PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Bỏ túi một số bài thuốc chữa lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông Y

Ngày đăng : 03-02-2018

       Nhiều chị em cho rằng, chữa lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông Y không chỉ giúp loại bỏ toàn bộ những tác nhân gây bệnh, mà còn hạn chế những tác dụng phụ không mong muốn, và đó cũng là lí do khiến phương pháp này ngày càng được nhiều chị em lựa chọn sử dụng. Vậy thuốc đông y chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có thật sự mang đến hiệu quả như chị em vẫn nghĩ? Những bài thuốc đông y thường được sử dụng là gì? Và nên lưu ý điều gì khi sử dụng thuốc đông y? Trong bài viết dưới đây, các chuyên gia tại phòng khám phụ khoa Bình Dương sẽ giúp chị em giải đáp tất cả những vấn đề này.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Thuốc Đông y chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả không?

 

       Các chuyên gia tại phòng khám phụ khoa Bình Dương nhận định về loại thuốc hỗ trợ chữa lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông Y như sau:

 

       Những bài thuốc đông y chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung thường được kết hợp từ các thành phần tự nhiên, cho nên những bài thuốc này tương đối an toàn. Đa số các bài thuốc đông y đều có công dụng giúp giảm tình trạng sưng đau, viêm nhiễm, ngăn ngừa tình trạng lở loét và sưng mủ tại cổ tử cung, làm sạch vùng kín. Điều đặc biệt ở đây là những bài thuốc này thường rất rẻ, cho nên bất kỳ ai cũng đều có thể sử dụng.

 

Thuốc Đông y chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang đến hiệu quả?

Thuốc Đông y chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung có mang đến hiệu quả?

 

       Bên cạnh những lợi thế ở trên, thì các bài thuốc đông y vẫn còn tồn đọng rất nhiều nhược điểm như khó dùng, mất nhiều thời gian để ngâm, sắc, rửa… Và nhược điểm lớn nhất của bài thuốc đông y chính là tỷ lệ điều trị bệnh khỏi hẳn không cao, thuốc chỉ giúp kiềm chế những tổn thương tại cổ tử cung chứ không thể chữa khỏi hẳn. Bởi nguyên nhân gây viêm cổ tử cung trực tiếp thường là do nấm, vi khuẩn, tạp khuẩn… Những bài thuốc đông y lại không có khả năng tiêu diệt tận gốc những tác nhân ấy, khiến bệnh không thể khỏi hẳn và rất dễ bị tái phát.

 

       Do đó, các bác sĩ nhận định đây chưa phải là phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả nhất.

 

Những bài thuốc chữa lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông y

Xem thêm: Kinh nghiệm chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại nhà

 

       Hiện nay, có rất nhiều bài thuốc đông y chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung khác nhau được sử dụng, nhưng mang đến hiệu quả cao và được nhiều người lựa chọn sử dụng phải kể đến những bài thuốc dưới đây:

 

Trinh nữ hoàng cung: Là thảo dược quen thuộc trong những bài thuốc chữa viêm phụ khoa. Với thành phần chính là lycorin, trinh nữ hoàng cung giúp ức chế sự phát triển của những tế bào viêm nhiễm và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm ung thư cổ tử cung.

 

Ích mẫu: Thường mang đến tác dụng với hầu hết những căn bệnh viêm phụ khoa, bởi có công dụng tiêu viêm vốn có, cây ích mẫu thường xuyên có mặt trong những bài thuốc Đông y chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bên cạnh đó, cây ích mẫu còn mang đến công dụng giúp hoạt huyết và điều hòa chu kỳ kinh nguyệt.

 

Hoàng bá: Chứa rất nhiều hoạt chất berberin tự nhiên với tính kháng khuẩn cực mạnh, cây hoàng bá có thể giúp hỗ trợ tiêu diệt khuẩn, chống viêm nhiễm và điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung một cách hữu hiệu.

 

Đương quy: Là loại thảo dược có công dụng giúp bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt, hoạt trường, tiêu viêm. Ngoài ra, đương quy còn được sử dụng để điều trị những căn bệnh phụ khoa quen thuộc như rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, viêm lộ tuyến cổ tử cung…

 

Khổ sâm: Là vị thảo dược có chứa acaloid – được biết đến là một chất kháng sinh thuộc nhóm Quinlon. Cây khổ sâm có thể giúp chống lại tình trạng viêm nhiễm, chống lỡ loét và hạn chế tình trạng dị ứng một cách hiệu quả. Do đó, những ai đang mắc phải căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung đều sử dụng loại thuốc kháng sinh tự nhiên này để điều trị bệnh.

 

Những bài thuốc chữa lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông y

Những bài thuốc chữa lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông y

 

Những lưu ý khi sử dụng thuốc Đông y chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

 

       Những bài thuốc chữa lộ tuyến cổ tử cung bằng Đông Y tuy đảm bảo an toàn, hiệu quả và không gây tác dụng phụ, nhưng phương pháp này chỉ có tác dụng tối ưu với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung mức độ nhẹ. Ngoài ra, trong suốt quá trình điều trị bệnh bằng bài thuốc đông y, chị em nên tránh trường hợp không tự ý mua thuốc về sử dụng khi không nhận được sự đồng ý của các bác sĩ chuyên khoa.

 

       Bên cạnh đó, chị em cũng cần phải kết hợp với một số nguyên tắc trong sinh hoạt cũng như ăn uống, nhằm để quá trình điều trị bệnh mang đến hiệu quả cao:

 

Vệ sinh sạch sẽ vùng kín và đúng cách, đặc biệt là trong chu kì kinh nguyệt.

 

Mặc đồ nhỏ sạch sẽ, khô ráo, không quá chật và chất liệu cotton dễ thấm hút mồ hôi.

 

Trong thời gian tiến hành điều trị cần kiêng cử trong việc quan hệ tình dục và kết hợp liệu trình điều trị với bạn tình.

 

Không nên sử dụng những thực phẩm, thức ăn có tính cay nóng, và đồ uống ngọt.

 

Thực hiện nghiêm ngặt mọi hướng dẫn của bác sĩ và yêu cầu sự kiên trì điều trị đến khi hết bệnh.

 

       Khi bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung đã phát triển nặng, những loại thảo dược từ thiên nhiên trong giai đoạn này chỉ có tác dụng giúp hỗ trợ quá trình điều trị. Vì thế, chị em nên nhờ đến sự giúp đỡ của các bác sĩ chuyên khoa trong việc thăm khám và tìm ra phương pháp điều trị phù hợp, lúc này chị em có thể sử dụng những phương pháp ngoại khoa hiện đại như áp lạnh, đốt điện, laser, Dao LEEP…

 

       Hi vọng những thông tin về vấn đề chữa lộ tuyến cổ tử cung bằng đông y vừa nêu ra ở trên sẽ giúp chị em có thêm những kiến thức hữu ích. Nếu chị em muốn được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này, hãy gọi ngay đến số hotline 0908 522 700 (Zalo) hoặc Click vào Khung Tư Vấn bên dưới để được các chuyên gia giúp đỡ giải đáp mọi thắc mắc.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN