PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Uống thuốc gì để kinh nguyệt ra nhiều?

Ngày đăng : 24-08-2023

Bất cứ một thay đổi gì liên quan tới chu kỳ kinh nguyệt đều khiến chị em không khỏi lo lắng và hốt hoảng đi tìm biện pháp. Uống thuốc gì để kinh nguyệt ra nhiều là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ khi gặp tình trạng kinh nguyệt ít, nhanh hết kinh. Cùng Đa khoa Nguyễn Trãi đi tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé!

Hiện tượng kinh nguyệt ra ít xuất phát từ đâu? Nên uống thuốc gì để kinh nguyệt ra nhiều?

1/ Nguyên nhân

Tìm hiểu nguyên nhân chính là chìa khóa để giải quyết vấn đề kinh nguyệt ra ít ở chị em phụ nữ. Một số nguyên nhân gây nên hiện tượng kinh nguyệt ra ít:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Mang thai ngoài tử cung: Khi mang thai, chị em thường không thấy có kinh nhưng nếu chẳng may thai làm tổ ngoài tử cung thì sẽ thấy ra một ít máu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Buồng trứng đa nang: Hội chứng này gây cản trở sự rụng trứng và dẫn đến kinh nguyệt không đều, ra máu ít hoặc vô kinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tiền mãn kinh: Nữ giới khi ở tuổi trung niên nếu nhận thấy kinh nguyệt ra ít trong khi chu kỳ kinh lại kéo dài, đó có thể là dấu hiệu của tiền mãn kinh.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Căng thẳng quá độ: Đây là một trong các nguyên nhân gây mất cân bằng nội tiết tố, dẫn đến tình trạng kinh nguyệt ra ít ở nữ giới.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thay đổi cân nặng đột ngột: Khi chị em phụ nữ tăng cân hoặc giảm cân quá mức sẽ gây căng thẳng và mất cân bằng hormone.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sử dụng biện pháp tránh thai: Một số phương pháp tránh thai như thuốc tránh thai, miếng dán tránh thai hoặc vòng tránh thai nội tiết có thể là nguyên nhân khiến kinh nguyệt bị rối loạn, lượng máu ra ít, có màu sẫm hoặc bị mất kinh, rong kinh.

Uống thuốc gì để kinh nguyệt ra nhiều?

2/ Những loại thuốc hỗ trợ kinh nguyệt ra nhiều hơn

Về vấn đề kinh nguyệt ra ít nên uống thuốc gì, điều đầu tiên chị em cần lưu ý là luôn hỏi ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi mua thuốc, tuyệt đối không dùng thuốc tùy tiện, tránh để xảy ra rủi ro không mong muốn.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc Tây y: Một vài loại thuốc Tây có tác dụng điều hòa kinh nguyệt có thể được bác sĩ chỉ định, bao gồm thuốc tránh thai, Cao ích mẫu, Phụ huyết khang,... Các loại thuốc này dùng để hỗ trợ điều chỉnh nội tiết tố nữ và điều trị rối loạn kinh nguyệt, đồng thời giúp giảm các triệu chứng khó chịu.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc Đông y: Có tác dụng cân bằng, ổn định nội tiết tố cho phụ nữ. Bên cạnh việc đem lại hiệu quả trong việc điều trị bệnh, các bài thuốc Đông Y còn rất lành tính và an toàn với người bệnh do nguồn gốc đều xuất phát từ thiên nhiên.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Xem thêm: thuốc điều hòa kinh nguyệt cho tuổi dậy thì

Lời khuyên từ chuyên gia điều trị rối loạn kinh nguyệt tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Không ít chị em gặp tình trạng máu kinh ra ít thì vô cùng lo lắng, vội vàng tìm kiếm các bài thuốc không rõ thực hư trên mạng rồi tự mua thuốc về điều trị tại nhà. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc bừa bãi như vậy có thể gây ra hậu quả khôn lường, cụ thể:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sử dụng thuốc không kê đơn chỉ có tác dụng cải thiện triệu chứng tạm thời, không có công hiệu lâu dài, tỷ lệ tái phát cao.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Việc lạm dụng hay dùng sai liều lượng có thể khiến vi khuẩn gây bệnh sinh ra cơ chế kháng thuốc, gây ra khó khăn cho công tác điều trị.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Sử dụng các loại thuốc Tây bừa bãi dễ tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Thuốc Đông y mặc dù khá lành tính nhưng dược tính phát huy rất chậm, cần kiên trì, nhưng lại có nguy cơ tái phát.

Uống thuốc gì để kinh nguyệt ra nhiều?

Chính vì vậy, khi nhận thấy cơ thể có các biểu hiện bất thường thì chị em phụ nữ tốt nhất nên đi thăm khám tại cơ sở y tế uy tín để xác định nguyên nhân, điều trị triệt để theo phác đồ y học, tránh tình trạng bệnh tái đi tái lại. 

Trong vô vàn bệnh viện và phòng khám trên địa bàn Thủ Dầu Một, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi tọa lạc tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) là địa chỉ được đông đảo nữ giới tin tưởng tìm đến mỗi khi gặp phải các vấn đề về sản phụ khoa.

Các bác sĩ của Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một cũng khuyến nghị chị em nên khám phụ khoa định kỳ ít nhất 6 tháng/ lần để tầm soát nguy cơ mắc bệnh phụ khoa và bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Tham khảo: thuốc điều hòa kinh nguyệt của nhật

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN