PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Các phòng khám đa khoa khu vực phú mỹ Bình Dương

Ngày đăng : 16-06-2018

     Hiện nay, tại khu vực Phú Mỹ, Bình Dương có không ít phòng khám đa khoa hoạt động. Tuy nhiên, nói về chất lượng dịch vụ y tế hay hiệu quả khám chữa bệnh thì cần phải xem xét lại, vì không phải phòng khám nào cũng có thể đảm bảo đủ hết các tiêu chuẩn cần thiết cho một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng. Vì thế các chuyên gia khuyên rằng, bệnh nhân nên hết sức cẩn thận trong việc tìm kiếm và chọn lựa nơi khám chữa bệnh cho bản thân và gia đình.

 

Các phòng khám đa khoa khu vực phú mỹ Bình Dương

 

     Tại khu vực Phú Mỹ, Bình Dương hiện nay có khá nhiều phòng khám đa khoa đang hoạt động, nhưng xét về chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả khám chữa bệnh chuyên môn thì đây là một vấn đề đáng bàn cãi.

 

      Bởi lẽ hầu hết những phòng khám hiện nay thường hoạt động không đúng chuyên môn và chưa có sự cấp phép, kiểm duyệt của cơ quan chức năng, nên sẽ không đảm bảo được các điều kiện tiên quyết về mức độ an toàn cũng như hiệu quả cho công tác khám chữa bệnh, thậm chí nếu tiến hành không đúng quy trình sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hại cho sức khỏe. Lẽ đó mà các chuyên gia y khoa khuyến cáo, khi tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh cho mình và gia đình, mọi người cần chọn lựa thật kỹ lưỡng.

 

Tìm hiểu thêm:

 

 

Các phòng khám đa khoa uy tín

Các phòng khám đa khoa uy tín khu vực phú mỹ Bình Dương

 

     Dưới đây là một số gợi y cho người bệnh để có thể tìm được một phòng khám đa khoa đáng tin cậy:

 

     1. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Becamex

 

     Bệnh viện có quy mô khá lớn với gần 1.200 giường bệnh, có môi trường y tế chuyên nghiệp và chú trọng nguồn nhân lực chất lượng cao. Bệnh viện hoạt động với phương châm “Chúng tôi tự hào chăm sóc sức khỏe cộng đồng” nên luôn mong muốn mang đến cho nhân dân tỉnh Bình Dương và các khu vực xung quanh dịch vụ y tế chất lượng cao  tối đa.

 

     Địa chỉ: Đại lộ Bình Dương, khu Gò Cát, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

 

     2. Phòng khám Đa khoa Châu Thành

 

     Phòng khám tự hào là địa chỉ bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2006, là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

 

     Phòng khám có những ưu điểm nổi trội hơn những địa chỉ khác như:

 

 Hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Đức, Nhật Bản,...

 

Đội ngũ chuyên gia giỏi có thâm niên cao trong công tác khám chữa bệnh đến từ các trung tâm y khoa lớn trong và ngoài nước.

 

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý và công khai, sáng tỏ.

 

Môi trường chữa bệnh và phục hồi sức khỏe thoáng mát, đảm bảo vệ sinh và yên tĩnh.

 

     Địa chỉ: Châu Thành Thủ Dầu Một – 171 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

 

     Địa chỉ: Châu Thành Nam Tân Uyên – Tỉnh Lộ 746, Tân Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương.

 

     3. Phòng Khám Đa Khoa Tâm Thiện Tâm

 

     Đa khoa Tâm Thiện Tâm sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ cao, hoạt động hiệu quả với nhiều chuyên khoa như sản phụ khoa, ngoại, nội khoa, nhi,… Hỗ trợ hiệu quả là dịch vụ y tế chất lượng và trang thiết bị y tế đảm bảo chất lượng, tiện nghi nhằm cung cấp những dịch vụ y tế chất lượng cao đến bệnh nhân.

 

chọn lựa những phòng khám đa khoa uy tín

Bệnh nhân nên chọn lựa những phòng khám đa khoa chất lượng

 

     Phòng khám hoạt động luôn cả ngoài giờ hành chính rất tiện lợi cho bệnh nhân thăm khám sau giờ hành chính mà không phải lo lắng đến công việc cá nhân. Ngoài ra, với tiêu chí hết mình phục vụ sức khỏe cho người bệnh, nơi này luôn áp dụng mức giá phù hợp với từng trường hợp bệnh, đảm bảo người bệnh được hưởng những dịch vụ y tế tốt với mức chi phí hợp lý.

 

      Địa chị: 6/45M, khu phố Bình Thuận 2, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

 

     Trên đây là một số phòng khám khoa uy tín được nhiều người biết đến, tuy nhiên vẫn còn có rất nhiều địa chỉ chưa được nhắc đến trong bài. Mọi người có thể tìm hiểu chi tiết thêm để chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy. Chúc mọi người sức khỏe và hạnh phúc!

 

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một chia sẻ chuyên mục tin tức tham khảo

 

 

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN