PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc uống ra kinh nguyệt có tác dụng gì?

Ngày đăng : 24-08-2023

Thuốc uống ra kinh nguyệt ngày càng được các chị em phụ nữ sử dụng rộng rãi với mục đích khắc phục tình trạng trễ kinh hoặc muốn kỳ kinh nguyệt đến sớm hơn. Vậy thuốc uống ra kinh nguyệt có tác dụng gì? Đâu là những loại thuốc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay?

Công dụng của những loại thuốc uống ra kinh nguyệt phổ biến hiện nay

1/ Thuốc uống ra kinh nguyệt có tác dụng gì?

Hiện nay, thuốc uống ra kinh nguyệt đem lại rất nhiều công dụng:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Được sử dụng như thuốc tránh thai hàng ngày, giúp nữ giới bổ sung lượng hormon nội tiết tố nữ, từ đó khiến kinh nguyệt có lại hoặc có sớm hơn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc uống ra kinh nguyệt thúc đẩy chu kỳ kinh nguyệt, khắc phục tình trạng mất kinh, vô kinh, rối loạn kinh nguyệt,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Một tác dụng rất hữu ích của thuốc ra kinh nguyệt nữa, đó là sử dụng để thúc đẩy chu kỳ kinh nguyệt đến sớm hơn, thay đổi chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng của mình.

Thuốc uống ra kinh nguyệt có tác dụng gì?

2/ Một số loại thuốc uống ra kinh nguyệt

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc ra kinh Duphaston là thuốc có xuất xứ tại Mỹ, được các bác sĩ chuyên gia đánh giá rất cao về hiệu quả sử dụng. Thuốc mang đến tác dụng hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giảm đau khi đến chu kỳ hành kinh và hỗ trợ điều trị bệnh kinh nguyệt không đều…

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc điều hòa kinh nguyệt Cao ích mẫu được nghiên cứu sản xuất dưới 3 dạng là chai uống, dạng cao và viên nén. Điều trị những rối loạn kinh nguyệt, cải thiện các triệu chứng kinh nguyệt không đều (kỳ kinh dài, ngắn…) và giảm bớt những khó chịu trong thời kỳ tiền mãn kinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc PMH - Regulator nếu kiên trì sử dụng có thể mang đến rất nhiều lợi ích như cân bằng nội tiết tố, phòng ngừa các bệnh lý tử cung, làm đẹp da, ngăn lão hóa, phòng ngừa bệnh tim mạch và ung thư vú.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ngoài ra, chị em phụ nữ có thể sử dụng một số loại thuốc giúp điều hòa chu kỳ kinh nguyệt khác như thuốc uống ra kinh nguyệt của Nhật Kobayashi, thuốc chữa rối loạn kinh nguyệt Primolut-Nor, thuốc uống ra kinh nguyệt Phụ Huyết Khang…

Tuy nhiên, chu kỳ kinh nguyệt không ổn định là báo động của việc cơ thể nữ giới đang có vấn đề. Do vậy, nếu tình trạng rối loạn kéo dài quá lâu, chị em phụ nữ cần chủ động đi khám bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. 

Sau khi được chỉ định, chị em phụ nữ cũng cần sử dụng thuốc đúng theo liều lượng bác sĩ đưa ra. Tuyệt đối không uống các loại thuốc tự mua, uống quá liều hoặc không đủ liều lượng, tránh gây ra những tác dụng phụ và hệ lụy khó lường.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: top những loại thuốc điều hòa kinh nguyệt

Lựa chọn thuốc uống ra kinh nguyệt cần có sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Nguyễn Trãi 

Mặc dù có thể mang tới nhiều lợi ích, tuy nhiên thuốc uống ra kinh nguyệt chỉ nên dùng khi có sử chỉ định từ bác sĩ chuyên môn. Bởi những loại thuốc này thường cho tác động mạnh, gây rối loạn nội tiết tố và khiến chu kỳ kinh nguyệt xuất hiện lại hoặc sớm hơn. 

Nếu dùng viên uống ra kinh nguyệt trong thời gian dài và không có sự theo dõi từ bác sĩ có thể khiến chị em gặp phải những vấn đề như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Làm tăng nguy cơ sảy thai do thuốc sử dụng lâu dài không được theo dõi dẫn tới cổ tử cung bị kích thích.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Gây rối loạn kinh nguyệt, khiến chị em bị rong kinh, chu kỳ kinh nguyệt kéo dài thất thường,… 

 

Thuốc uống ra kinh nguyệt có tác dụng gì?

Do đó, để đáp ứng cho nhu cầu thăm khám của chị em phụ nữ mắc chứng rối loạn kinh nguyệt, Phòng khám Đa Khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một ra đời, được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn cùng đội ngũ y bác sĩ tận tâm với nghề. 

Với những gì đã đạt được, phòng khám tự hào là địa chỉ điều hòa kinh nguyệt nói riêng và chữa trị các căn bệnh phụ khoa, nam khoa, sinh sản uy tín trên địa bàn Bình Dương cũng như các vùng lân cận. 

Khi đến đây, người bệnh sẽ hoàn toàn an tâm vì quá trình điều trị theo phác đồ khoa học, cam kết sẽ không để lại bất kì biến chứng nào.

Hãy đến với Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được khám, tư vấn miễn phí và điều trị hiệu quả nhất. Giúp bạn tự tin trở lại với đời sống tình dục trong tương lai.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: thuốc điều hòa kinh nguyệt duphaston

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN