PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Bệnh viện nào chuyên khám về sức khỏe sinh sản tại Bình Dương

Ngày đăng : 31-07-2018

      Khám sức khỏe sinh sản là bước khởi đầu quan trọng trước ngưỡng cửa hôn nhân nhằm xây dựng một cuộc sống gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Vì thế đây là một trong những dịch vụ y tế được nhiều bạn trẻ quan tâm. Hiện nay ở Bình Dương xuất hiện rất nhiều bệnh viện, phòng khám y tế khiến cho người dân hoang mang không biết nên khám sức khỏe ở đâu. Vậy cùng đọc bài viết này để biết được Bệnh viện nào chuyên khám về sức khỏe sinh sản tại Bình Dương uy tín, chất lượng và đảm bảo nhất nhé.

 

      Khám sức khỏe sinh sản giai đoạn tiền hôn nhân giúp người bệnh phát hiện sớm các bệnh về phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội nguy hiểm, vô sinh hiếm muộn… Để có phương pháp điều trị kịp thời tránh ảnh hưởng đến quá trình sinh đẻ sau này.

 

      Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 

 

Bệnh viện nào chuyên khám về sức khỏe sinh sản tại Bình Dương

 

      Dưới đây là địa chỉ bệnh viện chuyên khám sức sinh sản tại Bình Dương được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn đến khám nhất hiện nay:

 

Bệnh viện nào chuyên khám về sức khỏe sinh sản tại Bình Dương

Bệnh viện nào chuyên khám về sức khỏe sinh sản tại Bình Dương

 
 

1. Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tại 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một.

 

      Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã đi vào hoạt động cách đây khá lâu dưới sự cấp phép của cơ quan y tế có thẩm quyền, là địa chỉ tin cậy và uy tín của người dân nơi đây khi có nhu cầu khám sức khỏe sinh sản. Phòng khám được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao và có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong các lĩnh vực về sức khỏe sinh sản đáp ứng được mọi nhu cầu khám chữa bệnh và mang lại hiệu quả ngoài sự mong đợi.

 

      Hiện nay, Phòng khám đang cung cấp rất nhiều dịch vụ khám chữa về các lĩnh vực như: Phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn, nạo phá thai an toàn, các bệnh về hậu môn trực tràng, chữa hôi nách.

 

      Nếu bạn đang tìm kiếm Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một làm việc ngoài giờ hành chính thì Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một sẽ là một gợi ý lý tưởng và an toàn cho người bệnh.

 

2. Bệnh viện Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Bệnh viện Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã đi vào hoạt động trong nhiều năm nay, tạo được niềm tin và lòng yêu mến của mỗi người bệnh.

 

      Bệnh viện nằm tại địa chỉ 5 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, môi trường chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng. Đây cũng là một địa chỉ Bệnh viện uy tín và đảm bảo giúp chị em xác minh được rõ ràng và chính xác về tình trạng sức khỏe sinh sản của mình có ổn định không trước khi bước vào giai đoạn hôn nhân.

 

      Bệnh viện hoạt động với phương châm vì sức khỏe cộng đồng và hướng đến những đối tượng gia đình khó khăn, công dân có thu nhập thấp, người dân nghèo, những người có nhu cầu khám chữa bằng thẻ bảo hiểm y tế… Vì vậy người dân có thể tự tin lựa chọn Bệnh viện này với mức chi phí thấp nhất.

 

      Tuy nhiên, Bệnh viện chỉ làm việc vào các ngày trong tuần và theo giờ hành chính. Vì thế đây sẽ là một hạn chế to lớn cho những người bận rộn và chỉ có thời gian rảnh vào cuối tuần. Hãy cân nhắc thật kỹ để lựa chọn bệnh viện, phòng khám uy tín chất lượng về khám sức khỏe sinh sản để mang lại một quá trình thăm khám, điều trị tốt đẹp và đạt kết quả cao nhé.

 

      Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn.

 

 

Các khoa ở Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Như đã trình bày ở trên thì Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một dễ dàng đáp ứng được mọi yêu cầu tiêu chí của bệnh nhân và là một trong những Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tốt nhất hiện nay.

 

Các khoa ở Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Các khoa ở Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Sau đây sẽ là các khoa ở Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một các bạn có thể tham khảo nhé:

 

Khám phụ khoa

 

      Khám sức khỏe sinh sản ở nữ giới nhằm mục đích phát hiện sớm những căn bệnh phụ khoa gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt vợ chồng và khả năng mang thai, sinh con.

 

      Các bệnh phụ khoa mà nữ giới thường gặp hiện nay như: viêm cổ tử cung, viêm niệu đạo, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, vô sinh hiếm muộn ở nữ giới,…

 

      Vì vậy, để tránh được những trường hợp xấu xảy ra và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời thì mỗi chị em nên đi khám sức khỏe sinh sản định kỳ 2 lần/năm để đảm bảo luôn có sức khỏe tốt và một cơ thể khỏe mạnh nhé.

 

Khám nam khoa

 

      Nam giới ngày nay càng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe sinh sản, vì thế mà tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở cánh mày râu đã giảm xuống rõ rệt trong vài năm trở lại đây.

 

      Tại Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ tìm đến của nhiều nam giới khi băn khoăn lo lắng về bệnh nam khoa đang gặp phải như: yếu sinh lý, hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, liệt dương, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh…

 

      Hãy ngăn chặn tình trạng sức khỏe sinh sản bất ổn này trước khi có dấu hiệu bệnh nặng hơn bằng cách đặt lịch khám ngay qua tổng đài phòng khám: 0908 522 700 để được hỗ trợ kịp thời.

 

Bệnh xã hội và sa búi hậu môn

 

      Các bệnh xã hội gây nguy hiểm cho chính mình và người bạn đời bởi con đường lây lan chủ yếu qua tình dục không an toàn. Những căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay như: giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu… Gây những phiền toái và khó khăn trong đời sống sinh hoạt cũng như nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh khi phát triển nặng.

 

      Vì vậy, người bệnh hãy bỏ qua những mặc cảm, tự ti và ngại ngùng của bản thân để đến Phòng khám điều trị kịp thời tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của mình nhé.

 

      Ngoài các khoa chuyên khám về sức khỏe sinh sản thì tại Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một còn được hỗ trợ phá thai an toàn cho những trường hợp chị em có thai ngoài ý muốn bằng các phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.

 

      Trên đây là những thông tin cần thiết về bệnh viện nào chuyên khám về sức khỏe sinh sản tại Bình Dương và các khoa khám bệnh tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một. Hy vọng với thông tin ‘bỏ túi’ này người bệnh sẽ có phương hướng giải quyết kịp thời khi gặp các vấn đề về sức khỏe.

 

 Chúc các bạn có một cuộc sống hôn nhân thật hạnh phúc.

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN