PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Bệnh viện Hòa Hảo Bình Dương có chữa bệnh hậu môn không?

Ngày đăng : 13-09-2018

      Bệnh viện Hòa Hảo Bình Dương có chữa bệnh hậu môn không là thắc mắc của đông đảo người bệnh hiện nay. Bởi đây là một phòng khám chuyên khoa đạt chất lượng cao về trình độ chuyên môn lẫn dịch vụ y tế, mà sa búi hậu môn lại là căn bệnh nhiều người mắc phải. Do đó tìm hiểu về một phòng khám có hỗ trợ điều trị sa búi hậu môn hiệu quả không sẽ giúp người bệnh xóa tan được nỗi lo lắng bấy lâu.

 

      Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 

 

Bệnh viện Hòa Hảo Bình Dương có chữa bệnh hậu môn không?

 

      Bệnh viện Hòa Hảo Bình Dương có chữa bệnh hậu môn không là thắc mắc của không ít người bệnh, đặc biệt là với những bệnh nhân đã mắc sa búi hậu môn nhiều năm, muốn tìm một nơi hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn nhưng lại quá khó khăn.

 

      Thực tế cho thấy, sa búi hậu môn là căn bệnh mà ai cũng có thể mắc phải, nhưng phòng khám hỗ trợ chữa bệnh hậu môn thì lại không dễ tìm, đặc biệt là với tình trạng chất lượng y tế thật giả lẫn lộn như hiện nay. Do đó mà người bệnh ngày càng hoang mang và cảm thấy lo lắng khi phải tìm một phòng khám thật sự đáng tin cậy cho chính mình cũng như người thân.

 

Bệnh viện Hòa Hảo Bình Dương có chữa bệnh hậu môn không?

Bệnh viện Hòa Hảo Bình Dương có chữa bệnh hậu môn không?

 

      Đây cũng là lý do cho người bệnh tìm đến bệnh viện Hòa Hảo – một cơ sở y tế chuyên khoa được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và sự tin tưởng từ đông đảo người trị bệnh.

 

      Hiện tại, phòng khám hoạt động với hai hình thức thăm khám là khám tổng quát và khám chuyên khoa. Khoa Khám Tổng quát gồm có 12 phòng khám, được mở cửa từ 4 giờ sáng đến 8 giờ tối mỗi ngày, riêng những ngày lễ và chủ nhật sẽ làm việc từ 4 giờ sáng đến 12 giờ trưa. Khoa này sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, luôn được cập nhật kiến thức y khoa tiên tiến.

 

      Thăm khám khám tổng quát giúp sẽ bác sĩ có thể chẩn đoán và sớm tìm ra các dấu hiệu của một số loại bệnh như ung thư vú, ung thư tuyến tiền luyệt, cũng như dự đoán chính xác các bệnh nguy hiểm như tai biến mạch máu não hoặc tim mạch,... Vậy còn trường hợp thăm khám chuyên khoa tại đây thì sao? Dưới đây là các chuyên khoa tại bệnh viện Hòa Hảo mà các bạn có thể tham khảo:

 

 Nội Tiết: Do Giáo sư chuyên môn thăm khám từ 16h giờ đến 20 giờ vào các ngày 2-4-6 hàng tuần.

 

 Tim Mạch: Hỗ trợ điều trị cao huyết áp, thiếu máu cơ tim, rối lọan lipid máu…

 

 Tai Mũi Họng: Nhận khám và hỗ trợ điều trị bệnh lý tai mũi họng bằng các phương pháo chẩn đoán tiên tiến.

 

 Da Liễu: Khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về da

 

 Tiết niệu: Khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý tiết niệu. Thực hiện đo niệu dòng đồ, soi bàng quang, tán sỏi ngoài cơ thể, tán sỏi bằng laser qua ngã nội soi,…

 

 Mắt: Thăm khám và hỗ trợ chữa trị các bệnh lý về mắt như đo độ khúc xạ của mắt, soi đáy mặt và điều trị các tật khúc xạ ở mắt bằng tia Laser,...

 

Phụ Khoa: Thăm khám và trị các bệnh lý phụ khoa, nhận biết sớm dấu hiệu ung thư buồng trứng, ung thư cổ tư cung,...

 

Nhũ Khoa: Khám và sinh thiết tuyến vú, truy tìm các bệnh lý ung thư tuyến vú kết hợp sinh thiết và chụp nhũ ảnh cho kết quả chính xác.

 

Thần Kinh: Khám và trị các bệnh lý thần kinh như nhức đầu, chóng mặt, tai biến mạch máu não,...

 

Nhi Khoa: Cơ sở khám nhi, khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa.

 

      Đây là những chuyên khoa thăm khám tại bệnh viện, còn thắc mắc của nhiều người bệnh về vấn đề bệnh viện Hòa Hảo Bình Dương có chữa bệnh hậu môn không bài viết thì sao?

 

 

 Bệnh viện Hòa Hảo Bình Dương có chữa bệnh hậu môn không?

 

      Như những thông tin đã được chia sẻ trong bài viết, bệnh viện Hòa Hảo không hề có chuyên khoa Hậu môn – trực tràng, và đồng nghĩa với việc bệnh viện không thể hỗ trợ chữa bệnh hậu môn được. Vậy nên hỗ trợ điều trị sa búi hậu môn ở đâu cho hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn, đáng tin cậy như thực hiện tại bệnh viện này? Câu trả lời là người bệnh có thể tìm đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

      Bởi lẽ, sa búi hậu môn là căn bệnh thuộc về hậu môn – trực tràng, do đó rất cần được thăm khám và hỗ trợ chữa trị bởi các bác sĩ chuyên khoa, được thực hiện tại những phòng khám được cấp phép hoạt động đúng chuyên môn. Do đó mà người bệnh có thể hết sức an tâm khi tìm đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

Địa chỉ nào chữa trị bệnh hậu môn tốt nhất Bình Dương

 

      Như vậy là câu hỏi bệnh viện Hòa Hảo Bình Dương có chữa bệnh hậu môn không của nhiều người đã tìm thấy câu trả lời. Và vấn đề đặt ra tiếp theo là nên hỗ trợ điều trị ở đâu cho hiệu quả, dĩ nhiên lời khuyên là nên đến ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

 

 

Hỗ trợ điều trị sa búi hậu môn hiệu quả tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Hỗ trợ điều trị sa búi hậu môn hiệu quả tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Những yếu tố vượt trội có thể kể đến giúp người bệnh nên tin tưởng tìm đến Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một như:

 

Giấy phép hoạt động của được cấp bởi cơ quan chức năng, yếu tố này cũng giúp người bệnh thêm tin tưởng vào phòng khám.

 

Đội ngũ tay nghề của y bác sĩ là những chuyên gia y tế giỏi và nhiều kinh nghiệm, tận tụy với nghề và tận tâm với bệnh nhân.

 

Chất lượng dịch vụ bảo đảm đúng như những gì đã giới thiệuvà luôn mong muốn mang đến cho người bệnh sự hài lòng tối đa.

 

Cơ sở vật chất tại phòng khám có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ y khoa phát triển hàng đầu thế giới.

 

Ứng dụng công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn tiên tiến và hiện đại hiện nay là HCPT và PPH…

 

Chi phí trị bệnh hậu môn phải công khai, minh bạch, tuân thủ đúng quy định về khám bệnh chữa bệnh của cơ quan chức năng.

 

Bảo mật tối đa hồ sơ bệnh án lẫn thông tin cá nhân, giúp người bệnh an tâm thăm khám và trị bệnh.

 

      Mong rằng qua những thông tin trong bài viết bệnh viện Hòa Hảo Bình Dương có chữa bệnh hậu môn không, người bệnh đã xóa tan được những thắc mắc, đồng thời tìm được cho mình một địa chỉ thăm khám đáng tin cậy. Còn có vấn đề gì cần được tư vấn thêm, xin vui lòng liên hệ đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một qua hotline 0908 522 700 hoặc click chọn **Tư vấn trực tuyến** (bên dưới).

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
                                                                                                                               

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN