PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

18 tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không?

Ngày đăng : 22-06-2023

Lột bao quy đầu là quá trình tự nhiên sẽ diễn ra ở hầu hết nam giới, tùy vào mỗi người mà thời gian tuột sẽ khác nhau. Các chuyên gia cho rằng khoảng thời gian hợp lý nhất là khi chưa vào độ tuổi dậy thì. Vậy 18 tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không? Theo dõi bài viết sau để được giải đáp.

Lột bao quy đầu là gì?

Lột bao quy đầu hay còn gọi là tuột/ nong bao quy đầu là thao tác làm giãn và kéo da bao quy đầu về phía sau, để từ đó lộ phần quy đầu và lỗ niệu đạo dương vật ra ngoài, nhằm giúp quá trình đi tiểu dễ dàng, vệ sinh dương vật sạch sẽ hơn, tránh bị nấm, vi khuẩn tích tụ gây viêm nhiễm vùng kín.


Thông thường, khi bé trai khi mới sinh ra đều bị hẹp bao quy đầu, đó gọi là hiện tượng sinh lý bình thường. Khoảng dưới tuổi dậy thì lớp da này sẽ tự tuột để giúp quá trình tiểu tiện, vệ sinh hoặc quan hệ dễ dàng hơn. Rất ít trường hợp nam giới tự tuột bao quy đầu khi trưởng thành. 

18 tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không?

Bao quy đầu nếu được lột theo đúng sự phát triển bình thường sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu 17 tuổi mà chưa lột bao quy đầu thì đây có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý sinh dục của nam, nên đề phòng hay đi khám bác sĩ để những vấn đề đó không xảy ra

Mắc phải các bệnh nhiễm nam khoa

Khi chưa lột bao quy đầu, các chất thải, cặn bã được hình thành từ nước tiểu, tuyến bã nhờn và tế bào chết của da ở vùng kín tích tụ lâu ngày, gây khó khăn trong việc vệ sinh dương vật. Đây sẽ là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi và phát triển, gây ra các bệnh viêm nhiễm ở nam giới như viêm  quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn…

Kìm hãm sự phát triển của dương vật

Nam giới trong độ tuổi 15 là giai đoạn phát triển mạnh mẽ về cấu tạo và chức năng của cơ quan sinh dục. Do đó, nếu phần đầu dương vật luôn bị trùm và bó chặt sẽ tạo nhiều áp lực khiến dương vật  không phát triển được kích thước tối đa, nam giới  trưởng thành  có  dương vật ngắn và nhỏ, hậm chí cong vẹo, gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm.

18 tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không?

18 tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không?

Tăng nguy cơ bị vô sinh - hiếm muộn

Dài hoặc hẹp bao quy đầu là điều kiện thuận lợi hình thành các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Dẫn đến chất lượng tinh trùng bị giảm hoặc yếu đi, số lượng cũng ít hoặc tinh trùng chết tăng khiến quá trình thụ thai khó thành công hoặc bị dị dạng. Ngoài ra còn dễ bị các bệnh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm làm tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

Suy giảm chức năng sinh lý

Khi bao quy đầu chưa lột, thì phần da cứ bao trùm hoặc dính với dương vật gây cản trở quá trình cương cứng, tạo cảm giác đau đớn, mất hứng thú khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, tình trạng diễn ra lâu ngày dễ làm tăng độ nhạy cảm của dương vật, khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm làm cho cuộc yêu diễn ra không thể trọn vẹn.

18 tuổi chưa lột bao quy đầu phải làm gì?

Hiện nay có chủ yếu 2 phương pháp được sử dụng để khắc phục tình trạng chưa lột bao quy đầu. Nam giới nên chú ý chăm sóc vùng kín hơn, vì điều này vừa hạn chế tình trạng viêm nhiễm mà còn giúp dương vật phát triển toàn diện về chiều dài lẫn chiều rộng, giúp nam giới tự tin hơn. Chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết 2 phương pháp như sau:

1. Lột bao quy đầu bằng tay (có thể kết hợp với gel làm mềm)

Trước khi thực hiện việc vệ sinh tay và bộ phận sinh dục là bước không thể thiếu vì nó có thể tránh những tổn thương, viêm nhiễm:

Giai đoạn 1: Khi da bao quy đầu chưa tách khỏi quy đầu

Nhẹ nhàng massage và kéo da quy đầu theo chiều ngang.

Nếu da bao quy đầu dần tách ra và không khiến bạn bị đau, bạn có thể thử giữ nguyên tư thế này trong 30 giây và thả lỏng; lặp lại khoảng 5-10 lần.

Bạn hãy thực hiện đều đặn bước 2 này tối đa 2 lần/ ngày. Trong 1-2 tháng đầu tiên, bao quy đầu của bạn sẽ dần giãn ra.

Giai đoạn 2: Khi bạn thấy bao quy đầu dần tách và giãn ra

Nhẹ nhàng kéo lớp da về phía trước. Đồng thời, nhẹ nhàng massage các mép của da bao quy đầu trong 30-60 giây.

Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy da bao quy đầu bắt đầu giãn ra và dần tuột xuống.

Giai đoạn 3: Khi bạn có thể cho ngón tay vào trong bao quy đầu

Tiếp tục hãy nhẹ nhàng xoa bóp và làm mềm bao quy đầu theo chiều ngang

Đồng thời, bạn đừng quên kéo giãn dây hãm bao quy đầu theo chiều dài 

Bạn cũng có thể xoa bóp bao quy đầu trong khi tắm nước ấm. Nhiệt độ ấm sẽ giúp việc nới lỏng da quy đầu dễ dàng hơn hoặc dùng gel làm mềm có chứa steroid như betamethasone, triamcinolone, clobetasol và mometasone. Duy trì cách thực hiện trong 2-3 tháng, da bao quy đầu của bạn sẽ giãn ra và tự tuột khỏi quy đầu một cách tự nhiên.

Lưu ý: Bạn phải cực kỳ nhẹ nhàng với bao quy đầu và dây hãm bao quy đầu. Nếu như bạn cảm thấy đau (ngay cả khi bạn đã thực hiện nhẹ nhàng), hãy dừng lại cách lột bao quy đầu này ngay lập tức!

2. Cắt bao quy đầu

Đây là cách được nhiều người biết đến và lựa chọn, vì nó an toàn, hiệu quả và nhanh. Tùy vào phương pháp mà sẽ có thời gian thực hiện cũng như quá trình phục hồi nhanh hoặc chậm. Tuy nhiên nó là phương pháp cuối cùng được thực hiện nếu những phương pháp khác không đạt hiệu quả. Nên lựa chọn cơ sở y tế đảm bảo uy tín để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Hiện nay, có 4 phương pháp cắt bao quy đầu phổ biến là:

Cắt bao quy đầu truyền thống.

Cắt bao quy đầu bằng máy.

Cắt bao quy đầu bằng laser.

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ.

Địa chỉ cắt bao quy đầu hiệu quả, an toàn

Vị trí tại số  303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một do Sở cấp phép hoạt động là địa chỉ thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu uy tín mà nam giới có thể yên tâm lựa chọn.

Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã dần khẳng định thương hiệu địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, hiệu quả qua hàng loạt ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu đạt kết quả cao, lấy lại phong độ cho vô số nam giới nhờ các thế mạnh sau:

Các bác sĩ chuyên khoa đều là những người có trình độ chuyên môn sau đại học, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, từng có thời gian làm việc, công tác tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

Các trang thiết bị y tế của Phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ tiên tiến, có nguồn gốc rõ ràng, đã được cơ quan chức năng kiểm định kỹ lưỡng, hỗ trợ đắc lực giúp quá trình thăm khám và điều trị bệnh luôn đạt kết quả cao.

Thực hiện khám chữa bệnh không ngày nghỉ, làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ. Điều này phù hợp cho những nam giới có tính chất công việc bận rộn có thể sắp xếp được thời gian rảnh đi thăm khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu một cách thuận tiện nhất.

Ứng dụng thành công phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay đó là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc với rất nhiều ưu điểm vượt trội như thời gian thực hiện nhanh, không gây đau đớn, chảy máu rất ít, không để lại sẹo, không cần nằm viện, không phải đi cắt chỉ, khả năng phục hồi nhanh chóng, không ảnh hưởng sinh hoạt hàng ngày...

Các hạng mục chi phí thăm khám và chi phí thực hiện cắt bao quy đầu tại phòng khám đều được đảm bảo niêm yết công khai, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế đưa ra, phù hợp với túi tiền của đông đảo nam giới trên địa bàn.

Dịch vụ y tế của Phòng khám rất chuyên nghiệp với cung cách phục vụ chu đáo, tận tình, tạo cảm giác thoải mái cho tất cả nam giới khi lựa chọn đến đây; thủ tục thăm khám đơn giản, thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian; bảo mật thông tin cá nhân của nam giới an toàn…

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề 18 tuổi chưa lột bao quy đầu có sao không. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN