác.

Với hệ thống thiết bị hiện đại và đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao, sẽ luôn đảm bảo mang đến những trải nghiệm thân thiện và chất lượng nhất trong suốt quá trình thăm khám.

Nếu nhiều chị em vẫn còn đang băn khoăn đến vấn đề chất lượng thăm khám và hệ thống cơ sở vật chất, thì Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi chính là một lựa chọn tối ưu và đáng tin cậy. 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN