PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Bệnh suy buồng trứng sớm và những biến chứng nguy hiểm

Ngày đăng : 20-09-2018

      Suy buồng trứng sớm là bệnh phổ biến trong nhóm bệnh buồng trứng. Nếu phát hiện trễ thì bệnh ở chị em đã bước vào giai đoạn biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, nghiêm trọng hơn là nhiều bạn phải đối mặt với nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Hãy để các chuyên gia tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một giúp nữ giới giải đáp những vấn đề liên quan đến bệnh suy buồng trứng sớm.

 

      Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 

 

Bệnh suy buồng trứng sớm và những biến chứng nguy hiểm

 

      Giảm cân quá nhiều, street, đa nang buồng trứng… là những nguyên nhân gây bệnh suy buồng trứng sớm. Đây là căn bệnh có tầm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản, thậm chí là vô sinh nếu không có sự hỗ trợ điều trị kịp thời. Vậy bệnh suy buồng trứng sớm là gì và có nguy hiểm không?

 

Suy buồng trứng sớm và những biến chứng nguy hiểm

Suy buồng trứng sớm và những biến chứng nguy hiểm


Bệnh suy buồng trứng sớm là gì?

 

      Suy buồng trứng sớm là tình trạng buồng trứng mất đi chức năng bình thường trước tuổi 40 ở nữ giới. Khi buồng trứng bị suy yếu sẽ không sản xuất đủ lượng hormone estrogen hoặc không rụng trứng thường xuyên, khiến nữ giới bị vô sinh.


Bệnh suy buồng trứng sớm nguy hiểm như thế nào?

 

      Bệnh suy buồng trứng sớm nguy hiểm như thế nào? Dưới đây là những tác hại của bệnh cho nữ giới:

 

 Tác động đến tâm lý: Suy buồng trứng gây ra triệu chứng bốc hỏa, dễ nóng giận, cáu gắt, hay kích động… Tình trạng kéo dài, dẫn đến trầm cảm do stress, căng thẳng, lo âu hay mệt mỏi gây ra.

 

 Ảnh hưởng đến sức khỏe: Suy buồng trứng do nồng độ hormone giảm mạnh, nên cũng gây ra nguy cơ bệnh như loãng xương, suy tuyến giáp, bệnh tim,… Đồng thời còn khiến cho cơ thể mệt mỏi, đổ mồ hôi về đêm,… dẫn đến tình trạng chán ăn, sút cân, chóng mặt, mỏi mệt.

 

 Gặp vấn đề về tình dục: Các bất ổn về tâm sinh lý do suy buồng trứng sớm gây ra dẫn đến hiện tượng lãnh cảm với tình dục ở nữ giới, đau khi quan hệ, tình trạng này kéo dài gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, thậm chí khiến hạnh phúc gia đình bị rạn nứt.

 

  Gây vô sinh: Buồng trứng bị suy thoái, gây cản trở quá trình thụ thai, trứng không kết hợp được với tinh trùng dẫn đến vô sinh.

 

      Bệnh suy buồng trứng sớm gây ra những tác hại khôn lường. Do đó, các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa Phòng Khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một khuyên rằng, các chị em nên thăm khám sức khỏe, khám phụ khoa định kỳ để phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường của bệnh lý. Theo đó sẽ đưa phương pháp điều trị triệt để, ngăn chặn khả năng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như là khả năng làm mẹ của nữ giới.

 

 

Địa chỉ điều trị bệnh suy buồng trứng sớm an toàn - uy tín

 

      Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là cơ sở được cơ quan Y tế đánh giá cao về sự uy tín và chất lượng cho nên Thủ Dầu Một được cấp phép hoạt động tại Bình Dương.

 

      Phòng khám đầu tư các thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản nữ giới. Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một  đã trở thành địa chỉ tin cậy đối với chị em phụ nữ khi hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa.

 

Địa chỉ điều trị bệnh suy buồng trứng sớm an toàn - uy tín

Địa chỉ điều trị bệnh suy buồng trứng sớm an toàn - uy tín

 

 Lý do chúng tôi được đông đảo khách hàng gần xa tin cậy bởi vì:

 

Chuyên gia trực tiếp tư vấn, khám và hỗ trợ điều trị

 

      Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đều là những chuyên gia đầu ngành trong khám và hỗ trợ chữa bệnh phụ khoa đã có hàng chục năm kinh nghiệm.

 

      Các bác sĩ tại đây sẽ giúp chị em về quá trình hỗ trợ điều trị rõ ràng, an toàn. Trong nhiều năm qua, các bác sĩ đã giúp cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân có cơ hội làm mẹ qua các phương pháp hỗ trợ điều trị. Vì vậy, bạn có thể đặt niềm tin vào Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Thiết bị y tế hiện đại

 

      Phòng khám hiện có cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ những nền y tế tiên tiến thế giới như Mỹ, EU. Nhờ đó sẽ hỗ trợ tốt quá trình khám, hỗ trợ chữa bệnh mang lại hiệu quả cao. Làm thời gian hỗ trợ điều trị nhanh chóng, chất lượng và ít để lại biến chứng về sau.

 

Tính chuyên nghiệp cao

 

      Với đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc chu đáo, hướng dẫn tận tình, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, Phòng khám tự tin chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng, yên tâm cho người bệnh mỗi khi đến khám.

 

Bảo mật thông tin

 

      Phòng khám rất chú trọng đến vấn đề bảo mật thông tin riêng tư của chị em nhằm giảm bớt những lo lắng, căng thẳng khi tiến hành hỗ trợ điều trị. Với mô hình khép kín, riêng tư, tế nhị “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh” thuận tiện cho cả việc trao đổi, theo dõi và chăm sóc người bệnh một cách tốt nhất.

 

      Đồng thời, chúng tôi luôn tôn trọng trong việc duy trì tốt quyền riêng tư của người bệnh, mọi thông tin các bệnh nhân đến khám đều được bảo mật.

 

      Nếu còn bất cứ điều gì cần thắc mắc về chứng suy buồng trứng sớm, các bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi trên website để biết thêm chi tiết về căn bệnh này. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách hỗ trợ điều trị và phòng ngừa một cách cụ thể, bạn hãy:

 

1. Để lại số điện thoại tại Khung Số Điện Thoại, các bác sĩ tại PHÒNG KHÁM Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu MỘT sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 

2. Gọi đến số 0908 522 700 để được tư vấn cụ thể.

 

3. Bấm vào Khung Chat dưới đây để chia sẻ, trao đổi trực tiếp với các bác sĩ.

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN