PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

5 địa chỉ uy tín cắt bao quy đầu ở Đồng Nai

Ngày đăng : 17-05-2023

Bao quy đầu bình thường sẽ tự tuột xuống giúp việc vệ sinh cơ quan sinh dục nam dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bao quy đầu bị dài, hẹp hoặc viêm nhiễm thường xuyên thì nam giới phải cắt bỏ ngay để cuộc sống sinh hoạt dễ dàng hơn và phòng tránh các bệnh lý liên quan. Dưới đây là 5 địa chỉ uy tín cắt bao quy đầu ở Đồng Nai mà nam giới có thể tham khảo.

1. Bệnh Viện Đa Khoa Đồng Nai

Bệnh viện Đồng Nai được thành lập từ một cơ sở y tế nhỏ phục vụ cho dân thị xã. Đến bây giờ bệnh viện đã có đầy đủ các chuyên khoa đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu bệnh nhân. Tuy nhiên, đây là bệnh viện công nên lượng bệnh nhân đến khám rất đông. Do đó, việc bạn phải bốc số, xếp hàng chờ đợi lâu là điều không thể tránh khỏi. Ngoài ra, việc khám được thực hiện trong giờ hành chính nên việc đặt lịch hẹn với bác sĩ khá khó khăn đối với nam giới làm việc tại văn phòng.


Đây là phòng khám tư nhân được sự cấp phép và giám sát hoạt động của Sở Y tế thành phố. Vì vậy hoàn toàn đảm bảo về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, trong đó có việc cắt bao quy đầu. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn giỏi, đã tiến hành nhiều ca cắt bao quy đầu an toàn, nhanh chóng, thẩm mỹ. Cùng với các máy móc, thiết bị y tế được trang bị hiện đại, giúp hỗ trợ tối đa quy trình cắt bao quy đầu.

2. Bệnh Viện Đa Khoa Shink Mark

Bệnh viện có vốn đầu tư của Đài Loan, được xem là bệnh viện lớn tại Đồng Nai, với 15 khoa lâm sàng và cận lâm sàng điều trị các ca bệnh đến cấp cứu, nhập viện, từ đơn giản đến phức tạp ở mọi lĩnh vực. Ngoài ra, tại đây cũng điều trị và chăm sóc sức khỏe bệnh nhân bằng liệu pháp kết hợp điều trị phục hồi chức năng ứng dụng y học cổ truyền của Việt Nam và Đài Loan cùng điều trị bằng các phương pháp y học hiện đại chuyên sâu. 

5 địa chỉ uy tín cắt bao quy đầu ở Đồng Nai

5 địa chỉ uy tín cắt bao quy đầu ở Đồng Nai

Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, trình độ kỹ thuật giỏi, thái độ chuyên nghiệp, luôn tận tụy và hết lòng vì bệnh nhân. Hơn nữa, bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động hợp tác giao lưu, chuyển giao kỹ thuật, hội thảo,… cùng các bệnh viện lớn ở Đài Loan như: Bệnh viện Chang Bing Show Chwan Memorial, Bệnh viện Y Cao Hùng,…

Hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư đầy đủ các thiết bị y khoa cơ bản đến chuyên sâu, nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: PHILIPS, SAM SUNG,SIEMENS, GE,… giúp bệnh nhân dễ dàng tiếp cận những dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

3. Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ

Đây là bệnh viện thuộc chi nhánh của tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ. Bệnh viện được xây dựng theo mô hình Bệnh viện – khách sạn với hơn 200 giường bệnh cao cấp phục vụ cho hơn 400 bệnh nhân mỗi ngày.

Một số trang thiết bị hiện đại đang được sử dụng tại bệnh viện như: máy siêu âm 4 chiều, máy cộng hưởng từ,công nghệ thủ thuật tiên tiến, kỹ thuật nội soi chẩn đoán,…Phòng phẫu thuật tại bệnh viện cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn của quốc tế, đảm bảo tiệt trùng khử khuẩn 100% trong suốt thời gian ca mổ diễn ra.

Bệnh viện lấy tiêu chí hoạt động “luôn đặt sự hài lòng của bệnh nhân lên trên hết” thế nên nhiều bệnh nhân sau khi khám chữa tại đây vô cùng hài lòng. Mức giá thăm khám cũng cực kỳ phải chăng, bệnh nhân có nhu cầu có thể liên hệ để được tư vấn trước.

4. Bệnh viện Đa Khoa Thống Nhất Đồng Nai

Tiền thân của Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất là Bệnh viện Thánh Tâm. Sau hơn 40 năm hoạt động, năm 2010 bệnh viện đổi tên thành Bệnh viện đa khoa Thống Nhất. 

Hiện nay bệnh viện có  nhiều máy móc hiện đại, tiên tiến phục vụ nghiên cứu khoa học như máy chụp cộng hưởng từ MRI, máy xét nghiệm sinh hóa, máy siêu âm 4 chiều, máy PCR phân tử,… đồng thời cũng thường xuyên nâng cấp để đảm bảo chất lượng nghiên cứu. là an toàn cho người bệnh. Ngoài ra, môi trường bệnh viện luôn rộng rãi để bệnh nhân được điều trị thoải mái nhất có thể. Để chắc chắn hơn, nam giới có thể liên hệ với bệnh viện để đặt lịch hẹn trước, để được tư vấn kỹ hơn về quy trình, hiểu rõ và giữ lịch thăm khám.

5. Bệnh viện Đa Khoa Khu Vực Long Khánh

Bệnh viện Đa khoa Long Khánh là địa chỉ uy tín, tin cậy của người dân các tỉnh lân cận khi đến khám, chữa bệnh bởi sự tận tâm, chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ nơi đây. Đây là một bệnh viện đầu ngành chất lượng, đã  góp phần rất lớn trong việc giảm thiểu tình trạng thiếu  hoặc quá tải giường bệnh. Máy móc tại đây được trang bị hiện đại như thiết bị xét nghiệm siêu âm, máy nội soi chuyên dụng, máy phẫu thuật… đều đảm bảo cho việc chẩn đoán chính xác và cho kết quả như ý. 

Đội ngũ  bác sĩ, điều dưỡng chấn thương chỉnh hình giỏi, giàu kinh nghiệm  giúp cho việc khám chữa bệnh trở nên an toàn và giá trị hơn. Phương pháp cắt bao quy đầu mới giúp người bệnh giảm thiểu đau đớn và không để lại sẹo hay biến chứng sau tiểu phẫu. Quy trình khám chữa bệnh hay thực hiện cắt bao quy đầu chặt chẽ, nhanh chóng và kĩ càng.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề 5 địa chỉ cắt bao quy đầu ở Đồng Nai. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN