PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

5 lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Ngày đăng : 19-05-2023

Cắt bao quy đầu có tác dụng giúp nâng cao sức khỏe, lấy lại phong độ đàn ông và làm tăng khoái cảm khi quan hệ. Vậy cụ thể lợi ích của việc cắt bao quy đầu là gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cắt bao quy đầu là gì?


Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu loại bỏ phần da thừa ở trạng thái “mềm” giúp giải quyết vấn đề đi tiểu, vệ sinh hay quan hệ khó khăn. Trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ cắt đi một phần của bao quy đầu và khâu vùng da còn lại với dương vật, do đó da bao quy đầu sẽ nhỏ hơn trước. Khi kết thúc cắt bao quy đầu, bao quy đầu sẽ tự tuột khi cương cứng giúp quan hệ thăng hoa hơn, lỗ tiểu cũng hiện ra để giúp nam giới đi tiểu cũng như vệ sinh dễ dàng. Nam giới ở mọi độ tuổi đều cắt bao quy đầu được, thông thường thì áp dụng cho trẻ nhỏ chưa tuổi dậy thì.

5 lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu có thể được thực hiện nhằm mục đích điều trị các bệnh như hẹp bao quy đầu (phimosis), bán hẹp bao quy đầu hay thắt nghẹt bao quy đầu (paraphimosis),  viêm quy đầu (balanitis). Ngoài ra, cắt bao quy đầu còn có các lợi ích khác như:

5 lợi ích của việc cắt bao quy đầu

5 lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Giúp dương vật phát triển: Lớp da bó buộc dương vật thời gian dài như xiềng xích kìm hãm sự phát triển “cậu nhỏ” lẫn chiều dài và độ to, nên các nam giới bị hẹp bao quy đầu thường có “cậu nhỏ” khiêm tốn

Nâng cao đời sống tình dục: Sau khi cắt bao quy đầu giúp nam giới lấy lại phong độ, cảm xúc thăng hoa trong tình dục vì không còn đau đớn, khó khăn khi quan hệ nữa

Tránh được các nguy cơ mắc bệnh lý xã hội: Bao quy đầu dài, hẹp, nghẹt,… làm cho nam giới dễ bị lây nhiễm những bệnh lý xã hội như HIV, lậu, giang mai,… Vì vậy, khi cắt bỏ bao quy đầu sớm, thì sẽ tránh nguy cơ nhiễm bệnh 1 cách hiệu quả.

Giúp vệ sinh dương vật dễ dàng: Bao quy đầu không tự tuột sẽ gây khó khăn khi vệ sinh bên trong lớp da, vì nếu tự dùng tay sẽ gây đau đớn thậm chí là chảy máu khi vệ sinh, việc cắt bao quy đầu sẽ giúp vệ sinh dễ dàng tránh bị viêm nhiễm.

Hạn chế được nguy cơ vô sinh hoặc hiếm muộn hay ung thư dương vật: Cắt bao quy đầu có 1 lợi ích vô cùng lớn đó là giúp hạn chế nguy cơ vô sinh, hiếm muộn nam giới. Bởi vì khi bao quy đầu có vấn đề, thì thời gian càng kéo dài nên chất lượng tinh trùng theo đó mà sẽ giảm đi, gây ra ảnh hưởng đến việc sinh con. Không những vậy còn làm tăng nguy cơ bị ung thư dương vật.

Rủi ro khi cắt bao quy đầu

Phương pháp nào cũng không thể hoàn mỹ được, nên cắt bao quy đầu vẫn sẽ có một số rủi ro do cách chăm sóc, cơ địa, phương pháp cũ thì sẽ có nhiều biến chứng hơn,... nguyên nhân gây nên rủi ro thì rất nhiều, nhưng có những rủi ro phổ biến mà nam giới cần biết có thể xảy ra khi cắt bao quy đầu:

Chảy máu: Quanh vết mổ có thể bị chảy máu trong vài tiếng đến vài ngày sau khi làm thủ thuật.

Nhiễm trùng: Nhiễm trùng tại vết mổ cũng là vấn đề có thể xảy ra sau cắt bao quy đầu và sẽ kéo dài thời gian phục hồi.

Phản ứng với thuốc gây mê: Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu nhỏ nhưng vẫn phải gây mê vì đây là vùng nhạy cảm sẽ khiến bệnh nhân cảm nhận sự đau đớn gấp nhiều lần so với vùng bình thường, và sẽ có nhiều người bị tác dụng phụ như buồn nôn, nôn mửa và đau đầu.

Cắt hỏng: Trong quá trình phẫu thuật, da bao quy đầu có thể bị cắt quá nhiều hoặc quá ít. Cả hai đều có thể gây ra các vấn đề không mong muốn.

Biến chứng vết mổ: Đôi khi do cơ địa của mỗi người mà vết thương có thể không lành hẳn, gây nên một số vấn đề về da hoặc sẹo.

Bao quy đầu tách khỏi dương vật: Sau phẫu thuật, bao quy đầu có thể không liền lại với dương vật. Tình trạng này sẽ gây khó chịu và cần phẫu thuật lại để sửa.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề 5 lợi ích của việc cắt bao quy đầu. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN