PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

“Tìm hiểu” quay tay nhanh ra có phải yếu sinh lý không?

Ngày đăng : 07-08-2023

Quay tay (thủ dâm) được hiểu là hành động tự kích thích tình dục bằng tay hoặc dụng cụ để tạo ra khoái cảm cho bản thân. Đây là hành động rất đỗi bình thường ở mỗi nam giới từ 15 tuổi trở lên do lúc này hormone testosterone ở nam giới được sản sinh nhiều khiến ham muốn tình dục tiết ra mạnh mẽ và thôi thúc phái mạnh tò mò, tìm kiếm những kích thích, khoái cảm,..Vậy quay tay nhanh ra có phải yếu sinh lý không? Có nguy hại như thế nào đến sức khỏe nam giới? Cùng tìm hiểu ngay những thông tin dưới đây.

 

 

 

 

Những nguy hại có thể xảy ra khi “quay tay”

 

Những nguy hại có thể xảy ra khi “quay tay”

 

Tuy được xem là hành động sinh lý hết sức bình thường, không xấu, song việc lạm dụng thủ dâm cũng có thể gây ra một số ảnh hưởng đối với tình trạng sức khỏe và nhu cầu sinh lý ở nam giới: 

 

 Ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý: quay tay với tần suất nhiều lần về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến hệ thống thần kinh trung ương gây nên các triệu chứng như suy nhược cơ thể, đau tinh hoàn, suy giảm trí nhớ,..Ngoài ra, hành động thủ dâm nhiều còn khiến nam giới luôn trong tâm lý bị kích thích, có suy nghĩ lệch lạc về tình dục và bắt đầu xa lánh bạn tình của mình bởi khi quan hệ thật không mang lại nhiều cực khoái như tự bản thân thủ dâm. 

 

 Ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ “thật”: so với quay tay có thể chỉ mất 2-3 phút hoặc cao nhất là 3-5 phút thì quan hệ thật đòi hỏi những màn dạo đầu, cử chỉ ân ái ngọt ngào nhằm giúp tạo khoái cảm cho đối phương. Chính vì thế mà nếu nam giới thủ dâm quá nhiều thì tâm lý luôn ở trạng thái vội vàng, dễ bị kích thích dẫn đến nếu có va chạm kích thích nhẹ cũng có thể gây xuất tinh sớm, không thể thỏa mãn nhu cầu của bạn tình một cách trọn vẹn.

 

 Ảnh hưởng đến nhu cầu ham muốn: việc thủ dâm quá mức cũng có thể làm suy giảm khả năng sinh lý, rối loạn chức năng tình dục bao gồm viêm tuyến tiền liệt, khó xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục và rối loạn cương dương,..khiến nam giới dần tuột cảm xúc khi “yêu” và bắt đầu có dấu hiệu né tránh, không còn mặn mà với chuyện “chăn gối” như trước nữa.

 

Quay tay nhanh ra có phải yếu sinh lý không?

 

Quay tay nhanh ra có phải yếu sinh lý không?

 

Trên thực tế, hành động quay tay ở nam giới khi diễn ra sẽ kích thích não bộ tạo nên cảm giác cực khoái giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý ở nam giới. Qua đó giúp phái mạnh cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng, ngủ ngon hơn, tăng chất lượng tinh trùng, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và các bệnh lây truyền qua đường tình dục,..

Chính vì thế mà vẫn chưa có kết luận y học nào để chứng minh và giải đáp cụ thể cho câu hỏi “quay tay nhiều có bị yếu sinh lý không?” Tuy nhiên, nếu lạm dụng quay tay quá nhiều lần hoặc có tần suất quay tay nhanh, liên tục sẽ khiến các dây thần kinh dương vật bị kích thích cao và quen dần với tốc độ đó về lâu dài có thể khiến dương vật trở nên nhạy cảm, dễ kích thích dẫn đến quan hệ nhanh ra, xuất tinh sớm hơn khi quan hệ thật với bạn tình. 

 

Lưu ý khi thực hiện “quay tay” ở nam giới

 

Lưu ý khi thực hiện “quay tay” ở nam giới

 

Để đảm bảo hành động quay tay được diễn ra với tần suất và tốc độ phù hợp, an toàn cho sức khỏe sinh lý ở nam giới thì việc tuân thủ một số lưu ý dưới đây là điều vô cùng cần thiết:

 

 Nam giới nên quay tay ở mức độ cho phép từ 2-3 lần/tuần và không nên thực hiện quá vội vàng mà phải từ từ để cảm nhận rõ sự kích thích, hạn chế tình trạng dễ bị kích thích mà xuất tinh sớm.

 

 Trước khi “tự sướng” cần vệ sinh sạch sẽ dụng cụ hoặc đôi bàn tay của mình.

 

 Thực hiện nhẹ nhàng, không quá thô bạo để tránh gây tổn thương đến dương vật.

 

 Lựa chọn khu vực kín đáo để giữ cho tâm lý được ổn định, thoải mái không phải lo sợ bị phát hiện

 

 Không xem phim khi thủ dâm

 

 Duy trì chế độ ăn uống khoa học và hợp lý. 

 

 Chơi thể thao, tập thể dục để tăng cường sức khỏe hoặc hiệu suất tình dục.  

 

 

Nếu nhận thấy các triệu chứng bất thường ở bộ phận sinh dục hoặc gặp  các vấn đề về tâm lý liên quan đến  thủ dâm, hãy đến ngay các trung tâm y tế chuyên về nam khoa để được thăm khám và điều trị.

 

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ các y bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh lớn, nên có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là xuất tinh sớm và yếu sinh lý. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại, giúp điều trị nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho người bệnh. Phòng khám có đội ngũ tư vấn sức khỏe online miễn phí cho nam giới với tiêu chí tận tâm, nhiệt tình, chu đáo sẽ thường xuyên cập nhật các phương pháp điều trị hiện đại, các gói khám ưu đãi, phù hợp với từng kinh tế, mang lại sự thỏa mãn cũng như hiệu quả điều trị cao và đảm bảo an toàn cho người bệnh.

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

 

Địa chỉ: 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một

 

Lịch làm việc: Thứ 2 - CN từ 8h00 - 20h00

 

Số điện thoại: 0908 522 700

 

 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN