PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi, chi phí bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 15-07-2024

Đốt sùi mào gà là một trong những phương pháp được nhiều bệnh nhân lựa chọn để loại bỏ những nốt sùi u, ngăn chúng phát triển và ngăn ngừa bệnh tái phát sau điều trị hiệu quả. Vậy đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi? Chi phí bao nhiêu tiền? Sau khi đốt cần nên kiêng gì? Những thông tin về cách đốt này nhanh chóng sẽ được chúng tôi chia sẻ cụ thể qua bài viết sau đây, cùng tìm hiểu nhé!

Vết thương sau khi đốt sùi mào gà 

Đốt sùi mào gà là phương pháp truyền thống để chữa trị sùi mào gà ở giai đoạn nặng, khó điều trị. Vết thương sau khi đốt sùi mào gà có thể có ít hoặc nhiều tùy thuộc vào:

1. Cách đốt sùi mào gà lựa chọn là cách nào, chẳng hạn như đốt bằng laser, áp lạnh bằng khí nitơ lỏng, bằng dao mổ điện,... Ở mỗi cách đốt sùi sẽ có tổn thương và vết thương lớn nhỏ khác nhau.

2. Vị trí đốt sùi mào gà: Ở những vị trí nhạy cảm, ẩm ướt, dễ bị tổn thương (như vùng âm đạo, môi lớn, hậu môn), vết thương sau khi đốt sùi mào gà thường chậm lành hơn so với những vị trí khác.

3. Tay nghề bác sĩ chuyên khoa: Bác sĩ có tay nghề giỏi và kinh nghiệm lâu năm sẽ giảm được những tổn thương ngoài ý muốn.

Thông thường, vết thương sau khi đốt sùi mào gà thường nhỏ, có màu đỏ và hơi sưng đau. Vết thương có thể đóng vảy và chảy dịch ít trong vài ngày đầu. Do đó, cách chăm sóc sau khi đốt sùi mào gà cũng rất cần thiết.

Đốt sùi mào gà

Vết thương đốt sùi mào gà

Sau khi đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi?

Thời gian lành vết thương sau khi đốt sùi mào gà thường khoảng từ 1-2 tuần. Tuy nhiên, thời gian này có thể thay đổi tùy thuộc vào:

►► Cơ sở điều trị sùi mào gà.

►► Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ điều trị.

►► Kích thước và vị trí của nốt sùi.

►► Chế độ sinh hoạt, ăn uống và vệ sinh sau điều trị.

►► Sức khỏe và cơ địa của mỗi người.

Ngoài các cách đốt sùi mào gà truyền thống có thể gây đau và làm tổn thương, bạn có thể tham khảo cách đốt sùi mào gà an toàn bằng ALA-PDT. Đây là cách đốt sùi mào gà bằng công nghệ hiện đại đang được Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một áp dụng.

Cách đốt sùi mào gà ALA-PDT mang lại hiệu quả nhanh chóng, thủ thuật nhanh, hạn chế vết thương, sẹo xấu, an toàn tuyệt đối, chi phí phù hợp, hạn chế tái phát,...

  Để tiết kiệm thời gian và nắm rõ chi tiết, bạn có thể hỏi trực tiếp bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY để được tư vấn cụ thể về cách điều trị hiện đại này. 

Sau khi đốt sùi mào gà nên kiêng gì?

Chế độ kiêng cữ sau khi đốt sùi mào gà rất quan trọng, nó có ảnh hưởng lớn đến quá trình hồi phục của người bệnh. Đồng thời, ngăn ngừa biến chứng và tái phát hiệu quả nhất.

Sau khi đốt sùi mào gà nên kiêng:

1. Kiêng ăn hải sản: Tính hàn trong hải sản sẽ khiến vết thương bị kích thích, ngứa ngáy và lâu lành hơn. Từ đó, tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại tấn công, gây viêm nhiễm.

2. Kiêng rượu, bia, thuốc lá, cà phê,...: Vì có thể làm giảm đề kháng của cơ thể, khiến virus sùi mào gà chưa được ức chế phát triển và gây bệnh trở lại.

3. Kiêng đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ và thức ăn nhanh: Nhóm thực phẩm này chứa nhiều axit béo, không có lợi cho việc phục hồi vết thương trên da. 

4. Kiêng quan hệ tình dục: Quan hệ sau khi đốt sùi mào gà có thể khiến vết đốt bị tổn thương, nhiễm trùng và có khả năng lây nhiễm sang cho người bạn tình. Do đó, sau khi đốt bạn nên kiêng quan hệ ít nhất sau 2 tuần, và sau 6 tháng tiếp theo khi quan hệ hãy sử dụng biện pháp phòng tránh an toàn. 

Vệ sinh sau khi đốt sùi mào gà

Để vết thương sau khi đốt sùi mào gà nhanh lành và hạn chế nguy cơ nhiễm trùng, bạn cần lưu ý chế độ vệ sinh sau khi đốt sùi mào gà, cụ thể:

1. Giữ vết thương sạch sẽ và khô ráo. Rửa sạch vết thương bằng nước muối sinh lý hoặc dung dịch sát khuẩn 2 lần mỗi ngày theo chỉ định của bác sĩ. 

2. Tránh gãi hoặc chà xát vết thương. 

3. Không dùng giấy vệ sinh hay khăn ướt để lau vết đốt vì có thể gây kích ứng tổn thương. Thay vào đó hãy dùng khăn mềm sạch lau khô nhẹ nhàng.

4. Sử dụng băng gạc vô trùng để che vết thương. Thay băng gạc thường xuyên, đặc biệt là sau khi tắm hoặc vận động mạnh.

5. Tránh mặc quần áo bó sát, cọ xát vào vết thương.

6. Uống nhiều nước và ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.

7. Tránh hút thuốc lá và uống rượu bia.

8. Để hạn chế vi khuẩn tấn công không tắm bồn, không bơi lội ở bể bơi công cộng hay sống hồ khi vết thương chưa lành.

9. Đi khám bác sĩ ngay nếu bạn thấy các dấu hiệu nhiễm trùng như: đau, sưng, đỏ, nóng tại vết thương, chảy mủ, sốt, cơ thể mệt mỏi,...

đốt sùi mào gà

Các cách đốt sùi mào gà

Đốt sùi mào gà ở cổ tử cung

Cũng giống như các vị trí khác, đốt sùi mào gà ở cổ tử cung, chị em cần nên hết sức lưu ý, không để xảy ra biến chứng, nhiễm trùng, chảy máu nhiều ở khu vực đốt. Vì có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của các chị em sau này.

Một số lưu ý khi đốt sùi mào gà ở cổ tử cung:

1. Đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao, có kinh nghiệm nhiều năm.

2. Cần phải đảm bảo thời gian nghỉ ngơi hợp lý, vệ sinh sạch sẽ để tránh viêm nhiễm, tránh vi khuẩn có cơ hội xâm nhập.

3. Cân bằng chế độ dinh dưỡng.

4. Vận động, đi lại nhẹ nhàng, không thụt rửa quá mạnh vùng đốt sùi mào gà.

5. Tuyệt đối không quan hệ tình dục cho đến khi có xét nghiệm đã hết sùi mào gà và cổ tử cung đã bình phục hoàn toàn.

6. Tái khám theo lịch của bác sĩ chuyên khoa.

Chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể:

1. Chi phí khám: bao gồm phí khám tổng quát, kiểm tra lâm sàng tình trạng bệnh sùi mào gà, 

2. Chi phí xét nghiệm: bao gồm xét nghiệm máu, xét nghiệm bằng mẫu vật, xét nghiệm dịch có chứa virus sùi mào gà,...

3. Phương pháp đốt sùi mào gà.

4. Mức độ của bệnh có nghiêm trọng hay không.

5. Tình trạng sức khỏe và vị trí nốt sùi mào gà cần đốt.

6. Cơ sở thực hiện đốt sùi mào gà và tay nghề bác sĩ điều trị.

7. Phí chăm sóc sức khỏe sau điều trị và tái khám về sau.

Thông thường, phần chi phí mắc nhất là phí điều trị. Do đó, người bệnh cần nên tham khảo các phương pháp, cũng như cơ sở điều trị phù hợp. Tốt nhất, để giảm tối đa mức phí điều trị ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc phải sùi mào gà người bệnh cần nên tiến hành thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Tránh để bệnh kéo dài, gây biến chứng khó loại bỏ triệt để về sau, khiến cho chi phí điều trị nhiều lần tăng gấp nhiều lần.

Điều trị sùi mào gà, đốt sùi mào gà triệt để ở đâu?

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một đang được xem là địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám với nhiều ưu điểm nổi bật được đánh giá cao, thấy rõ nhất là:

►► Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi: Có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo chuyên sâu, đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

►► Phòng khám hoạt động công khai: Được Sở y tế cấp phép hoạt động an toàn trong lĩnh vực nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, trong đó có sùi mào gà.

►► Cơ sở vật chất khang trang: Phòng khám được xây dựng rộng lớn, có không gian khám thoáng mát, sạch sẽ.

►► Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại: Luôn được chú trọng đầu tư, nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thăm khám tại phòng khám.

Đa khoa Thủ Dầu Một phòng khám điều trị sùi mào gà hiệu quả

Đa khoa Thủ Dầu Một phòng khám điều trị sùi mào gà hiệu quả

►► Phương pháp điều trị sùi mào gà tân tiến bằng ALA-PDT: Được đánh giá cao, không gây chảy máu, không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, loại bỏ triệt để bệnh.

►► Chi phí hợp lý, công khai: Được quản lý nghiêm ngặt, luôn được niêm yết rõ ràng.

►► Thời gian làm việc linh hoạt, thuận tiện: Từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể linh động hơn khi lựa chọn.

►► Bảo mật thông tin an toàn: Hồ sơ bệnh án, thông tin người bệnh được bảo mật an toàn bằng hệ thống lưu trữ chuyên nghiệp, tránh để lộ thông tin người bệnh ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của người bệnh.

Chính vì những ưu điểm trên đây mà việc lựa chọn điều trị bệnh sùi mào gà tại phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một luôn được hàng ngàn người bệnh tin tưởng và đặt niềm tin. Qua đó, giúp người bệnh phát hiện và điều trị bệnh nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

=> Để đăng ký lịch hẹn thăm khám, nhận ưu đãi tiết kiệm hơn, người bệnh vui lòng gọi trực tiếp đến số: 0908 522 700 (Zalo) để đặt hẹn. Hoặc để lại số điện thoại, câu hỏi thắc mắc vào KHUNG TƯ VẤN (bên dưới) sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tận tình.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể nắm rõ hơn về cách đốt sùi mào gà. Qua đó, có sự lựa chọn an toàn hơn cho chính sức khỏe của bản thân và những người xung quanh. Chúc bạn vui sống khỏe!

 Tư vấn miễn phí ngay, hỏi đáp trực tiếp với bác sĩ không quá 3s

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THỦ DẦU MỘT

+ Địa chỉ: số 303, Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

+ Số Hotline tư vấn miễn phí: 0908 522 700 (Zalo)

+ Làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN