PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Bị sùi mào gà thì khám và siêu âm bình thường có phát hiện được không?

Ngày đăng : 16-11-2017

      Sùi mào gà là bệnh do vi rút HPV gây ra lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn. Sùi mào gà thường có thời gian ủ bệnh lâu và có biểu hiện giống như một số bệnh da liễu bình thường nên dễ nhầm lẫn với các bệnh khác. Chính vì vậy, nhiều người băn khoăn, thắc mắc không biết bị sùi mào gà thì khám và siêu âm bình thường có phát hiện được không? Bài viết sau đây các bác sĩ phòng khám chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.

 

Bị sùi mào gà thì khám và siêu âm bình thường có phát hiện được không?

 

      Sùi mào gà thường có thời gian u bệnh rất lâu thường từ 1 – 9 tháng kể từ khi nhiễm vi rút HPV sau đó mới có biểu hiện ra bên ngoài. Chính vì thế ban đầu bệnh thường chưa có biểu hiện gì, khó phát hiện nên trong giai đoạn đầu bị sùi mào gà thì khám và siêu âm bình thường sẽ không thể phát hiện được vi rút bệnh sùi mào gà trong cơ thể.

 

Để xác định xem mình có mắc bệnh sùi mào gà hay không thì cách tốt nhất là hãy tới cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra sức khỏe, thực hiện các xét nghiệm mới có thể chẩn đoán chính xác bệnh từ đó mới lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

 

Khi có dấu hiệu bệnh sùi mào gà bệnh nhân nên thăm khám kịp thời

Khi có dấu hiệu bệnh sùi mào gà bệnh nhân nên thăm khám kịp thời

 

Nếu khi phát hiện ra dấu hiệu mắc bệnh sùi mà gà thì ngay lập tức các bạn hãy tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, thực hiện xét nghiệm hiện tại, thì việc xét nghiệm sùi mào gà được thực hiện theo hai cách sau:

 

 Cách thứ nhất: Xét nghiệm bằng mẫu vật có nghĩa là các bác sĩ sẽ lấy trực tiếp các mẫu vật trên cơ thể người bệnh như nốt u nhú, nốt sùi mụn để tiến hành xét nghiệm, phân tích xem trong mẫu vật ấy có chứa vi rút sùi mào gà hay không rồi từ đó mới đưa ra kết quả để kết luận bạn có mắc bệnh không.

 

 Cách thứ hai: Thực hiện xét nghiệm máu để xác định bệnh. Cách này thường áp dụng cho những đối tượng chưa có biểu hiện bệnh cụ thể không thể lấy mẫu vật để xét nghiệm. Để tiến hành bằng cách này các bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu máu để kiểm tra xem trong mẫu máu có chưa vi rút sùi mào gà HPV hay không từ đó đưa ra kết luận chính xác và xác định được mức độ, tình trạng bệnh rồi lựa chọn phương pháp chữa sùi mào gà phù hợp.

 

Xét nghiệm sùi mào gà tại Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận. Đây là một trong những địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ vào những ưu thế sau:

 

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm được đào tạo nhiều năm ở nước ngoài, sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao nhất.

 

 Hệ thống máy móc y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như: Mỹ, Hàn, Nhật,…. Bên cạnh đó, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng đạt chuẩn.

 

Khám sùi mào gà tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Khám sùi mào gà tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

 Áp dụng thành công phương pháp ALA- PDT cải tiến mới trong điều trị bệnh sùi, giúp rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí điều trị sùi mào gà.

 

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục thăm khám nhanh gọn, bảo mật thông tin.

 

 Bảng giá hỗ trợ khám chữa bệnh sùi mào gà tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một luôn được công khai, niêm yết cụ thể, rõ ràng theo đúng quy định, đảm bảo không có chuyện “chặt chém”. Đặc biệt, phòng khám còn có hỗ trợ về chi phí cho bệnh nhân khó khăn về kinh tế.

 

      Nếu còn bất cứ điều gì băn khoăn, thắc mắc chưa rõ về bị sùi mào gà thì khám và siêu âm bình thường có phát hiện được không?, người bệnh có thể liên hệ về Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một hotline 0908 522 700 để được tư vấn miễn phí hoặc nhấn chuột vào khung >> Tư vấn bệnh xã hội Miễn Phí<<.

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN