PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 bằng phương pháp dao LEEP

Ngày đăng : 03-02-2018

     Chữa viêm lộ tuyến tử cung độ 3 bằng phương pháp dao LEEP là một việc làm mang đến hiệu quả cao trong quá trình điều trị viêm tuyến hiện nay. Viêm lộ tuyến tử cung độ 3 tuy là tình trạng đã khá nghiêm trọng, có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe người bệnh nhưng phương pháp dao LEEP sẽ khắc phục hữu hiệu tình trạng này.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Viêm lộ tuyến độ 3 là gì?

 

     Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến bên trong phát triển quá mức, xâm lấn hẳn ra ngoài và chiếm lấy một phần hoặc cả bề mặt cổ tử cung. Trong lúc này, tế bào tuyến vẫn không ngừng thực hiện chức năng tiết dịch của mình nên gây ra tình trạng cổ tử cung bị ẩm ướt quá mức, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn và nấm phát triển gây viêm nhiễm, gọi là viêm lộ tuyến tử cung.

 

     Bệnh viêm này phát triển qua 4 cấp độ, từ 1 đến 4 sẽ tương tự với mức độ và tình trạng nặng nhẹ của bệnh. Nhưng tình trạng viêm lại thường không có dấu hiệu nhận biết đặc trưng và dễ bị nhầm lẫn với các bệnh lý phụ khoa khác nên chị em thường phát hiện khi bệnh đã bước vào giai đoạn cuối với cấp độ 3, 4 rất nguy hiểm.

 

viem lo tuyen tu cung

Viêm lộ tuyến tử cung độ 3 là gì?

 

     Ở cấp độ 3, viêm tử cung đã chiếm hơn phân nửa diện tích bề mặt cổ tử cung nên vô cùng nguy hại, nếu không được điều trị ngay sẽ trở nên trầm trọng và gây ra nhiều biến chứng viêm lộ tuyến độ 3 ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như thiên chức làm mẹ của chị em phụ nữ trong tương lai.

 

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3

 

Triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3

 

     Khi viêm lộ tuyến tử cung phát triển triển đến cấp độ 3 thường xuất hiện những triệu chứng sau:

 

 Quan sát bằng mắt thường sẽ thấy phần tổn thương tại lộ tuyến có màu đỏ và sần sùi. Kiểm tra bằng thiết bị y khoa sẽ nhìn thấy phần lộ tuyến tử cung lan ra ngoài, che phủ cả cổ tử cung với diện tích hơn 1/2. Dưới là lớp đệm chứa nhiều mạch máu tạo ra những hình ảnh sần sùi trông như mô hạt.

 

Huyết trắng ra nhiều hơn bất thường kèm theo màu và mùi hôi khó chịu, đặc biệt là sau khi quan hệ sẽ thấy lẫn một ít máu do cổ tử cung bị tổn thương, trầy xước.

 

Vùng lộ tuyến bị sưng huyết và có nguy cơ chảy máu cao do các hormone gây kích thích cổ tử cung tăng mạnh khiến cho sự viêm nhiễm ngày càng nghiêm trọng. Cũng vì thế mà chị em khi bị bệnh hay thấy xuất huyết vùng kín dù không trong chu kỳ hành kinh hay bị tác động gì cả.

 

Điều trị viêm lộ tuyến bằng dao LEEP

 

     Viêm lộ tuyến tử cung cấp độ 3 là giai đoạn nặng và nguy hiểm nên việc trị bệnh sẽ rất khó khăn và mất thời gian. Có nhiều cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 hiệu quả, thông thường bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng thuốc uống và thuốc đặt âm đạo để kháng viêm, kháng khuẩn và ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm lây lan.

 

     Bên cạnh đó, để điều trị cho bệnh hết hẳn, người bệnh sẽ được áp dụng các thủ thuật giúp tiêu viêm như đốt điện, đốt laser, áp lạnh và dao LEEP. Trong đó, phương pháp dao LEEP được áp dụng rất phổ biến tại các phòng khám và mang lại kết quả cao.

 

     Dao LEEP được nhắc đến như một liệu pháp chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 vô cùng phù hợp và hiệu quả, đảm bảo độ an toàn và chính xác cao và cũng rất nhanh chóng. Đây là phương pháp dùng dòng điện có điện áp thấp để tiêu diệt nhanh chóng và cục bộ các tế bào bị tổn thương mà không làm ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận khác, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho tế bào được tái tạo dễ dàng giúp cổ tử cung lành lại và an toàn như trước đây.

 

Các cấp độ viêm lộ tuyến

 

     Viêm cổ tử cung cấp độ 1

 

     Đây là tình trạng tổn thương do viêm không quá 0,5cm, mức độ tổn thương này rất bé và không quá 1/3 diện tích bề mặt cổ tử cung. Viêm nhiễm lúc này không quá nghiêm trọng và vẫn chưa có triệu chứng gì cụ thể hay mùi hôi khó chịu nên chị em rất khó nhận ra.

 

chua viem lo tuyen tu cung cap do 3

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 bằng phương pháp dao LEEP

 

     Viêm cổ tử cung cấp độ 2

 

     Viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 là tình trạng tổn thương lan rộng từ 0,5 – 1cm, được xem là tổn thương ở mức độ trung bình, tuy rằng không quá nguy hiểm nhưng cũng không nên xem thường. Những tổn thương trong giai đoạn này sẽ bắt đầu có những biểu hiện bất thường ở vùng kín.

 

     Mong rằng qua bài viết cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 bằng phương pháp dao LEEPchị em phụ nữ đã có thể hiểu hơn về tình trạng viêm tuyến cấp độ này cùng với phương pháp điều trị phù hợp mang đến hiệu quả cao.

 

     Muốn tìm hiểu thêm về viêm lộ tuyến cổ tử cung hay các bệnh phụ khoa liên quan khác, hãy liên hệ đến phòng khám Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một qua hotline 0908 522 700, 0908 522 700 (ZALO) và chọn **Tư vấn trực tuyến**.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN