PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Bị đi cầu ra máu uống thuốc gì

Ngày đăng : 25-11-2017

      Bị đi cầu ra máu uống thuốc gì? Đi ngoài ra máu là hiện tượng xảy ra khá phổ biến ở rất nhiều người và không giới hạn giới tính hay độ tuổi. Đây cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo của một căn bệnh nguy hiểm nào đó ở vùng hậu môn – trực tràng. Những căn bệnh này nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Để giải đáp được vấn đề trên, các bạn hãy cùng các chuyên gia tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

 

Tìm hiểu về hiện tượng đi cầu ra máu

 

      Đi cầu ra máu là hiện tượng trong phân hay giấy vệ sinh có dính kèm theo máu. Tùy thuộc vào từng trường hợp, mức độ và nguyên nhân mà hiện tượng ra máu có thể kéo dài thành từng tia hoặc từng giọt. Thông thường, hiện tượng này là biểu hiện của một số căn bệnh ở khu vực hậu môn – trực tràng, nhưng đây cũng có thể chỉ là hiện tượng chỉ phát sinh tạm thời mà thôi.

 

Tìm hiểu về hiện tượng đi cầu ra máu

Tìm hiểu về hiện tượng đi cầu ra máu

 

      Theo các chuyên gia, việc đi cầu ra máu có nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó chúng được chia thành 2 nhóm chính là do bệnh lý và không phải do bệnh lý. Một số bệnh lý gây ra tình trạng đi cầu ra máu mà các bạn nên quan tâm là: Táo bón, kiết lị, bệnh hậu môn, nứt hậu môn, polyp hậu môn, apxe hậu môn, viêm loét đại tràng, ung thư trực tràng – đại tràng… Đối với trường hợp đi cầu ra máu không do bệnh lý, có thể do dị vật đâm vào hay những người quan hệ qua “cửa sau” khiến hậu môn bị tổn thương, dẫn đến hiện tượng đi đại tiện ra máu.

 

      Tham khảo thêm các bài viết khác:

       Những nguy hại từ việc đi cầu ra máu tươi

       Các loại thuốc trị bệnh hậu môn

       Phòng khám trĩ Thuận An

 

Bị đi cầu ra máu uống thuốc gì

 

     Vậy bị đi cầu ra máu uống thuốc gì? Đối vấn đề này các chuyên gia cho biết, tuy hiện tượng này có thể là biểu hiện của những bệnh lý, nhưng muốn biết uống thuốc gì thì các bạn cần đến các cơ sở y tế có uy tín và chuyên khoa để thăm khám cũng như xin ý kiến từ các bác sĩ.

 

      Quá trình thăm khám sẽ giúp các bạn xác định chính xác nguyên nhân gây ra bệnh cũng như đưa ra loại thuốc điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, việc mang lại hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào bệnh lý mà bạn mắc phải cũng như mức độ bệnh phát triển.

 

Bị đi cầu ra máu uống thuốc gì

Bị đi cầu ra máu uống thuốc gì

 

      Trên thực tế cho thấy, việc sử dụng thuốc để điều trị triệu chứng đi cầu ra máu chỉ có thể áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ. Đối với những trường hợp bệnh phát triển nặng, bắt buộc phải nhờ đến sự can thiệp của các phương pháp ngoại khoa mới có thể mang lại hiệu quả cao.

 

      Hiện tượng đi cầu ra máu có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm. Do đó, các bạn nên tiến hành thăm khám sớm nhằm giúp hạn chế được những biến chứng nguy hiểm đe dọa đến tính mạng người bệnh.

 

      Với những thông tin vừa được chia sẻ ở trên chắc hẳn các bạn đã hiểu được phần nào về vấn đề bị đi cầu ra máu uống thuốc gì? Nếu các bạn còn thắc mắc điều gì về vấn đề này, hãy click vào >>Bảng tư vấn<< bên dưới hay gọi đến đường dây nóng 0908 522 700 để nhận được tư vấn cụ thể từ các chuyên gia.

 

(Chu đáo như thân nhân - Ân cần như phụ mẫu)

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN