PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tự sướng nhiều có bị liệt dương không?

Ngày đăng : 07-09-2023

Tự sướng nhiều có bị liệt dương không là câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm đặc biệt là nam giới đang trong độ tuổi thanh thiếu niên hoặc mới lớn. Tình trạng tự sướng lâu ngày ảnh hưởng đến khả năng cương cứng dương vật mà không sớm được phát hiện và điều trị có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam giới, thậm chí gây liệt dương.

Vì sao tự sướng nhiều gây liệt dương? 

1/ Dấu hiệu hiện tượng liệt dương do tự sướng quá nhiều

Nam giới tự sướng nhiều trong thời gian dài và tần suất nhiều gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, dẫn đến hiện tượng liệt dương. Khi liệt dương thì bộ phận sinh dục nam sẽ không thể cương cứng khi có kích thích hoặc quan hệ tình dục. 

Nếu tình trạng này kéo dài và không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng mất khoái cảm và nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. 

Khi bị liệt dương nam giới sẽ cảm thấy cơ thể có những dấu hiệu cụ thể như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Dù có ham muốn quan hệ tình dục nhưng dương vật không thể cương cứng.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thời gian dương vật cương cứng ngắn không đủ để quan hệ tình dục.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mặc dù được kích thích nhưng dương vật khó đạt được khoái cảm.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nam giới không thể điều khiển được dương vật của mình, khó để đưa dương vật vào trong âm đọa.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Kích thước dương vật ngày càng teo nhỏ lại.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ham muốn tình dục bị suy giảm, nam giới ngày càng xa lánh bạn tình.

Tự sướng nhiều có bị liệt dương không?

2/ Ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục khi tự sướng quá nhiều

Lạm dụng tự sướng không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng lâu dần sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và đời sống tình dục. 

Điển hình là những ảnh hưởng như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Khó đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục, dương vật khó xuất tinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nam giới bị liệt dương sẽ ảnh hưởng đến tinh thần, thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng và mệt mỏi, mất tư tin, lo âu,..

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng do nhu cầu vợ chồng không được đáp ứng. Khiến cho bạn tình dễ nổi cáu, chán nản, đời sống hôn nhân dễ đổ vỡ.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Nam giới chán nản sẽ tìm đến chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá,…Tuy nhiên những chất kích thích này sẽ khiến tình trạng bệnh diễn biến xấu hơn.

Hiện tượng liệt dương là căn bệnh nam khoa thường xuyên gặp ở nam giới làm mất chức năng tình dục vốn có. Để chấm dứt tình trạng này người bệnh cần đến thăm khám tại những địa chỉ uy tín. Tùy vào tình trạng của bệnh nhân các bác sĩ sẽ thăm khám và có những phương pháp điều trị kịp thời cho người bệnh.

Điều trị liệt dương ở nam giới do tự sướng quá nhiều gây nên tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Khi có phát hiện biểu hiện của tự sướng nhiều gây liệt dương nam giới cần tìm đến cơ sở y tế uy tín - Đa khoa Nguyễn Trãi để được chẩn đoán bệnh kịp thời. Căn cứ vào tình trạng bệnh các bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp cho từng người bệnh. 

Một số phương pháp điều trị liệt dương tại Đa khoa Nguyễn Trãi như:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều trị bằng thuốc: Các loại thuốc kháng sinh giúp dương vật cương cứng lâu hơn và tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Điều trị bằng phẫu thuật: Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật đặt miếng ghép nhân tạo vào phía trong dương vật để giúp dương vật cương cứng trong thời gian lâu hơn và tăng khoái cảm.

Tự sướng nhiều có bị liệt dương không?

Các quý ông hoàn toàn có thể yên tâm bởi hầu hết các y bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi đều là những người có nhiều năm trong nghề, có thời gian du học và đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, đa phần đều có bằng thạc sĩ trở lên và đã từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện đầu ngành trước khi về công tác tại phòng khám.

Tất cả nhân viên y tế từ y tá, điều dưỡng, tiếp tân, bảo vệ… đều luôn có thái độ tôn trọng người bệnh, luôn nhã nhặn, cư xử lịch sử và đúng mực tạo sự thoải mái nhất cho bệnh nhân khi đến với phòng khám.

Bệnh nhân nào đang băn khoăn, quan tâm về vấn đề này thì có thể tin tưởng lựa chọn Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi. Bởi đây là một trong số rất ít địa chỉ khám, chữa bệnh yếu sinh lý uy tín, tin cậy hiện nay.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN