PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tổng hợp 5 loại thuốc trị yếu sinh lý nam tốt nhất của Nhật

Ngày đăng : 26-07-2023

5 loại thuốc trị yếu sinh lý nam tốt nhất của Nhật 

Hiện nay, với nhu cầu hỗ trợ các quý ông gia tăng cảm xúc khi “yêu”, đạt khoái cảm trong quan hệ mà có rất nhiều loại thuốc yếu sinh lý nhật bản đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với công dụng giúp kích thích dương vật, cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Vậy đâu là các loại thuốc trị yếu sinh lý nam tốt nhất của nhật hiện nay? Và có nên dùng thuốc để chữa tình trạng yếu sinh lý? Cùng tìm hiểu 5 sản phẩm thuốc dưới đây.

 

 

 Thuốc yếu sinh lý nhật bản Tengsu

 

Thuốc yếu sinh lý nhật bản Tengsu

 

Là một sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam được nhiều nam giới lựa chọn, thuốc chữa yếu sinh lý nhật bản Tengsu có tác dụng giúp cương dương tức thời, tăng hormone testosterone và kéo dài thời gian quan hệ dành cho nam giới đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

Thành phần: thảo dược Oleracea Spinacia, nhân sâm Hàn Quốc, kẽm, lông nhung,..

Cách sử dụng: dùng 1 viên trước khi quan hệ 30-60 phút để đảm bảo an toàn cho nam giới và thuốc có hiệu quả trong 72h kể từ khi sử dụng.

 

 Thuốc yếu sinh lý nhật bản Fuji Sumo

 

Thuốc yếu sinh lý nhật bản Fuji Sumo

 

Là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Medicine Alpha của nhật bản, Fuji Sumo có tác dụng tăng cường hormone testosterone ở nam giới qua đó giúp tăng cường sinh lý, cải thiện hiệu quả các triệu chứng do tình trạng yếu sinh lý gây nên.

Thành phần: bột rắn đỏ Mamushi, nấm linh chi, mật nhân, kiến gai đen Nhật, củ  sâm Peru, nhân sâm.

Cách sử dụng: sử dụng cho nam giới từ 18 tuổi trở lên, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên sau khi ăn sáng và tối, uống với nước ấm.

 

 Thuốc yếu sinh lý nhật bản Maka Sixteen

 

Thuốc yếu sinh lý nhật bản Maka Sixteen

 

Được biết đến là sản phẩm của hãng thực phẩm và dược phẩm hàng đầu tại Nhật Metabolic INC, thuốc trị yếu sinh lý nam tốt nhất của nhật Maka Sixteen luôn nhận được các phản hồi tốt từ người tiêu dùng. Cụ thể, thuốc giúp nam giới cải thiện tình trạng yếu sinh lý, tăng cường ham muốn qua đó giúp các quý ông dễ đạt được khoái cảm, thăng hoa trong quan hệ. 

Thành phần: củ cây Maca, tinh hoàn ngựa đực, đông trùng hạ thảo, bột cá ngựa, bột tiêu đỏ…

Cách sử dụng: mỗi ngày nên uống Maka Sixteen 2 – 3 lần, mỗi lần 1 – 2 viên với nước ấm(chỉ dùng cho đối tượng nam giới trên 18 tuổi).

 

 Thuốc yếu sinh lý nhật bản Hàu tươi Orihiro

 

Thuốc yếu sinh lý nhật bản Hàu tươi Orihiro

 

Lấy cảm hứng từ các chất dinh dưỡng có trong hàu tươi như kẽm, protein, vitamin và một số khoáng chất khác, thuốc trị yếu sinh lý nam giới Hàu tươi Orihiro được xem là một trong những sản phẩm tăng cường sinh lý hiệu quả, giúp nam giới lấy lại sự tự tin, bản lĩnh và phong độ trong mỗi cuộc “yêu” nhanh chóng. 

Thành phần: tinh chất hàu tươi được đánh bắt từ vùng biển Hiroshima của Nhật Bản và một số chất phụ gia khác

Cách sử dụng: mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên, uống cùng với nước ấm là tốt nhất, lưu ý không nên dùng sản phẩm cho những người bị dị ứng với hàu hoặc hải sản.

 

 Thuốc yếu sinh lý nhật bản Maca DHC

 

Thuốc yếu sinh lý nhật bản Maca DHC

 

Nằm trong top 13 loại thuốc trị yếu sinh lý nam tốt nhất của nhật, Maca DHC giúp kích thích sản sinh hormone nam giới tự nhiên làm tăng ham muốn, cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.

Thành phần: chiết xuất nhân sâm peru, đông trùng hạ thảo, hạt guarana và selen, kẽm.

Cách sử dụng: mỗi ngày uống 3 viên Maca DHC chia làm 3 lần, uống với nước ấm, chỉ sử dụng Maca DHC cho người đủ 18 tuổi trở lên và không có tiền sử dị ứng.

 

Có nên trị bệnh bằng thuốc chữa yếu sinh lý nhật bản?

 

Có nên trị bệnh bằng thuốc chữa yếu sinh lý nhật bản?

 

Mặc dù trên thị trường hiện nay cho ra rất nhiều loại thuốc trị yếu sinh lý nam tốt nhất của nhật có công dụng hiệu quả. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc như thế nào, liều lượng ra sao để đạt được kết quả tối ưu nhất thì nên có sự hướng dẫn và kê đơn của bác sĩ có chuyên môn nhằm đảm bảo an toàn cho bệnh nhân cũng như hạn chế tối thiểu các tác dụng phụ của thuốc. Bởi việc lạm dụng thuốc trong thời gian dài và uống không chừng mực về lâu dài sẽ khiến thuốc bị lờn, không phát huy tác dụng hoặc thậm chí là gây nên các hệ lụy xấu ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh như khó chịu, bức rức, hoa mắt, chóng mặt, gây nên tình trạng nặng hơn,..

 

Do đó, để điều trị tình trạng yếu sinh lý, rối loạn cương dương ở nam giới thì bạn nên:

 

 Đi thăm khám để được kiểm tra bệnh tình một cách toàn diện cũng như tìm ra nguyên nhân chủ yếu. 

 

 Và sau khi đã xác định được nguyên nhân gây nên thì bác sĩ sẽ tiến hành đưa ra giải pháp điều trị an toàn và tối ưu tùy theo tình trạng bệnh ở mỗi người. Có thể điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc hoặc tiến hành tiểu phẫu ở bao quy đầu để cải thiện tình trạng bệnh. 

 

 Vì thời gian điều trị thường không quá dài nên việc khám chữa bệnh và điều trị sớm đa phần sẽ mang lại hiệu quả cao hơn bao giờ hết, do đó đừng nên do dự quá lâu trước khi tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho bản thân nhé!

 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

Xem thêm: 8 loại rượu thuốc "quý" chữa yếu sinh lý cho nam giới

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN