PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Tư vấn bệnh đại tiện ra máu online miễn phí

Ngày đăng : 08-06-2019

      Nghi ngờ mình mắc phải bệnh hậu môn nhưng lại lo ngại không muốn thăm khám hay chưa sắp xếp được thời gian điều trị, người bệnh có thể liên hệ đến các trung tâm tư vấn bệnh đại tiện ra máu online miễn phí.

 

bệnh hậu môn và phương pháp điều trị bệnh đại tiện ra máu

 

     Theo các chuyên gia trung tâm tư vấn bệnh hậu môn online, nguy cơ mắc bệnh hậu môn ngày nay là rất cao, phạm vi đối tượng cũng dần mở rộng sang những người trẻ, vì thế mà mọi người không nên chủ quan xem thường.

 

      Có 3 dạng bệnh hậu môn thường gặp là đại tiện ra máu, ngoại và hỗn hợp, trong đó đại tiện ra máu là phổ biến hơn hết. Nguyên nhân gây ra sa búi hậu môn chủ yếu là từ thói quen vệ sinh hậu môn không sạch sẽ, táo bón kéo dài, chế độ dinh dưỡng thiếu hợp lý, ít vận động cơ thể, quan hệ qua hậu môn,...

 

chua tri noi bang thuoc

Điều trị đại tiện ra máu bằng thuốc theo tây y

 

     Với xu hướng phát triển của công nghệ y khoa ứng dụng vào lĩnh vực y tế hiện nay, việc điều trị bệnh đại tiện ra máu đã trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

 

      Dưới đây là 2 phương pháp được áp dụng rộng rãi:

 

 Điều trị bằng thuốc: Thuốc có tác dụng làm co sa búi hậu môn, kháng khuẩn kháng viêm và thanh lọc đường tiêu hóa. Thuốc trị chủ yếu ở dạng uống và bôi, với ưu điểm là tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian điều trị và hiếm khi xảy ra biến chứng.

 

     Nhưng người bệnh cần lưu ý tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng, không nên tự mua thuốc về nhà dùng vì có thể gây ra tác dụng ngược.

 

Điều trị bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu: Đây là phương pháp sử dụng công nghệ HCPT tác động chính xác và nhanh chóng lên vùng tổn thương mà gây ảnh hưởng đến các vùng lân cận.

 

     Phẫu thuật được tiến hành nhanh chóng, hạn chế đau đớn và chảy máu. Bệnh nhân hậu phẫu không phải nằm lại viện theo dõi và sớm phục hồi vết thương, vết thương có tính thẩm mỹ cao.

 

 

Trung tâm tư vấn bệnh đại tiện ra máu online miễn phí

 

     Tư vấn bệnh hậu môn online là hệ thống tư vấn trực tuyến, giúp giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh về tình hình sức khỏe và diễn biến của bệnh. Thông qua tổng đài tư vấn, bệnh nhân có thể liên hệ để được bác sĩ hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, từ đó làm cho khoảng cách giữa người bệnh và bác sĩ được rút ngắn đi rất nhiều. Đồng thời, những lo lắng, thắc mắc cũng như cụ thể về tình trạng sa búi hậu môn sẽ được người bệnh cung cấp chi tiết mà không phải xấu hổ hay lo ngại khi phải đối diện trực tiếp.

 

     Qua đó, có thể thấy, trung tâm tư vấn bệnh đại tiện ra máu online miễn phí – phòng khám Bình Dương đã mang đến cho người bệnh hậu môn nhiều lợi ích như:

 

 Tiết kiệm được một khoảng thời gian và tiền bạc đáng kể.

 

Người bệnh có thể linh hoạt gửi đến mọi thắc mắc hay tình trạng mà mình đang gặp phải để được tư vấn bất cứ lúc nào có nhu cầu.

 

 Bệnh nhân sa búi hậu môn có thể thoải mái và an tâm chia sẻ, cung cấp thông tin mà không phải lo ngại hay xấu hổ bởi mọi thông tin của mình đều được bảo mật.

 

Thông tin tư vấn đều được đảm bảo độ chính xác cao nên người bệnh có thể thật sự an tâm.

 

Đội ngũ bác sĩ tư vấn là những người có chuyên môn giỏi, tay nghề cao và có thái độ thân thiện, hết mình hướng dẫn người bệnh. Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và tư vấn cho người bệnh chọn lựa phương pháp điều trị thích hợp.

 

phong kham binh duong

Phòng khám Bình Dương - Trung tâm tư vấn bệnh đại tiện ra máu online miễn phí

 

Tổng đài tư vấn làm việc liên tục 24/7 nên người bệnh luôn được giúp đỡ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo.

 

Có thể đặt hẹn khám và điều trị bệnh ngay sau khi được tư vấn tại trung tâm.

 

     Mong rằng qua bài viết này, mọi người đã có thể tìm được cho mình một trung tâm tư vấn bệnh đại tiện ra máu online miễn phí và chất lượng, có thể an tâm thăm khám và điều trị bệnh. Vẫn còn có thêm nhiều điều thắc mắc về việc điều trị bệnh đại tiện ra máu cần được hỗ trợ từ chuyên gia, xin vui lòng gọi đến phòng khám Bình Dương qua hotline 0908 522 700 – 0908 522 700 (zalo) hoặc click vào Khung chat trực tuyến.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN