PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Có cách nào tiêu diệt các nốt u nhú sùi mào gà ở miệng hay không?

Ngày đăng : 11-06-2024

Sùi mào gà ở miệng là các nốt u nhú có hình dạng như mào gà hay có hình dạng như bông hoa súp lơ. Mọc thành chùm, cụm quanh vùng miệng. Nơi tiếp xúc với tác nhân và bị lây nhiễm virus gây sùi mào gà.

SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG GIAI ĐOẠN ĐẦU

-   Sùi mào gà ở miệng giai đoạn đầu thường rất dễ gây nhầm lẫn với các bệnh về răng miệng khác như sưng, lở miệng, bệnh giời leo...

-   Vì vậy, khi bản thân có từng quan hệ tình dục với người nghi nhiễm sùi mào gà, nên đi khám và xét nghiệm ngay để xem bản thân có đang bị nhiễm virus sùi mào gà chưa. Việc phát hiện sớm ra bệnh sẽ tăng tỉ lệ điều trị thành công.

DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN ĐANG BỊ SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG

-   Ở giai đoạn đầu của bệnh sùi mào gà ở miệng, các triệu chứng thường không rõ rệt, vì vậy mà người bệnh sẽ khó biết được rằng bản thân đang bị nhiễm virus sùi mào gà. Các triệu chứng của bệnh khi này tương tự như bạn đang bị lở miệng, bị sưng nướu, giời leo...

-   Do dấu hiệu không rõ ràng như vậy, nên bản thân nếu nghi ngờ đã từng quan hệ với người mắc sùi mào gà. Hoặc quan hệ với nhiều người trong thời gian đây. Nên cân nhắc chủ động đi khám sức khỏe tổng quát để có thể xác định là đang bị bệnh hay không.

NHỮNG TÁC NHÂN GÂY RA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG

-   Tác nhân chính gây nên tình trạng sùi mào gà ở miệng chính là virus HPV, cụ thể là HPV 6 và HPV 11. 

-   Việc quan hệ không an toàn bằng miệng sẽ có nguy cơ cao bị nhiễm sùi mào gà

-   Có hoạt động quan hệ tình dục bằng miệng với nhiều người khác nhau

-   Hành động hôn với người bị sùi mào gà cũng có thể gây ra sự lây nhiễm nếu người đó đang có các vết thương hở ở miệng, hoặc đang bị các bệnh răng miệng.

HÌNH ẢNH SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG GIAI ĐOẠN ĐẦU

 

hình ảnh sùi mào gà ở miệng giai đoạn đầu

Hình ảnh sùi mào gà ở miệng giai đoạn đầu

 

THỜI GIAN Ủ BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG LÀ BAO LÂU?

-   Thông thường, virus gây ra bệnh sùi mào gà sau khi thâm nhập vào cơ thể. Chúng sẽ ủ bệnh từ 3 tuần cho đến 8 tuần và sẽ phát những triệu chứng đầu tiên trong khoảng thời gian 2 tháng cho đến 9 tháng sau khi bị lây nhiễm.

-   Các triệu chứng ban đầu sẽ tương tự như bệnh nhiệt miệng, rộp da như bệnh giời leo, sưng nướu...

SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG CÓ GÂY NGỨA HAY KHÔNG?

-   Ban đầu khi mới phát bệnh, các nốt u nhú, vùng sùi mào gà sẽ không có cảm giác gây ngứa hoặc đau. Tuy nhiên, khi bệnh phát triển dần dần về sau sẽ gây ngứa ngáy khó chịu ở vùng bị nổi sùi mào gà, gây nhiều khó khăn và tự ti cho người mắc bệnh

SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG CÓ BỊ ĐAU KHÔNG?

-   Sùi mào gà ở miệng vào giai đoạn bệnh nổi các nốt u nhú sẽ nổi lên gây cấn, cộm. Vì vậy, sẽ gây đau cho người bị bệnh khi có hoạt động ăn uống. Thậm chí còn có thể bị trầy xước, chảy máu...

SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG CÓ TỰ KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?

-   Sùi mào gà ở miệng do virus HPV gây nên. Là một trong những loại virus khó loại bỏ ra khỏi cơ thể nhất. Vì vậy, sùi mào gà ở miệng không thể tự khỏi được. Thậm chí việc không phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh sùi mào gà ở miệng nói riêng hay sùi mào gà nói chung sẽ rất khó điều trị dứt điểm.

HÌNH ẢNH SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG

 

hình ảnh sùi mào gà ở miệng

Hình ảnh sùi mào gà ở miệng

 

QUAN HỆ BẰNG MIỆNG CÓ BỊ LÂY SÙI MÀO GÀ HAY KHÔNG?

-   Với những người có hành động quan hệ tình dục bằng miệng sẽ có tỷ lệ lây nhiễm sùi mào gà rất cao. Hơn thế, việc quan hệ mà không có biện pháp bảo vệ gần như là không thể tránh khỏi việc sẽ bị lây truyền bệnh sùi mào gà.

BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ LÂY QUA ĐƯỜNG MIỆNG KHÔNG?

-   Sùi mào gà hoàn toàn có thể lây qua đường miệng. Việc bị bệnh răng miệng, các vết thương hở, lở miệng là việc khó tránh khỏi. Vì vậy, nếu các cặp đôi có hành động hôn, quan hệ tình dục bằng miệng đều có tỷ lệ cao lây nhiễm bệnh.

BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ NGUY HIỂM ĐẾN TÍNH MẠNG KHÔNG?

-   Bệnh sùi mào gà không gây chết người, tuy nhiên bệnh sùi mào gà gây nguy hiểm đến sức khỏe thể xác và tinh thần đối với người mang bệnh.

-   Bệnh sùi mào gà không được điều trị sẽ gây ra các bệnh viêm nhiễm trùng da, ung thư vòm họng. Gây ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, u xơ tử cung ở nữ giới. Gây ra các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, niệu đạo ở nam giới với mức độ nghiêm trọng.

NHIỆT MIỆNG VÀ BỆNH SÙI MÀO GÀ KHÁC NHAU Ở ĐIỂM NÀO?

-   Nhiệt miệng và sùi mào gà ở giai đoạn đầu có biểu hiện khá giống nhau

-   Nhiệt miệng xảy ra khi bị nóng trong, vô tình bị trầy xước gây lở miệng, thường sẽ giảm đau trong 1 tuần, khỏi hẳn sau 2 tuần.

-   Sùi mào gà có một số sự khác biệt như ngoài các vết thương giống lở miệng, còn có thể là các nốt mụn u nhú ở lưỡi hoặc trong miệng. Mỗi lần phát bệnh thương lâu khỏi. Sau thời gian dài sẽ chuyển sang nặng dần với việc hình thành các nốt nhú giống mào gà, hình súp lơ...

-   Nhiệt miệng là do cơ thể nóng trong, còn sùi mào gà do bị lây trong quá trình quan hệ tình dục không an toàn. Nếu bị các triệu chứng trên mà vừa mới có quan hệ tình dục với người nghi bị nhiễm sùi mào gà hoặc có quan hệ với nhiều người trong thời gian gần đây thì nên đi khám và xét nghiệm để được chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

 

nhiệt miệng và bệnh sùi mào gà khác nhau ở điểm nào

Nhiệt miệng và bệnh sùi mào gà khác nhau ở điểm nào

 

XÉT NGHIỆM GÌ ĐỂ BIẾT BỊ SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG

-   Hiện nay, việc tiến hành xét nghiệm sùi mào gà cho kết quả chính xác nhất là xét nghiệm HPV. Virus HPV có khoảng 200 chủng khác nhau, trong đó chủng HPV 6 và HPV 11 là nguyên nhân hàng đầu gây mụn có sinh dục, sùi mào gà. 

-   Xét nghiệm HPV không những giúp xác định có bị sùi mào gà hay không mà còn xác định có đang mắc phải các bệnh khác hay không như bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới

CÁCH CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG TẠI NHÀ 

Một số loại thuốc uống giúp điều trị sùi mào gà. Tuy nhiên, người bệnh không nên tự tiện sử dụng thuốc bừa bãi mà phải có sự kê đơn và uống đúng liều lượng như bác sĩ chỉ định, một số loại thuốc uống trị sùi mào gà như:

-   Thuốc AHCC: là một trong những loại thuốc điều trị sùi mào gà hiệu quả đến từ Nhật Bản, thuốc giúp hỗ trợ điều trị suy giảm hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ đắc lực trong việc chữa trị bệnh sùi mào gà. Người bệnh uống liều lượng 2 viên/ngày hoặc theo kê đơn từ bác sĩ. Sử dụng kiên trì trong 3 tháng cho đến 9 tháng cho tới khi thuyên giảm các triệu chứng của bệnh.

-   Thuốc Cimetidine: thuốc có tác dụng chính là điều hòa miễn dịch. Người bệnh sử dụng thuốc trong 3 tháng với liều lượng 25 đến 40mg/ngày hoặc theo kê đơn và chỉ dẫn từ bác sĩ.

 

Các cách chữa sùi mào gà tại nhà

Các cách chữa sùi mào gà tại nhà

 

CHỮA SÙI MÀO GÀ TẠI NHÀ BẰNG BÀI THUỐC DÂN GIAN

Người bệnh có thể áp dụng một số phương pháp chữa bệnh từ dân gian với nguồn gốc thiên nhiên như dùng tỏi để chữa sùi mào gà:

-   Người bệnh dùng tỏi củ bóc vỏ, sau đó ngâm muối cho tiệt trùng. Giã nhỏ nhuyễn rồi mang đắp lên vết sùi mào gà. Lưu ý không nên đắp quá lâu vì tỏi có tính sát khuẩn cao, có thể gây rộp da. 

-   Bên cạnh đó, người bệnh có thể bổ sung tỏi vào chế độ ăn thường ngày để tăng cường sức đề kháng.

CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG NHƯ THẾ NÀO?

Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa sùi mào gà ở miệng đã được nghiên cứu và áp dụng, trong đó có các phương pháp đã được chứng minh là mang lại hiệu quả đáng kể như:

-   Trị sùi mào gà bằng thuốc bôi hoặc thuống uống: Đa số các loại thuốc bôi được sử dụng nhiều hơn vì cho lại hiệu quả tích cực hơn như Trichloroacetic, Podophyllotoxin, Imiquimod... Thuốc uống có thể kể đến như AHCC, Cimetidine...

-   Sử dụng phương pháp đốt điện: phương pháp này các bác sĩ dùng thiết bị chuyên dụng làm nóng và đốt các nốt u nhú hoặc vùng bị sùi mào gà. Phương pháp này có thể gây đau, có sẹo. Vì vậy, sau khi tiến hành cần được chăm sóc kỹ lưỡng.

-   Sử dụng phương pháp áp lạnh nito lỏng: phương pháp này làm rộp da vùng bị sùi mào gà. Sau đó, chờ vùng da bị rộp nay lành lại và lên da non.

-   Sử dụng phương pháp chiếu tia laser đốt để loại bỏ đi các nốt u nhú, vùng sùi mào gà.

-   Phương pháp phẫu thuật: phương pháp này được áp dụng khi các phương pháp trên không mang lại hiệu quả. Phương pháp này được các bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện nhằm loại bỏ đi phần vùng bị sùi mào gà. Phương pháp này có thể để lại sẹo lớn nên cần được chăm sóc kỹ.

CHI PHÍ CHO VIỆC ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG CÓ TỐN KÉM KHÔNG?

Chi phí để điều trị bệnh sùi mào gà ở miệng thường ít nhất từ 2 triệu cho đến 3 triệu trở lên. Bên cạnh đó, chi phí điều trị còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

-   Tình trạng bệnh sùi mào gà hiện tại là mới hay đang trong giai đoạn phát triển, nặng hay nhẹ...

-   Vị trí bị sùi mào gà

-   Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà 

-   Vị trí địa lý cơ sở y tế nơi thực hiện dịch vụ điều trị

-   Các gói chăm sóc sức khỏe trước và sau khi tiến hành điều trị, các dịch vụ hậu mãi...

-   Để biết chi tiết chi phí điều trị bệnh sùi mào gà tại Bình Dương, vui lòng liên hệ số hotline +0908 522 700 hoặc nhấp vào link chat để được bác sĩ online tư vấn và giải đáp các thắc mắc miễn phí.

 

Chữa sùi mào gà ở miệng ở đâu tại bình dương

Chữa sùi mào gà ở miệng ở đâu tại bình dương

 

CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở MIỆNG Ở ĐÂU TẠI BÌNH DƯƠNG

-   Phòng Khám Điều Trị Sùi Mào Gà Thủ Dầu Một là một trong những cơ sở y tế uy tín và chất lượng hàng đầu tại khu vực Bình Dương, chuyên cung cấp dịch vụ khám và điều trị các bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh sùi mào gà. Chúng tôi cam kết mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, hiện đại và hiệu quả nhất

 

Đội Ngũ Bác Sĩ Chuyên Nghiệp

 

-   Phòng khám tự hào có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật những kiến thức y khoa tiên tiến nhất. Các bác sĩ tại đây không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn tận tâm, chu đáo, luôn đặt sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu.

 

Trang Thiết Bị Hiện Đại

 

-   Chúng tôi đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Nhờ đó, quá trình khám và điều trị bệnh sùi mào gà tại Phòng Khám Thủ Dầu Một được thực hiện nhanh chóng, chính xác và an toàn, giảm thiểu tối đa các biến chứng và nguy cơ tái phát.

 

Phương Pháp Điều Trị Tiên Tiến

 

Phòng Khám Điều Trị Sùi Mào Gà Thủ Dầu Một áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, hiệu quả cao như:

-   Liệu pháp ALA-PDT: Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay trong điều trị sùi mào gà, sử dụng ánh sáng để kích thích các phản ứng sinh học, tiêu diệt virus HPV một cách hiệu quả mà không gây đau đớn hay tổn thương cho các mô lành.

-   Điều trị bằng thuốc: Đối với những trường hợp nhẹ, bệnh nhân có thể được điều trị bằng các loại thuốc kháng virus, giúp ngăn chặn sự phát triển và lây lan của bệnh.

 

Quy Trình Khám Và Điều Trị

 

Phòng Khám Thủ Dầu Một luôn đảm bảo quy trình khám và điều trị chuyên nghiệp, khép kín và bảo mật thông tin cho bệnh nhân:

 Đặt lịch hẹn: Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước qua điện thoại hoặc website của phòng khám để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

-   Khám lâm sàng và chẩn đoán: Bác sĩ tiến hành khám lâm sàng, xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.

 Tư vấn và điều trị: Dựa trên kết quả chẩn đoán, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất.

-   Theo dõi và tái khám: Sau khi điều trị, bệnh nhân sẽ được hẹn lịch tái khám để theo dõi hiệu quả điều trị và phòng ngừa tái phát.

 

Cam Kết Của Chúng Tôi

 

Phòng Khám Điều Trị Sùi Mào Gà Thủ Dầu Một cam kết:

-   Chất lượng dịch vụ tốt nhất: Mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng tuyệt đối với chất lượng dịch vụ y tế cao cấp.

-   Giá cả hợp lý: Chi phí khám và điều trị được công khai, minh bạch, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

-   Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

Hãy đến với Phòng Khám Điều Trị Sùi Mào Gà Thủ Dầu Một để được chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên con đường bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc.

 

Thông tin liên hệ

 

-   Số hotline: +0908 522 700

-   Website: www.phongkhamdakhoathudaumot.vn

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN