PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

7 tác hại của cắt bao quy đầu

Ngày đăng : 16-05-2023

Nam giới thường hay mắc phải hẹp hoặc dài bao quy đầu, nên cắt bao quy đầu sẽ giải quyết khó khăn khi vệ sinh hay quan hệ tình dục, hạn chế các bệnh lý liên quan tới dương vật. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thắc mắc tác hại của cắt bao quy đầu, theo dõi bài viết sau để biết chi tiết.

Tại sao nên cắt bao quy đầu

➤ Dễ dàng vệ sinh “cậu nhỏ”

Thông thường, nếu bao quy đầu bị dài, hẹp hoặc nghẹt thì việc kéo xuống để vệ sinh bao quy đầu gặp khá nhiều khó khăn và gây nhiều đau đớn. Sau khi cắt bao quy đầu tại đây việc vệ sinh dễ dàng hơn, nam giới  không còn ám ảnh với việc vệ sinh và không còn e ngại với dương vật như trước.


➤ Hạn chế bệnh viêm nhiễm nam khoa

Bao quy đầu rất khó vệ sinh nên các chất bẩn, bựa sinh dục và cặn nước tiểu  đọng lại tại đây. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển gây ra các bệnh viêm nhiễm ở nam giới như viêm  quy đầu, viêm niệu đạo và nguy hiểm nhất là ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu giúp làm sạch dễ dàng hơn và do đó làm giảm nguy cơ nhiễm trùng.

➤ Giúp dương vật phát triển đầy đủ

Bao quy đầu nối liền dương vật nên dương vật không phát triển hoàn thiện. Nam giới vì thế luôn tự tử vì dương vật ngắn, nhỏ và xấu xí. Bao quy đầu nhỏ tạo điều kiện cho dương vật phát triển toàn diện.

➤ Ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm

Nam giới cắt bao quy đầu cũng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HPV và mụn rộp sinh dục. Xác suất viêm mãn tính giảm, lượng vi khuẩn tích tụ trong tinh hoàn giảm nên nguy cơ ung thư dương vật cũng thấp hơn.

➤ Hạn chế nguy cơ lây bệnh cho bạn đời

Cắt bao quy đầu giúp nam giới hạn chế  tình trạng viêm nhiễm  cơ quan sinh dục. Bằng cách này, bạn tránh được sự lây lan của các bệnh phụ khoa cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

➤ Giúp cải thiện sự sung mãn của phái nam

Bao quy đầu bị hẹp, bị nghẹt và dài khiến nam giới không thể giao hợp dễ dàng. Nhiều trường hợp bao quy đầu bị rách, chảy máu sau đó gây ra những ám ảnh về tình dục. Ngoài ra, nam giới còn dễ bị xuất tinh sớm, khó thỏa mãn khi giao hợp. Hơi hẹp bao quy đầu giúp nam giới khắc phục những vấn đề này giúp cải thiện đời sống vợ chồng.

➤ Giảm nguy cơ vô sinh hiếm muộn

Cắt bao quy đầu ngăn ngừa nhiều bệnh viêm nhiễm ở nam giới. Nó bảo vệ sức khỏe sinh sản và tránh nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

7 tác hại của cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu mang lại rất nhiều lợi ích, để nói là nó có tác hại cũng không hẳn, nhưng nó sẽ mang lại một số rủi ro do nhiều yếu tố khác nhau như môi trường, cách vệ sinh, trình độ bác sĩ, chế độ ăn uống,.... cụ thể sẽ có những biểu hiện sau:

Tác hại của cắt bao quy đầu

7 tác hại của cắt bao quy đầu

Chảy máu

Nhiễm trùng

Có phản ứng với thuốc mê

Đau đớn

Cắt bao quy đầu bị quá dài hoặc quá ngắn

Gây kích ứng đầu dương vật

Viêm bao quy đầu

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Nếu thấy có bất thường ở bao quy đầu của bệnh nhân thì cắt bao quy đầu  là biện pháp cuối cùng sau khi đã áp dụng các phương pháp bảo tồn, không xâm lấn khác nhưng  không mang lại hiệu quả. Ngoài ra, phương pháp này cũng được áp dụng cho trẻ lớn và người lớn, hiếm khi áp dụng cho trẻ nhỏ (khoảng 1-3 tuổi), trừ trường hợp đặc biệt như khó tiểu và nhiễm trùng nặng. Các triệu chứng bất thường của bao quy đầu bao gồm:

Dài bao quy đầu: Đây là tình trạng  bao quy đầu quá dài, trùm kín toàn bộ dương vật,  khó lộn tự nhiên theo quy đầu, đầu dương vật không lộ ra ngoài kể cả khi bình thường và cương cứng (bé trai tuổi dậy thì).

Hẹp bao quy đầu: Đây là tình trạng sinh lý bình thường và phổ biến ở trẻ sơ sinh. Vì vậy, cha mẹ không nên quá lo lắng. Tuy nhiên, hẹp bao quy đầu ở trẻ đã trưởng thành mà da quy đầu vẫn hẹp, hoặc ở trẻ nhỏ đi tiểu khó và thường xuyên bị viêm nhiễm thì được coi là bệnh lý.

Nghẹt bao quy đầu: Đó là tình trạng lỗ của bao quy đầu quá hẹp, thậm chí một phần da quy đầu luôn cố định ở đầu dương vật khiến cho lượng máu lưu thông đến bao quy đầu bị tắc nghẽn. Thông thường, tình trạng này xảy ra sau khi trẻ bị hẹp bao quy đầu nhưng cha mẹ lại nong rộng bao quy đầu không đúng cách.

Viêm bao quy đầu: Các trường hợp viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần có thể được chỉ định cắt bao quy đầu, tránh tình trạng viêm nhiễm tiến triển nghiêm trọng.

➨ Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn lựa khi cắt bao quy đầu. Bệnh viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia đầu ngành chuyên môn giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại và năng lực xét nghiệm đạt chuẩn CAP và ISO 15189:2012 hỗ trợ trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao. Liên lạc với chúng tôi qua khung chat bên cạnh hoặc gọi số hotline hoặc để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN