PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

6 triệu chứng của viêm rãnh bao quy đầu

Ngày đăng : 22-04-2023

Viêm rãnh bao quy đầu hay còn gọi là viêm bao quy đầu. Đây là tình trạng viêm loét  bao quy đầu do vi khuẩn gây ra. Bệnh về sau ảnh hưởng đến chuyện “mây mưa” và khả năng sinh sản của nam giới. Sau đây là 6 triệu chứng của viêm rãnh bao quy đầu để bạn nhận biết được bệnh mà đi khám chữa kịp thời.

Rãnh bao quy đầu là gì?

Rãnh bao quy đầu là phần khe hay còn gọi là rãnh nhỏ nằm bên dưới phần quy đầu của dương vật. Chúng chứa rất nhiều các dây thần kinh cảm giác. Chính vì vậy, đây là nơi dễ bị kích thích nhất của dương vật. Nếu nam giới mắc chứng hẹp hoặc dài bao quy đầu sẽ không thấy phần rãnh này vì đã bị che lấp. Rãnh bao quy đầu bình thường có bề mặt nhẵn bóng, màu hồng nhạt, vùng da xung quanh đều màu, khi chạm vào đàn hồi và mềm mại. Hầu hết các dấu hiệu của viêm nhiễm đều có biểu hiện sớm ở rãnh bao quy đầu.


6 triệu chứng của viêm rãnh bao quy đầu 

Bạn chỉ cần để ý một chút về cơ thế, thì bạn có thể dễ dàng nhận thấy bản thân có mắc viêm bao quy đầu hay không, sau đây là là một số những dấu hiệu của bệnh:

6 triệu chứng của viêm rãnh bao quy đầu

6 triệu chứng của viêm rãnh bao quy đầu

  • Phần rãnh hay phần bao quy đầu bị sưng phồng lên, da bao quy đầu bóng đỏ khiến cho nam giới luôn trong tình trạng đau nhức dương vật.

  • Bao quy đầu và quy đầu bị dính liền vào nhau do dịch mủ gây ra khiến nam giới cảm giác đau đớn và khó khăn khi tuột bao quy đầu.

  • Bề mặt của rãnh bao quy đầu xuất hiện mụn nước, các đốm trắng, vết màu đỏ. Đám mụn li ti này có thể là mụn mủ, lâu ngày sẽ chảy dịch khiến cho người bệnh ngứa rát, đau đớn.

  • Gặp khó khăn trong việc tiểu tiện, khi đi tiểu cảm giác buốt, rát, tia nước tiểu nhỏ.

  • Nam giới bị viêm bao quy đầu sẽ khiến cho khoái cảm tình dục bị giảm, thường xuyên thấy đau rát khi quan hệ, lâu dầu sẽ tự ti và mất hứng thú.

  • Khi vận động và ra mồ hôi, bao quy đầu sẽ đỏ ứng, ngứa ngáy và khó chịu.

Nguyên nhân gây viêm bao quy đầu

1. Viêm rãnh bao quy đầu do bao quy đầu dài hoặc hẹp

Đây là nguyên nhân thường gặp nhất ở nam giới khi bị viêm bao quy đầu hay viêm rãnh quy đầu. Khi bao quy đầu ôm dương vật sẽ khiến cho lượng nước tiểu bị sót lại và không thể sót ra ngoài, tích tụ lâu dần sẽ sinh bựa sinh dục và bị vi khuẩn xâm nhập, tấn công.

2. Viêm rãnh bao quy đầu do vệ sinh không sạch sẽ

Việc nam giới vệ sinh cá nhân không sạch sẽ hay không có thói quen vệ sinh trước và sau khi quan hệ sẽ khiến cho chất thải đọng lại đầu khấc và gây viêm nhiễm.

3. Nam giới có đời sống tình dục không lành mạnh

Việc nam giới có nhiều bạn tình và không sử dụng biện pháp an toàn hay có thói quen thủ dâm, quan hệ thô bạo cũng sẽ làm tổn thương bao quy đầu và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập, gây bệnh.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN