PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Trứng gà mật ong chữa yếu sinh lý

Ngày đăng : 05-08-2023

Trứng gà và mật ong được xem là 2 nguyên liệu không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày với hàm lượng dinh dưỡng cao lại dễ dàng chế biến. Bên cạnh đó, chúng còn có công dụng chữa yếu sinh lý nam giới, bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp phái mạnh luôn sẵn sàng “lâm trận” bất cứ lúc nào. Vậy công dụng của trứng gà mật ong chữa yếu sinh lý là gì? Cách làm như thế nào? là câu hỏi được nhiều nam giới quan tâm lúc này. 

 

 

Công dụng của trứng gà mật ong chữa yếu sinh lý

 

Thành phần dinh dưỡng của trứng gà

 

Thành phần dinh dưỡng của trứng gà

 

Không chỉ là thực phẩm mang lại giá trị dinh dưỡng cao, trứng gà còn được xem là “vị thuốc” giúp cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường sinh lực nam hiệu quả. Cụ thể, trong trứng gà có các thành phần như protein, sắt, kẽm và các vitamin A, B, D, E,..có công dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường sức khỏe tổng thể, cải thiện sinh lý nam và kéo dài thời gian “yêu”. Bên cạnh đó, Với hàm lượng chất béo bão hòa trong trứng gà có tác dụng ức chế quá trình mãn dục sớm, chống oxy hóa. Ngoài ra, lòng đỏ trứng gà còn cung cấp collagen giúp tăng độ dẻo dai cho cơ bắp, phòng ngừa một số bệnh lý khác,..

 

Thành phần dinh dưỡng của mật ong

 

Thành phần dinh dưỡng của mật ong

 

Được biết đến là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, cụ thể trong mật ong có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như kẽm, magie, vitamin nhóm B, đường, boron,..các thành phần hoạt chất này cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, làm giảm tình trạng suy nhược, mệt mỏi. Thêm vào đó, hàm lượng kẽm có trong mật ong còn mang lại hiệu quả trong việc cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng qua đó mang lại đời sống tình dục thăng hoa cũng như kéo dài thời gian quan hệ lên đáng kể.

 

Hai nguyên liệu trứng gà và mật ong đều có công dụng bổ dưỡng giúp cải thiện sinh lý, tăng cường ham muốn ở nam giới. Do đó, mà khi kết hợp chúng lại với nhau sẽ cho ra những kết quả cải thiện nhất định đối với tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. 

 

Cách làm trứng gà mật ong chữa yếu sinh lý

 

Sau đây là 4 cách làm trứng gà mật ong chữa yếu sinh lý bằng một số nguyên liệu bổ dưỡng khác như:

 

Cách 1: Trứng gà + Mật ong nguyên chất

 

Cách 1: Trứng gà + Mật ong nguyên chất

 

 Nguyên liệu chuẩn bị: 2 quả trứng gà ta và 2-3 thìa mật ong nguyên chất

 

 Cách làm: bóc trứng gà và tách lấy lòng đỏ trứng cho vào bát. Đánh bông trong vòng 2-3 phút và cho phần mật ong đã chuẩn bị vào khuấy đều. Cuối cùng, thêm chút nước ấm (nếu muốn) và thưởng thức. 

 

 Sử dụng: nên uống vào mỗi buổi sáng, 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất

 

Cách 2: Trứng gà + Mật ong + Cà rốt

 

Cách 2: Trứng gà + Mật ong + Cà rốt

 

Trong cà rốt có chứa lượng lớn các chất chống oxy hóa, beta carotene và các loại vitamin rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam. Do đó, khi kết hợp cùng trứng gà mật ong thì hiệu quả chữa yếu sinh lý cũng sẽ cao hơn đáng kể.

 

 Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả trứng gà ta, 1 củ cà rốt, 1-2 thìa mật ong

 

 Cách làm: Đem cà rốt rửa sạch, gọt vỏ rồi ép lấy nước cốt. Sau đó đập trứng gà và mật ong vào khuấy đều. Sau đó, đem chưng cách thủy khoảng 10 phút và lấy tăm chọc vào giữa bát, nếu không thấy phần chất lỏng chảy lên là hỗn hợp đã chín và có thể sử dụng.

 

 Sử dụng: Dùng ngay khi còn nóng và ăn đều đặn để cải thiện khả năng sinh lý, tăng cường dưỡng chất ở nam giới.

 

Cách 3: Trứng gà + Mật ong + Gừng tươi

 

Cách 3: Trứng gà + Mật ong + Gừng tươi

 

Trong đông y, gừng là loại thảo dược có vị cay, tính ấm giúp các mạch máu được giãn nở, qua đó kích thích máu huyết lưu thông tốt hơn, đồng thời giúp dương vật cương cứng nhanh. Do đó, đây cũng là sự kết hợp hoàn hảo mà nam giới không nên bỏ qua.

 

 Nguyên liệu chuẩn bị: 1 quả trứng gà ta, 1 củ gừng tươi, 2-3 thìa mật ong 

 

 Cách làm: Cho trứng gà cho vào luộc chín trong vòng 6-12 phút (không dùng trứng vẫn còn lòng đào). Và ngâm trứng vào nước lạnh cho nguội rồi bóc vỏ. Sau đó tiến hành cạo sạch vỏ gừng, giã nhuyễn rồi vắt lấy nước cốt. Cuối cùng, cho tất cả những nguyên liệu vào đảo đều.

 

 Sử dụng: Dùng ngay khi còn nóng, tránh để nguội để các chất dinh dưỡng có trong món ăn được phát huy công dụng một cách tốt nhất. 

 

Những lưu ý khi sử dụng trứng gà mật ong chữa yếu sinh lý

 

Những lưu ý khi sử dụng trứng gà mật ong chữa yếu sinh lý

 

Để các cách chế biến trứng gà mật ong chữa yếu sinh lý trên được phát huy tối đa công dụng thì việc lựa chọn và sơ chế các nguyên liệu là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm. Cụ thể:

 

 Cần chọn trứng gà tươi, tốt nhất là trứng gà ta và bảo quản ngăn mát tủ lạnh

 

 Mật ong nên chọn loại tự nhiên, nguyên chất không pha trộn

 

 Các nguyên liệu đi kèm cũng phải đảm bảo được sơ chế sạch sẽ trước khi sử dụng

 

 Ưu tiên trứng được nấu chín để đảm bảo an toàn, tránh ngộ độc thực phẩm

 

 Tránh kết hợp trứng với nước chè, đậu phụ, quả hồng bởi chúng gây phản ứng, làm ảnh hưởng hệ tiêu hóa.

 

 Cần kiên trì sử dụng đều đặn, không nóng vội

 

Mặc dù có công dụng giúp tăng cường sinh lực, cải thiện ham muốn ở nam giới, song thực phẩm trứng gà mật ong cũng chỉ mang tính hỗ trợ gián tiếp và cần kiên trì sử dụng lâu dài mới mang lại một số hiệu quả nhất định. Chính vì thế, để khắc phục dứt điểm và nhanh chóng tình trạng yếu sinh lý ở nam giới thì các quý ông nên đi thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được bác sĩ hướng dẫn, kê thuốc và tiến hành điều trị theo phác đồ tình trạng hiện tại của bản thân nhằm rút ngắn quá trình chữa bệnh cũng như đạt hiệu quả tối ưu nhất. 

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nam giới an toàn và chất lượng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN