PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Bao quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa thể hiện điều gì?

Ngày đăng : 09-06-2023

Tình trạng bao quy đầu nổi đỏ không ngứa khiến nam giới chủ quan, không chịu đi điều trị kịp thời gây nên nhiều bệnh lý nam khoa phức. Vậy bao quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa thể hiện điều gì?

Bao quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa là do đâu? 

Đầu dương vật là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể, rất dễ bị tác động bởi các yếu tố ngoại lai. Nếu dương vật có biểu hiện đỏ, nhưng không ngứa thì có thể do các yếu tố bên ngoài hoặc bệnh lý. Một số yếu tố có thể dẫn đến tình trạng dương vật nổi mẩn đỏ, không ngứa mà nam giới cần lưu ý: 


Dị ứng với hóa chất, xà phòng, bao cao su,… 

Thường xuyên mặc quần áo quá chật hoặc bó sát

Vệ sinh dương vật không đúng cách hoặc không vệ sinh dương vật sau khi quan hệ tình dục hoặc thủ dâm  

Nếu nguyên nhân là do những yếu tố trên thì bạn cũng không cần quá lo lắng bởi chỉ cần thay đổi lối sinh hoạt và vệ sinh hàng ngày là có thể nhanh chóng hết nổi mẩn đỏ ở dương vật

Bao quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa thể hiện điều gì?

Bao quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa thể hiện điều gì?

Bao quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa thể hiện điều gì?

Không chỉ có vấn đề từ bên ngoài mà nhiều trường hợp dương vật nổi mụn đỏ nhưng không bị ngứa có thể là dấu hiệu một số bệnh lý sau: 

Viêm quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu là căn bệnh khá phổ biến hiện nay. Ký sinh trùng dễ dàng xâm nhập dương vật, gây mụn nước có viền đỏ xung quanh, đôi khi không ngứa. 

Sùi mào gà là một trong những bệnh  xã hội nguy hiểm lây lan khi quan hệ tình dục không an toàn do virus HPV gây ra. Nam giới mắc bệnh bao quy đầu sẽ có biểu hiện nổi mẩn đỏ ở đầu dương vật, không ngứa. 

Herpes (mụn rộp sinh dục) có thể gây ra các mẩn đỏ, không ngứa trên dương vật và có thể truyền từ người này sang người khác khi dùng chung quần áo hoặc quan hệ tình dục.  

Sự tăng sinh quá mức của các tế bào ở cơ quan sinh dục nam gây nên tình trạng nổi mẩn đỏ, không ngứa, không đau mà còn gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến sự tự tin của phái mạnh. 

Chuỗi hạt ngọc dương vật là một trong những bệnh lý lành tính, dễ nhầm lẫn với mụn rộp hay sùi mào gà. Nhưng bệnh này không lây qua đường tình dục và các nốt mẩn đỏ nhỏ chỉ khoảng 1-3 mm. 

  Nổi mụn đỏ, không ngứa ở đầu dương vật  có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh lậu. Là căn bệnh nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh, nguyên nhân thường do thói quen quan hệ tình dục không an toàn. Mầm bệnh có thể xâm nhập vào máu và tác động đến tinh trùng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

Cách khắc phục tình trạng nổi mẩn đỏ không ngứa 

Điều đầu tiên là cần phải thật bình tĩnh để giải quyết, vì có thể thay đổi lối sinh hoạt có thể giảm phần nào triệu chứng hoặc khỏi hoàn toàn. Nếu bạn thấy quá bất an có thể đến cơ sở y tế uy tín để được tư vấn và thăm khám để đạt hiệu quả tốt nhất.

Thay đổi thói quen ăn uống 

Chế độ ăn uống lành mạnh là một trong những biện pháp hỗ trợ hiệu quả và an toàn mà bất kỳ bệnh lý nào, kể cả cơ thể bình thường cũng nên thực hiện. Đặc biệt đối với những người bị mẩn đỏ mà không ngứa do bệnh lý thì nên chuẩn bị cho mình một chế độ ăn uống khoa học, ví dụ như: 

Nhiều chất xơ, khoáng chất có trong  rau xanh, củ quả, rau củ,… 

Tránh các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, thực phẩm đóng hộp có chất bảo quản, đồ ăn cay nóng, thực phẩm chế biến sẵn… 

Hạn chế  các chất kích thích, đồ uống có cồn như rượu bia, nước ngọt, thuốc lá, cà phê,… 

Uống nhiều nước mỗi ngày, ít nhất 2 lít, nên bổ sung các loại nước ép rau củ.

Xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh 

Để tăng cường sức khỏe, ngoài việc ăn uống, nam giới cũng nên chú ý xây dựng lối sống lành mạnh, chẳng hạn: 

Nếu dương vật có vẻ bất thường, tốt hơn là nên hạn chế quan hệ tình dục cho đến khi nó trở lại bình thường. 

Tập thể dục đều đặn, thường xuyên để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

Giảm thiểu các tác nhân gây căng thẳng ảnh hưởng đến hệ thống nội tiết tố nam. 

Giữ cân bằng giữa thời gian làm việc, nghỉ ngơi và cuộc sống, không thức quá khuya và không sử dụng liên tục các thiết bị điện tử. 

Xây dựng đời sống tình dục lành mạnh sau khi hồi phục để tránh tái phát hoặc phát sinh thêm các vấn đề mới.

Nhờ sự giúp đỡ từ bác sĩ chuyên khoa 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một hội tụ các chuyên gia bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong khám và điều trị các bệnh xã hội. Ngoài ra, các bác sĩ còn từng công tác tại các bệnh viện lớn đảm nhiệm công việc khám và điều trị các bệnh lý xã hội, luôn đảm bảo kết quả điều trị bệnh hiệu quả cho bệnh nhân.

Cơ sở y tế khám chữa bệnh cũng được trú trọng trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế và máy móc khám chữa bệnh hiện đại, tất cả đều được kiểm định nghiêm ngặt và đủ điều kiện khử trùng sạch sẽ đảm bảo quá trình khám chữa bệnh. Phòng khám đảm bảo luôn ứng dụng các kỹ thuật và phương pháp điều trị mới, hiện đại, mang lại hiệu quả tốt nhất cho bệnh. 

Một trong những điểm cộng của phòng khám đó là đang có thời gian làm việc ngoài giờ hành chính hàng ngày từ 8h00 – 20h00 bao gồm cả những ngày lễ tết và những ngày cuối tuần, do đó người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian và công việc đến khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính hoặc vào những ngày nghỉ cuối tuần mà không cần phải xin nghỉ làm hay nghỉ học.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề bao quy đầu nổi mẩn đỏ không ngứa thể hiện điều gì. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN