PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Thuốc uống trì hoãn kinh nguyệt có hại không?

Ngày đăng : 30-08-2023

Thuốc trì hoãn kinh nguyệt là phương pháp luôn được các chị em tìm đến khi kỳ kinh nguyệt đến vào thời điểm không mong muốn. Tuy nhiên, đa số chị em ít khi tìm hiểu kỹ về loại thuốc trì hoãn kinh nguyệt mà đã vội tự ý sử dụng. Liệu thuốc uống trì hoãn kinh nguyệt có hại không?

Thuốc trì hoãn kinh nguyệt có ảnh hưởng đến sức khỏe?

Thuốc trì hoãn kinh nguyệt tạm thời là những chế phẩm giúp trì hoãn kỳ kinh, có chứa thành phần hormone progesterone, khiến cho niêm mạc tử cung không thể bong ra. Nhờ đó, chu kỳ kinh nguyệt sẽ được trì hoãn.

Một lần sử dụng thuốc trì hoãn kinh nguyệt thì không có hại. Tuy nhiên, chị em phụ nữ không nên lạm dụng thuốc, khiến việc dùng thuốc trì hoãn kinh nguyệt trở thành thói quen thường xuyên. 

Những loại thuốc này ức chế chu kỳ hormone tự nhiên của cơ thể nên rất có hại. Thường xuyên sử dụng thuốc trì hoãn kinh nguyệt ảnh hưởng rất lớn đến chu kỳ kinh nguyệt trong tương lai và sức khỏe sinh sản nói chung của chị em phụ nữ. 

Nguy cơ chính của việc trì hoãn kinh nguyệt thường xuyên là khiến chảy máu đột ngột. Đây là hiện tượng chảy máu hoặc ra máu trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc khi mang thai. Nhưng nếu trường hợp máu chảy bất thường và xảy ra liên tục, thường xuyên, chị em phụ nữ nên liên hệ ngay với bác sĩ phụ khoa.

Thuốc uống trì hoãn kinh nguyệt có hại không?

Một số tác dụng phụ mà thuốc trì hoãn kinh nguyệt có thể gây ra:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phát ban khắp cơ thể.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tăng cường các triệu chứng khó chịu, mệt mỏi của ngày hành kinh, chẳng hạn như đau bụng, đau lưng, buồn nôn,...

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cảm giác chóng mặt

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nhức đầu

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mất cân bằng nồng độ nội tiết tố

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Dễ gây vàng da

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tăng cân

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cảm giác đầy hơi

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ngực trở nên mềm

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xuất hiện mụn trứng cá, chướng bụng, thay đổi tâm trạng nhiều hơn chu kỳ kinh bình thường, vì sự mất cân bằng hormone

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cảm giác buồn nôn

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Giảm ham muốn tình dục

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Huyết áp cao

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Các đợt đau nửa đầu

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Hen suyễn

Khi phụ nữ ngừng uống thuốc, chu kỳ kinh nguyệt có thể quay lại ngay lập tức sau vài giờ hoặc có thể kéo dài đến 10 - 15 ngày. Tuy nhiên, nếu tình trạng không ra kinh diễn ra trong vòng 15 ngày kể từ ngày ngừng uống thuốc, chị em phụ nữ nên đến gặp bác sĩ để xác định chính xác nguyên nhân gây trễ kinh.

Cách tốt nhất để trì hoãn kinh nguyệt an toàn là tham khảo ý kiến và nhận sự tư vấn từ bác sĩ phụ khoa. Không phải tất cả các loại thuốc đều có tác dụng giống nhau đối với phụ nữ. Vì sinh lý của mỗi người là khác nhau nên tác dụng phụ cũng có thể khác nhau.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Quan tâm: đang có kinh uống thuốc trì hoãn kinh nguyệt

Tham khảo ý kiến bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi trước khi sử dụng thuốc trì hoãn kinh nguyệt

Để đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất. Chị em phụ nữ nên đến bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, tư vấn và chỉ định phù hợp. Bởi loại thuốc và liều lượng sử dụng còn phụ thuộc vào cân nặng và tình trạng sức khỏe cụ thể. Chị em nên tham khảo ý kiến bác sĩ ít nhất 1 tuần hoặc 10 ngày trước khi đến kỳ kinh.

Nếu cơ thể gặp phải những triệu chứng bất thường trong quá trình áp dụng các loại thuốc trì hoãn kinh nguyệt. Chị em nên lập tức liên hệ với bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi để có phương hướng điều trị kịp thời.

Thuốc uống trì hoãn kinh nguyệt có hại không?

Mục tiêu của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi là trở thành một trong những cơ sở y tế hỗ trợ chữa bệnh hàng đầu Bình Dương và các khu vực xung quanh. Do đó, phòng khám luôn chú trọng đầu tư thiết bị y tế đạt chuẩn quốc tế và đào tạo đội ngũ bác sĩ có chuyên môn. Với tiêu chí này, phòng khám giúp người bệnh đạt hiệu quả điều trị bằng môi trường y tế chất lượng, an toàn và thân thiện.

Mỗi ngày, phòng khám tiếp nhận nhiều ca bệnh từ Bình Dương và các tỉnh thành lân cận như TP HCM, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu… Người bệnh thay vì mất thời gian trực tiếp làm thủ tục, có thể đặt dịch vụ khám ưu tiên trên website của phòng khám.

Bên cạnh đó, chi phí khám bệnh tại phòng khám được niêm yết công khai với người bệnh trước khi điều trị, giúp người bệnh có thể yên tâm khám mà không lo lắng phát sinh kinh phí. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: thuốc trì hoãn kinh nguyệt orgametril

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN