PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Yếu sinh lý nữ nên khám ở đâu uy tín - chất lượng?

Ngày đăng : 03-08-2023

Yếu sinh lý nữa được xem là rào cản vô hình khiến nữ giới dễ rơi vào trạng thái tự ti, mặc cảm hoặc ức chế khi không đáp ứng được nhu cầu của bạn tình gây ảnh hưởng đến đời sống tình cảm, hôn nhân gia đình. Do đó, mà việc tìm hiểu nguyên nhân và chữa trị là điều vô cùng cần thiết nhằm cải thiện chất lượng “yêu” cũng như bảo vệ sức khỏe an toàn của chị em phụ nữ. Vậy yếu sinh lý nữ nên khám ở đâu uy tín - chất lượng? 

 

 

Tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới hiện nay

 

Tình trạng yếu sinh lý ở nữ giới hiện nay

 

Không giống như nam giới bị yếu sinh lý đều có những biểu hiện cụ thể ở dương vật như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,..thì ở nữ giới thường không có biểu hiện rõ ràng. Chúng ta chỉ có thể hiểu tình trạng yếu sinh lý nữ là tình trạng nữ giới thường cảm thấy lãnh cảm, giảm ham muốn tình dục dẫn đến khi quan hệ, âm đạo ít tiết ra chất nhờn gây khô hạn, đau rát mỗi khi giao hợp. Từ đó khiến chị em dần không còn “mặn nồng” với chuyện chăn gối như trước nữa.

 

Hiện nay, theo số liệu thống kê thì tỷ lệ nam giới bị yếu sinh lý chỉ chiếm khoảng 31% trong khi nữ giới chiếm hơn 40%. Một số dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý nữ có thể kể đến như: 

 

 Khô hạn và đau rát âm đạo mỗi khi quan hệ

 

 Suy giảm hoặc không còn ham muốn tình dục

 

 Không đạt được cực khoái khi “yêu”

 

 Bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa da

 

 Rối loạn kinh nguyệt

 

Vì sao phụ nữ nên thăm khám định kỳ ở các cơ sở y tế?

 

Vì sao phụ nữ nên thăm khám định kỳ ở các cơ sở y tế?

 

Ngày nay, phần lớn các chị em vì chủ quan nên không tiến hành đi thăm khám định kỳ và khi dấu hiệu bất thường về âm đạo, chu kỳ kinh nguyệt hay sinh lý thì tự ý mua thuốc dùng tại nhà không theo đúng liều lượng thích hợp từ đó gây nên một số hệ lụy ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nữ giới. Chính vì thế, là một phụ nữ hiện đại và thông minh, chị em phụ nữ cần phải thường xuyên thăm khám định kỳ để theo dõi sức khỏe cũng như phát hiện sớm và chữa trị kịp thời đối với các loại bệnh phụ khoa nhằm cải thiện, phục hồi chất lượng cuộc “yêu”, khả năng sinh lý và sinh sản một cách toàn diện nhất.

 

Yếu sinh lý nữ nên khám ở đâu uy tín - chất lượng?

 

Yếu sinh lý nữ nên khám ở đâu uy tín - chất lượng?

 

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một 303 đại lộ Bình Dương sẽ là một trong những địa điểm điều trị tình trạng yếu sinh lý nữ giới an toàn, uy tín và chất lượng mà chị em có thể tham khảo. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến và mức chi phí hợp lý, minh bạch sẽ là nơi bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm khi chữa trị.

 

 Môi trường khám chữa bệnh hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát với phòng tiểu phẫu và phòng xét nghiệm vô trùng. Ngoài ra còn có phòng thuốc, phòng phục hồi sức khỏe đạt chuẩn quốc tế.

 

 Các bác sĩ chuyên khoa giỏi có hơn 15 năm kinh nghiệm thực tiễn trong điều trị các bệnh phụ khoa, đang công tác tại các bệnh viện trung ương, luôn lắng nghe và giải đáp thắc mắc cho bạn.

 

 Các trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến về y học như Mỹ, Nhật, Đức,..còn có cơ sở vật chất khang trang theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi với dịch vụ đăng ký online hoặc gọi điện thoại để đặt lịch hẹn và tư vấn ngay các vấn đề bệnh lý cá nhân mà không cần chờ đợi. 

 

 Thông tin cá nhân và bệnh án của bệnh nhân sẽ được bảo mật hoàn toàn để bệnh nhân có thể yên tâm điều trị. 

 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp điều trị, thời gian và chi phí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0908 522 700 được hỗ trợ tư vấn.

Hoặc nhấp vào “Bảng tư vấn” bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí. 

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN