PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách để chuyện ấy thêm phần tuyệt vời

Ngày đăng : 23-12-2017

 

Theo các nhà tâm lý hôn nhân, quan hệ tình dục chiếm đến 50% hạnh phúc trong đời sống vợ chồng, thế nhưng chúng ta chỉ đầu tư cho cho “chuyện ấy” mỗi lần khoảng 10 -15 phút. Phần lớn lý do cho những "cuộc vui" chóng vánh này là cả hai đã không còn nhiều hứng thú. Hãy dành thời gian đầu tư để cả hai có lại hứng thú như trước kia bằng cách tham khảo ngay các cách để “chuyện ấy” thêm phần tuyệt vời.

 

Điện thoại của bạn đang hết tiền hoặc bạn muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây, chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn

Tác dụng không ngờ của “chuyện ấy”

 

   Theo một kết quả nghiên cứu về tác dụng của tình dục đối với sức khỏe trên tạp chí "MD - Tiến sĩ y học" thì quan hệ tình dục được xem là một trong những hoạt động mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của con người.

 

Theo như kết quả nghiên cứu này thì tình dục mang đến những lợi ích có thể kể đến như:

 

 Giảm mệt mỏi, stress.

 

 Cải thiện sức khỏe của tim mạch.

 

 Thúc đẩy chức năng miễn dịch của cơ thể.

 

 Nâng cao sự tự tin.

 

 Cải thiện quan hệ trong tình yêu.

 

tình dục

Tình dục giúp cải thiện quan hệ trong tình yêu

 

 Giảm đau.

 

 Giảm tỷ lệ mắc các bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

 

 Tăng cường các cơ xương chậu.

 

 Cải thiện giấc ngủ.

 

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều điều về chuyện ấy, bạn có thể trò chuyện với chúng tôi thông tư vấn bên dưới

 

Các cách để “chuyện ấy” thêm tuyệt vời

 

   “Chuyện ấy” mang đến những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe nhưng vợ chồng bạn lại không thực hiện thường xuyên vì thiếu đi hứng thú.

 

Hãy thay đổi ngay để “chuyện ấy” thêm tuyệt vời bằng các cách sau:

 

 Thay đổi và thực hiện những tư thế mới: Duy trì một thói quen và tư thế “yêu” có thể khiến cho cả hai người thấy nhàm chán và thiếu đi sự mới mẻ. Hãy sáng tạo và thử áp dụng cho cuộc “yêu” bằng các tư thế, “chiêu trò” mới để đem lại nhiều khoái cảm và thăng hoa hơn cho đời sống vợ chồng.

 

 Vận động cơ thể: Vận động cơ thể không những tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ rất tốt cho chuyện tình dục, đặc biệt là việc vận động những bộ phận hỗ trợ trong “chuyện ấy" như thực hiện những bài tập cho các cơ sàn chậu để khơi nguồn năng lượng tình dục. Để đời sống tình dục được thỏa mãn và thêm phần hứng thú, nam giới nên thường xuyên thực hiện các bài tập Kegel, cơ PC,.... Các bạn cũng không cần thiết phải mất quá nhiều thời gian cho các bài tập này, chỉ cần luyện cho mình một bản năng tốt trước khi “lâm trận”.

 

 Thời gian ngủ sau khi quan hệ: Sau khi “yêu”, cánh mày râu thường cảm thấy mệt mỏi, mất sức và muốn ngủ ngay vì đã tốn lượng lớn calo cho lúc “yêu”. Tuy nhiên, điều này là không nên, vì nếu nam giới nếu ngủ ngay lập tức sẽ khiến các cơ quan của cơ thể phải chuyển đột ngột từ trạng thái động sang tĩnh và làm tăng thêm cảm giác mệt mỏi. Thậm chí cảm giác này còn kéo dài đến cả ngày hôm sau, nếu tình trạng này lặp lại liên tục sẽ khiến nam giới không còn ham muốn được “yêu” nữa.

 

Xem thêm:

 

 

nam gioi ngu sau khi yeu

Nam giới không nên ngủ ngay sau khi “yêu”

 

 Khung giờ vàng để “yêu”: Có nhiểu khung thời gian thích hợp để “chuyện ấy” thêm hứng thú hơn.

 

 Sáng sớm từ 4-7 giờ: Đây được xem là thời gian “đỉnh” của phái mạnh, và họ cần có được sự hứng thú, năng lượng để bắt đầu ngày mới. Đây cũng là thời điểm nam giới cần được phóng thích năng lượng, muốn yêu vội và yêu ngay.

 

 Buổi trưa từ 12-15h: Khoảng thời gian này đàn ông thường tập trung suy nghĩ về “chuyện ấy” và mong muốn được cảm nhận niềm vui sướng từ việc quan hệ với bạn tình, đặc biệt là khi cả hai cùng có ham muốn. Trong thời điểm này lượng tinh trùng của các quý ông được sản sinh ở mức cao và là thời điểm thích hợp nếu hai người muốn cùng có con.

 

 Buổi tối từ 21-23h: Lúc này, cả nam giới lẫn nữ giới luôn trân trọng từng khoảnh khắc thân mật bên nhau và mong muốn kéo dài cuộc yêu để thêm phần thú vị. Quan hệ vào khung giờ này sẽ giúp cả hai được thư giãn, phóng thích năng lượng và ngủ ngon giấc hơn.

 

   Bạn thấy đấy, có rất nhiều cách để “chuyện ấy” thêm phần tuyệt vời. Vì thế mà hãy vận dụng chúng vào mối quan hệ của hai người để tăng cường sức khỏe và giữ lửa cho hạnh phúc hôn nhân nhé! Nếu cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu 1 qua hotline 0908 522 700 hoặc trò chuyện riêng tư hơn qua zalo 0908 522 700Tư vấn trực tuyến.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN