PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Các bước khám phụ khoa Bình Dương và NÊN KHÁM Ở ĐÂU?

Ngày đăng : 27-08-2018

      Những căn bệnh phụ khoa thầm kín luôn là nỗi lo lắng hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng nếu chỉ vì ngại ngùng trong việc thăm khám sẽ khiến cho căn bệnh ngày càng nghiêm trọng cũng như khó có thể điều trị hơn. Chính vì lẽ đó việc tìm địa chỉ khám phụ khoa Bình Dương uy tín sẽ giúp chị em dễ dàng phát hiện ra những bất thường trong cơ quan sinh sản từ đó có được phương pháp điều trị kịp thời và ngăn chặn nhiều biến chứng nguy hiểm xảy ra. Đồng thời việc thăm khám phụ khoa cũng cần phải tuân thủ thực hiện đầy đủ những bước chuyên nghiệp để mang lại hiệu quả tốt. Hãy cùng theo dõi những nội dung được chia sẻ dưới đây để giúp bản thân có thêm nhiều kinh nghiệm đối với vấn đề thăm khám phụ khoa bạn nhé!

 

Các bước khám phụ khoa tại Bình Dương

 

      Để quá trình thăm khám bệnh phụ khoa diễn ra đúng quy trình thì các bước khám phụ khoa Bình Dương cần phải được thực hiện như sau:

 

Các bước khám phụ khoa tại Bình Dương|binh duong kham phu khoa o dau

Các bước khám phụ khoa tại Bình Dương

 

Bước 1: Tiến hành thăm khám ngoài vùng kín

 

      Việc thăm khám những nếp gấp tại âm đạo, âm hộ sẽ giúp nữ giới kiểm tra dấu hiệu của bệnh u nang, mụn cóc sinh dục, bị ngứa, xả dịch âm đạo hoặc những triệu chứng bệnh khác hay không.

 

Bước 2: Tiến hành khám bằng phễu soi mỏ vịt

 

      Tiếp đến bác sĩ phụ khoa sẽ đưa mỏ vịt bôi trơn vào bên trong âm đạo để tách những ngóc ngách trong âm đạo và xem xét. Bác sĩ cũng sẽ lấy mẫu nhỏ tế bào từ cổ tử cung để làm xét nghiệm xem có bị các bệnh liên quan đến tiền ung thư hoặc ung thư hay không. Ngoài ra bác sĩ phụ khoa cũng sẽ thử nghiệm chất dịch nhầy từ cổ tử cung để phát hiện bạn có bị bệnh lây nhiễm từ đường tình dục hay không.

 

Bước 3: Kiểm tra bằng tay

 

      Bác sĩ sẽ chèn thêm một hoặc hai ngón tay (được đeo găng và bôi trơn) vào âm đạo và tay kia nhấn vào bụng dưới để thăm khám và phát hiện kích thước, vị trí tử cung.

 

Bước 4: Kiểm tra trực tràng

 

      Cuối cùng thì bác sĩ cũng sẽ đặt ngón tay vào trực tràng để kiểm tra cơ bắp tại âm đạo và hậu môn. Đồng thời cũng để phát hiện có khối u tại phía sau tử cung, ngóc ngách âm đạo hay trong trực tràng không.

 

Những điều cần lưu ý khi đi khám phụ khoa

 

      Để có thể giúp cho quá trình khám phụ khoa diễn ra một cách chính xác và đạt hiệu quả cao thì chị em cũng nên lưu ý một số những vấn đề trước khi đi khám phụ khoa như: Cần phải vệ sinh sạch sẽ vùng kín của mình, cần phải bình tĩnh và thả lỏng cơ thể, cần nói cho bác sĩ biết tất cả những dấu hiệu bất thường của cơ thể, cần phải chuẩn bị những câu hỏi để được bác sĩ tư vấn…

 

 

Bình Dương khám phụ khoa ở đâu UY TÍN?

 

      Câu hỏi khám phụ khoa Bình Dương ở đâu uy tín hiện là băn khoăn và thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Hiện tại phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chính là đơn vị được hàng ngàn bệnh nhân an tâm và tin tưởng chọn lựa mỗi khi có nhu cầu thăm khám phụ khoa.

 

Bình Dương khám phụ khoa ở đâu UY TÍN? binh duong kham phu khoa o dau

Bình Dương khám phụ khoa ở đâu UY TÍN?

 

      Tại đây với đội ngũ bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ giúp thăm khám và phát hiện bệnh lý cùng cách điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả. Ngoài ra với hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại còn hỗ trợ quá trình điều trị bệnh, phương pháp trị bệnh chất lượng hơn.

 

      Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ chuyên viên tư vấn giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một còn giúp trả lời tất cả những thắc mắc liên quan đến vấn đề thăm khám phụ khoa cùng bệnh nhân.

 

      Yếu tố bảo mật thông tin cùng mức giá hợp lý được trình bày rõ với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị bệnh cũng là thế mạnh giúp phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một nhận được sự tin tưởng và chọn lựa của nhiều bệnh nhân. Chắc chắn rằng việc thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa tại phòng khám bạn sẽ an tâm và hài lòng tuyệt đối.

 

      Chính vì vậy với câu hỏi Bình Dương khám phụ khoa ở đâu bạn hãy đến ngay với phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tại địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, P.Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một (đối diện tòa nhà Becamex).

 

      Những chia sẻ mà bài viết đưa ra mong rằng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các bước khám phụ khoa Bình Dương và địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín. Nếu bạn còn bất cứ vấn đề nào muốn được tư vẫn hỗ trợ bạn hãy gọi điện ngay đến hotline 0908 522 700 hoặc ể được tư vấn hỗ trợ kịp thời và chính xác nhất từ đội ngũ chuyên viên tư vấn bạn nhé!

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN