PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Uống gì để điều hoà kinh nguyệt?

Ngày đăng : 21-08-2023

Dưới áp lực của cuộc sống hiện đại, nội tiết tố nữ xáo trộn, lối sống không khoa học,... phụ nữ rất dễ bị rối loạn kinh nguyệt kèm theo các vấn đề sức khỏe khác. Vậy nên uống gì để điều hòa kinh nguyệt? Đây là điều luôn được mọi chị em quan tâm đầu tiên khi phát hiện bản thân có dấu hiệu kinh nguyệt không đều.

Nên uống thuốc gì để điều hòa kinh nguyệt hiệu quả?

Thuốc Tây là một cách điều trị rối loạn kinh nguyệt tiện lợi và đem lại nhiều kết quả tích cực. Loại thuốc này có thành phần tương tự như thuốc tránh thai. Thuốc chứa các thành phần nội tiết tố nữ như: thuốc chứa metformin, thuốc kết hợp giữa estrogen và progesterone,… giúp cân bằng và làm ổn định nội tiết tố trong cơ thể.

Vậy theo tây y, viên uống điều hòa kinh nguyệt nào là tốt nhất?

1/ Thuốc tránh thai hằng ngày

Thuốc tránh thai hằng ngày là loại thuốc được chỉ định phổ biến trong điều trị kinh nguyệt không đều. Thuốc tránh thai nếu sử dụng trong một thời gian có thể giúp các chị em phụ nữ điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt.

Tuy nhiên, thuốc tránh thai chỉ được sử dụng trong các trường hợp rối loạn kinh nguyệt do nội tiết tố bị ảnh hưởng. Còn đối với những trường hợp rối loạn kinh nguyệt do nguyên nhân khác sẽ không có tác dụng.

2/ Thuốc bổ sung hormone

Liệu pháp điều trị hormone thường được các bác sĩ chỉ định cho các trường hợp kinh nguyệt không đều do rối loạn nội tiết tố. Người bệnh có thể bổ sung hormone bằng dạng tiêm hoặc uống.

3/ Thuốc giảm đau

Tình trạng kinh nguyệt không đều kèm theo những cơn đau âm ỉ, bác sĩ có thể chọn cho bệnh nhân những loại thuốc không kê đơn như ibuprofen hoặc acetaminophen.

Uống gì để điều hoà kinh nguyệt?

4/ Thuốc kháng sinh

Nữ giới mắc chứng rối loạn kinh nguyệt có thể uống thuốc kháng sinh để hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

5/ Thuốc điều hoà kinh nguyệt của nhật

Viên uống điều hòa kinh nguyệt của Nhật giúp giảm triệu chứng đau bụng kinh, cải thiện các hiện tượng đau lưng, đau đầu, tuần hoàn máu kém, hoa mắt chóng mặt, thiếu máu.

6/ Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng thuốc điều trị kinh nguyệt không đều

+ Chỉ sử dụng các loại thuốc trên theo chỉ định điều trị từ các bác sĩ chuyên khoa. Tránh tuyệt đối việc tự ý mua và điều trị tại nhà theo cảm tính.

+ Dù thuốc tránh thai hằng ngày có hiệu quả điều trị rối loạn kinh nguyệt nhưng chị em phụ nữ không nên quá lạm dụng thuốc, nếu không sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

+ Trong thời gian điều trị bằng thuốc tây, chị em nên có chế độ ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: cách trị kinh nguyệt không đều

Địa chỉ chữa rối loạn kinh nguyệt uy tín, chất lượng - Đa khoa Nguyễn Trãi

Chu kỳ kinh nguyệt bất thường phản ánh những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản của phái nữ và đặc biệt không nên coi thường, chủ quan để tránh gây ra những hệ lụy nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau, thậm chí gây nên trường hợp vô sinh hiếm muộn. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bản thân, chị em nên lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được nhiều người bệnh tin tưởng và tín nhiệm.

Nếu chị em phụ nữ vẫn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn cho mình địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín và chất lượng thì Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chính là địa điểm tin cậy nhất điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt và các bệnh phụ khoa nữ giới.

Uống gì để điều hoà kinh nguyệt?

Sở hữu những ưu điểm vượt trội về:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Phòng khám hội tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh phụ khoa, đặc biệt là chứng rối loạn kinh nguyệt ở nữ giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai rõ ràng, theo đúng quy định. Bệnh nhân luôn được trao đổi về vấn đề chi phí trước khi tiến hành điều trị bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Trang bị đầy đủ thiết bị y tế và hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài. Không gian phòng khám được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Cam kết điều trị bệnh an toàn, không gây ra biến chứng hay nguy hiểm đến sức khỏe của người bệnh.

Hãy đến với Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để được khám, tư vấn miễn phí và điều trị hiệu quả nhất. Giúp chị em phụ nữ tự tin trở lại với đời sống sinh hoạt trong tương lai.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: kinh nguyệt không đều có rụng trứng không

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN