PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Bệnh sùi mào gà âm đạo phụ nữ phòng khám ở Bình Dương điều trị không?

Ngày đăng : 02-11-2018

     Sùi mào gà ở âm đạo hay mồng gà âm đạo đang khiến rất nhiều chị em phụ nữ rơi vào tình cảnh lo sợ. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc mà còn dẫn đến vô sinh, thậm chí đe dọa tính mạng. Vậy bệnh sùi mào gà âm đạo phụ nữ phòng khám ở Bình Dương điều trị không? hãy xem bài viết sau để có đáp án.

 

Tóm tắt thông tin về sùi mào gà

 

     Sùi mào gà là 1 trong các căn bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra. Bệnh sùi mào gà lây lan không những phát triển ở bộ phận sinh dục mà còn xuất hiện ở một số bộ phận khác như hậu môn, tay chân, khoang miệng và cả ở mắt.

 

 

Bệnh sùi mào gà âm đạo phụ nữ phòng khám ở Bình Dương điều trị không?

Bệnh sùi mào gà âm đạo phụ nữ phòng khám ở Bình Dương điều trị không?

 

     Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, người bệnh xuất hiện một số u nhú gai màu hồng, khá mềm, các u nhú này có thể có cuống hoặc không. Khi bị ma sát hoặc bị tác động mạnh sẽ chảy máu, một số trường hợp tiết dịch mủ. Các u nhú phát triển mạnh và liên kết với nhau thành từng chùm, từng mảng lớn như mào gà, gây khó chịu cho người bệnh.

 

     Hơn nữa, sùi mào gà ở âm đạo sẽ lan rộng xuống hậu môn cùng những mép gấp mép bẹn. Khi quan hệ tình dục sẽ chảy rất nhiều máu, đau đớn, vướng víu, khó chịu khi di chuyển, vận động.

 

     Nguyên nhân gây ra bệnh sùi mào gà ở âm đạo điển hình như lây truyền qua đường tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ dùng sinh hoạt hằng ngày với người  bệnh, tiếp xúc với vết thương hở, di truyền từ mẹ sang con.

 

     Bệnh sùi mào gà ở âm đạo nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các biến chứng như: Ung thư cổ tử cung, vô sinh, tính mạng thai phụ bị đe dọa, đi lại khó khăn…

 

Xem thêm:

 Đốt sùi mào gà ở Bình Dương ở đâu và tốn khoảng nhiêu tiền?

 Cách mua thuốc trị sùi mào gà ở Bình Dương?

 

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở âm đạo hiệu quả

 

     Hiện tại, Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đang áp dụng phương pháp ALA-PDT để hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở âm đạo hiệu quả tối ưu.

 

Phương pháp điều trị sùi mào gà nữ tại phòng khám Bình Dương

Phương pháp điều trị sùi mào gà âm đạo phụ nữ tại phòng khám Bình Dương

 

     Vì ALA-PDT áp dụng chất cảm quang đặc biệt, dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng, có thể kích hoạt phản ứng quang động, có tác dụng dẫn xuất độc tính của mô tổn thương hoặc các tế bào hoại tử, làm giảm dần sự sinh sản của nốt sùi, khiến chúng chết dần và rụng đi.

 

Ưu điểm vượt trội của phương ALA-PDT

 

 An toàn: Có khả năng lựa chọn những tổ chức mô bị bệnh, đồng thời nhanh chóng đặt mục tiêu, diệt virus hiệu quả. Không hề có bất cứ ảnh hưởng hay tổn thương cho các tổ chức sinh lý bình thường.

 

 Hiệu quả cao: Có thể tiêu diệt những nốt sùi ở vị trí nằm sâu bên ống niệu đạo, cổ tử cung và các mảng sùi diện tích lớn.

 

 Thời gian điều trị nhanh chóng: chỉ mất từ 15 đến 20 phút, người bệnh có thể ra về ngay.

 

 Giảm đau hiệu quả: Do thũ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết thương rất nhỏ, giảm tối thiểu đau đớn và không để lại sẹo.

 

 Hạn chế bệnh quay trở lại: Tia cảm quang sẽ phá vỡ kết cấu liên kết gen của virus, ngăn virus sinh sôi, do đó bệnh ít khi tái phát.

 

Phòng khám sùi mào gà điều trị âm đạo uy tín tại Bình Dương

 

     Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một được xây dựng dựa trên mô hình của bệnh viện sùi mào gà. Khi đến với Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, bệnh nhân sẽ nhận được các đặc quyền hơn cả khi đến các bệnh viện lớn:

 

 Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát: Phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, phòng thuốc, phòng hồi sức được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

 Đội ngũ bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa Bệnh xã hội dày dặn kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện trung ương, đã tham gia khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn trong nước và ngoài nước. Ngoài ra, phòng khám sùi mào gà của chúng tôi còn hợp tác cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên gia đến ngoài nước.

 

Phòng khám sùi mào gà điều trị âm đạo uy tín tại Bình Dương

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một - Phòng khám sùi mào gà điều trị âm đạo uy tín tại Bình Dương

 

 Luôn ân cần, niềm nở và lắng nghe lo âu từ người bệnh: Với tiêu chí xem bệnh nhân như người nhà, các bác sĩ luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của từng bệnh nhân, giải đáp những hoài nghi thắc mắc của người bệnh để khiến người bệnh thoải mái, yên tâm hỗ trợ điều trị.

 

 Mô hình hỗ trợ điều trị chuyên nghiệp: Phòng khám thực hiện mô hình một bác sỹ - một bệnh nhân giúp bạn thoải mái hơn. Ngoài ra, từ khâu tư vấn bệnh lý online đến khâu chẩn đoán, xét nghiệm, hỗ trợ điều trị cấp thuốc, tất cả đều tuân thủ theo quy trình thông minh nhanh gọn. Và để tiện ích cho người bệnh, bạn có thể đặt lịch khám chữa trước ở nhiều khung giờ trong ngày tại cửa sổ chat.

 

 Chi phí phải chăng: Mọi chi phí tại phòng khám luôn được công khai minh bạch và không có một khoảng thu vô lý phát sinh. Hơn nữa, phòng khám còn đang thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cho bệnh nhân, chương trình chăm sóc sức khỏe, đặc biệt khi người bệnh đặt lịch khám chữa trước tại cửa sổ chat của phòng khám, sẽ nhận ưu đãi.

 

     Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp giải đáp vấn đề Bệnh sùi mào gà âm đạo phụ nữ phòng khám ở Bình Dương điều trị không? từ đó hỗ trợ điều trị ngay.

 

     Mọi thắc mắc bạn có thể liên lạc ngay với phòng khám qua hotline: 0908 522 700 hoặc nhấp chuột vào >> Tư vấn << để giải đáp những lo lắng của bạn.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN