PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Nơi khám bệnh xã hội ở đâu tại Bình Phước?

Ngày đăng : 14-11-2018

     Khi xã hội càng phát triển cũng kéo theo nhiều hệ lụy trong đó phải kể đến tỉ lệ người mắc bệnh xã hội ngày càng tăng. Do bệnh khá nhạy cảm nên đa số bệnh nhân không muốn đến bệnh viện. Vậy nơi khám bệnh xã hội ở đâu tại Bình Phước?
 

Nơi khám bệnh xã hội ở đâu tại Bình Phước?

 

     Nhu cầu khám chữa bệnh không ngừng tăng lên kể cả khám bệnh xã hội. Tâm lý chung của người mắc bệnh xã hội thường lo lắng, sợ bị phát hiện nên mọi quá trình đều kín đáo, an toàn và việc hỗ trợ điều trị phải được diễn ra nhanh chóng.

 

 

Nơi khám bệnh xã hội ở đâu tại Bình Phước?

Nơi khám bệnh xã hội ở đâu tại Bình Phước?

 

     Nơi khám bệnh xã hội ở đâu tại Bình Phước? đáp ứng tốt cho câu hỏi chính là cái tên Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tọa lạc tại 303, Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, nằm ngay con đường lớn nên rất dễ tìm và tiện di chuyển.

 

     Trong nhiều năm hoạt động, Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã tiếp nhận khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả cho nhiều trường hợp mắc bệnh xã hội.

 

     Chúng tôi phấn đấu trở thành địa thăm khám và hỗ trợ điều trị uy tín - an toàn – chất lượng tại Bình Dương cũng như nhiều tỉnh thành gần xa kể cả Bình Phước. Phòng khám được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng, lựa chọn.

 

Xem thêm:

 Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu Bình Dương

 Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một điều trị bệnh sùi mào gà chi phí bao nhiêu?

 

Những ưu điểm khẳng định vị thế của Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

     Để nhận được sự tin tưởng, Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã đầu tư vào những yếu tố sau để vừa đảm bảo chất lượng thăm khám vừa làm hài lòng bệnh nhân.

 

 Phương pháp xét nghiệm khoa học và có kết quả ngay:

 

     Các bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ thực hiện các xét nghiệm sau bao gồm Xét nghiệm dịch - Xét nghiệm máu, nước tiểu- Xét nghiệm mô bệnh, cùng các xét nghiệm riêng biệt của từng bệnh, từ đó sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác.

 

 Dàn bác sĩ khám và bác sĩ xét nghiệm giỏi:

 

     Phòng khám đã sàng lọc và mời về các bác sĩ đầy kinh nghiệm đã làm việc nhiều năm tại các bệnh viện lớn. Họ sẽ luôn lắng nghe trao đổi và chia sẽ với bệnh nhân.

 

 Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến:

 

Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến tại phòng khám bệnh xã hội ở Bình Phước

Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến tại phòng khám bệnh xã hội ở Bình Phước


 Chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý, rõ ràng:

 

     Chi phí khám chữa bệnh xã hội luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hỗ trợ điều trị bệnh xã hội sẽ giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí đáng kể. Tất cả các hạng mục thăm khám luôn công khai, minh bạch.

 

     Sau khi thăm khám, xét nghiệm, người bệnh sẽ được các bác sĩ thông báo cụ thể về mức chi phí nên sẽ không lo bị “đôn giá”. Hơn nữa, khi đặt hẹn trước bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi.

 

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

 

     Đội ngũ y tá, điều dưỡng chăm sóc, nhân viên tư vấn đều được tập huấn với thái độ lịch sự, thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ phía người bệnh.

 

     Thời gian làm việc tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một bắt đầu từ 8:00 và kết thúc vào 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Bạn có thể đến cả ngày chủ nhân hoặc đặt hẹn khám ngoài giờ mà không cần lo về chất lượng.

 

     Phòng khám có dịch vụ tư vấn trực tuyến qua đường dây nóng hoặc nhấp chuột vào khung chat, để trực tiếp trò chuyện trước khi thăm khám và đặt hẹn. Thủ tục thăm khám nhanh gọn, đơn giản, mọi thông tin bệnh nhân luôn bảo mật tránh rò rỉ.

 

     Sau khi hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu một, bệnh nhân vẫn sẽ được chăm sóc tận tình nhằm đảm bảo sức khỏe bệnh nhân phục hồi tốt.

 

     Hy vọng rằng những thông tin chúng tôi cung cấp đủ để giải đáp thắc mắc nơi khám bệnh xã hội ở đâu tại Bình Phước? mong bệnh nhân mau chóng phục hồi sức khỏe

 

     Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng 2 cách nhấp vào >> tư vấn << hoặc gọi vào hotline: 0908 522 700 để được giải đáp ngay.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN