PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Bệnh viện chuyên phụ khoa ở Bình Dương

Ngày đăng : 07-08-2018

Dù là lập gia đình hay chưa thì chị em cũng nên đi khám phụ khoa định kỳ 2 lần/ năm để đảm bảo sức khỏe sinh sản tránh được những nguy cơ mắc các bệnh về vùng nhạy cảm, đặc biệt là tình trạng vô sinh. Tuy nhiên không phải khám phụ khoa ở bất kỳ đâu cũng đảm bảo được chất lượng và an toàn. Tại Bình Dương xuất hiện nhiều bệnh viện chuyên phụ khoa được đông đảo người dân quan tâm. Dưới đây là thông tin về địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng bạn cùng tham khảo.

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn


Nhiều bạn trẻ hiện nay vẫn tỏ ra lơ là, không quan tâm đến vấn đề khám phụ khoa định kỳ vì chưa hiểu hết tầm quan trọng của việc làm này. Vậy trước khi chọn được một địa chỉ khám ưng ý thì chúng ta cùng điểm qua một số lý do vì sao phụ nữ trưởng thành cần phải đi khám phụ khoa định kỳ hàng năm.

 
Vì sao phụ nữ cần đi khám phụ khoa định kỳ?


Theo các báo cáo gần đây thì tỉ lệ nữ giới mắc các bệnh phụ khoa ngày càng tăng nhanh do ảnh hưởng từ môi trường và lối sống sinh hoạt chưa khoa học.


Vì thế các tổ chức y tế luôn khuyến khích mọi chị em trong độ tuổi sinh sản nên đến các bệnh viện chuyên phụ khoa để thăm khám sức khỏe sinh sản của mình để:

 
Phát hiện sớm và đưa ra phương hướng giải quyết kịp thời về các bệnh liên quan đến vùng kín như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung,… việc phát hiện sớm giúp chị em rút ngắn được thời gian điều trị bệnh, dễ dàng phục hồi bệnh và tiết kiệm chi phí.

 

Thăm khám sớm sẽ giúp phát hiện và điều trị bệnh kịp thời

Ảnh minh họa


Bảo vệ sức khỏe sinh sản tránh những nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn hay được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe giai đoạn chuẩn bị mang thai, sinh con. 


Phát hiện và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về rối loạn nội tiết giúp chị em lấy lại cân bằng và tận hưởng cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc.


Vì thế, các chị em hãy sắp xếp thời gian hợp lý để đi khám sức khỏe sinh sản vừa để bảo vệ mình vừa góp phần tạo dựng một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trọn vẹn. 


Bệnh viện chuyên phụ khoa ở Bình Dương


Hiện nay tại khu vực Bình Dương xuất hiện nhiều trung tâm y tế khám phụ khoa khiến chị em hoang mang không biết đâu mới là địa chỉ tin cậy để lựa chọn. Vậy tìm một bệnh viện chuyên phụ khoa uy tín và chất lượng tại Bình Dương cần đáp ứng những tiêu chí gì? 

 

Xem thêm: Nội soi u xơ tử cung tại Thủ Dầu Một


Đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm: Một trong những tiêu chí lựa chọn bệnh viện uy tín chất lượng là đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản. Ngoài ra, các bác sĩ cần phải tận tâm với nghề sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho bệnh nhân tận tình. 


Cơ sở vật chất hiện đại: Một bệnh viện chuyên phụ khoa chất lượng không thể thiếu đi cơ sở vật chất, máy móc hiện đại được. Bởi đó chính là tiền đề để giúp việc chẩn đoán được chính xác, quá trình hỗ trợ điều trị được nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. 

 

Cơ sở vật chất hiện đại

Ảnh minh họa trang thiết bị phòng khám


Công nghệ hỗ trợ điều trị tiên tiến: Với những bệnh viện chuyên phụ khoa chất lượng, an toàn và tin cậy thì việc trang bị những phương pháp hỗ trợ tiên tiến là cực kỳ cần thiết, bởi chỉ có vậy mới giúp bệnh nhân tin tưởng và yên tâm trong quá trình điều trị.


Chi phí khám chữa hợp lý: Ngoài những yếu tố về con người, cơ sở vật chất thì chi phí khám chữa phụ khoa cũng là một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Bởi không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để sẵn sàng rút hầu bao của mình ra chi trả. Những bệnh viện chất lượng cũng phải đảm bảo chi phí khám chữa hợp lý, công khai minh bạch để chị em tin tưởng và không lo bị chặt chém. 

 

Dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp: Dịch vụ chăm sóc phải chuyên nghiệp, thái độ phải thân thiện, hòa nhã lịch sự với mọi người để chị em phần nào cảm thấy thoải mái và thư giãn khi đến thăm khám bệnh tình. 


Thời gian làm việc linh hoạt: Nhiều chị em bận rộn công việc và chăm sóc gia đình nên không có thời gian để chăm sóc bản thân cũng như quan tâm đến sức khỏe sinh sản của mình. Hiểu được tâm lý đó nhiều bệnh viện đã hỗ trợ khám bệnh ngoài giờ hành chính với mong muốn giúp chị em dễ dàng sắp xếp được thời gian của mình.


Với những tiêu chí về bệnh viện chuyên phụ khoa uy tín tại Bình Dương thì phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ đạt mọi yêu cầu trên nhằm mang đến cho chị em quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị thành công. Không chỉ chuyên khám phụ khoa mà tại đây còn hỗ trợ điều trị các bệnh về nam khoa, bệnh xã hội, hậu môn trực tràng, phá thai an toàn,… Mọi thông tin chi tiết xin mời bạn đến trực tiếp địa chỉ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex) để được hỗ trợ. 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN