PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách để nhận biết hút thai đã thành công

Ngày đăng : 15-01-2019

      Khi phát hiện thai bị dị tật hoặc mang thai ngoài ý muốn các chị em thường lựa chọn cách hút thai nhằm loại bỏ đi bào thai. Nhưng, làm sao để biết được hút thai thành công hay thất bại? Dấu hiệu hút thai thành công là như thế nào? Để tìm được câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này, mời các chị em tham khảo thêm bài viết dưới đây.

 

Cách để nhận biết hút thai đã thành công?

 

      Theo các chuyên gia phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một, hút thai là phương pháp bỏ thai có sự can thiệp của các dụng cụ y tế trực tiếp vào cổ tử cung, do đó đòi hỏi trình độ của bác sĩ thực hiện phải tốt, máy móc hút thai hiện đại, quy trình tiến hành phải thật khoa học,…để đảm bảo an toàn cũng như hạn chế rủi ro có thể xảy ra.

 

 Kinh nguyệt có thể đến chậm vài ngày là dấu hiệu nhận biết phá thai thành công

 Kinh nguyệt có thể đến chậm vài ngày là dấu hiệu nhận biết phá thai thành công

 

 

      Các chị em có thể nhận biết các dấu hiệu hút thai thành công thông qua một số biểu hiện cụ thể của cơ thể như sau:

 

 Chảy máu: Sau thời điểm hút thai, âm đạo sẽ chảy máu giống như kinh nguyệt. Lượng máu này có thể ra nhiều vào những ngày đầu tiên và giảm dần đến khoảng nửa tháng thì không còn chảy nữa. Dấu hiệu này cho thấy tử cung của chị em đang co bóp mạnh để đẩy phôi thai ra bên ngoài và làm sạch sạch tử cung.

 

 Đau bụng: Có một số trường hợp các chị em xuất hiện đau bụng nhẹ và kéo dài khoảng 1 tuần hay có thể là nhiều hơn 1 tuần còn tùy thuộc nhiều vào cơ địa của mỗi người.

 

 Rối loạn kinh nguyệt: thường thì sau thời điểm hút thai, kinh nguyệt có thể đến chậm vài ngày nên các chị em cũng đừng quá lo lắng. Tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dài hơn 2 tuần thì phải đến gặp bác sĩ bệnh viện phá thai Bình Dương ngay lập tức để được kiểm tra và xử lý kịp thời nhé.

 

     Bên cạnh đó, sau hút thai cơ thể phụ nữ sẽ thấy khá uể oải, buồn nôn hay ớn lạnh,… Đây cũng là một trong những dấu hiệu hút thai thành công nên chị em đừng quá hoang mang và lo lắng.

 

 

Với những trường hợp hút thai thất bại, sẽ có những dấu hiệu bất bình thường như sau:

 

♦ Xuất hiện đau bụng dưới dữ dội và kéo dài trong nhiều ngày

 

♦ Ra nhiều máu và thời gian kéo dài trên 2 tuần

 

♦ Rối loạn kinh nguyệt, cụ thể hút thai sau 4 đến 8 tuần nhưng chị em không thấy có kinh trở lại.

 

♦ Tiết dịch ở âm đạo và kèm theo mùi hôi khó chịu

 

♦ Sốt cao kèm theo ớn lạnh kéo dài,.. lúc này các chị em nên đến ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để các bác sĩ thăm khám. Vì đó có thể là một biểu hiện chị em đã bị nhiễm trùng, thai còn sót chưa ra hết, hút sót rau, thủng tử cung hoặc là rách tử cung,… Tình trạng này nếu như kéo dài mà không được can thiệp điều trị sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản về sau, thậm chí còn đe dọa đến tính mạng của thai phụ.

 

Xem thêm: Hút thai còn sót nhau phải làm sao?

 

Nên đến địa chỉ nào để phá thai thành công và đảm bảo an toàn?

 

       Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tại số 303 Đại Lộ Bình Dương, Chánh Nghĩa,Thủ Dầu Một là địa chỉ đang được nhiều chị em tín nhiệm cũng như tin tưởng lựa chọn khi có ý định phá thai.

 

Để phá thai thành công nên đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Để phá thai thành công nên đến phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

Phòng khám có những thế mạnh vượt trội như:

 

 Đảm bảo được sự an toàn cho thai phụ trong và sau phá thai. Đảm bảo để sót thai, không gây thủng tử cung, không để xảy ra tình trạng băng huyết, không gây nhiễm trùng các bộ phận sinh dục.

 

 Phòng khám khang trang, thiết bị y tế hiện đại và đảm bảo vô trùng, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phá thai từ đơn giản đến phức tạp,….

 

 Các khoản chi phí phá thai an toàn tại phòng khám luôn tuân thủ theo quy định hiện hành và công khai, rõ ràng, minh bạch cho thai phụ biết.

 

 Thông tin cá nhân của thai phụ sẽ được bảo mật hoàn toàn.

 

       Với cách để nhận biết dấu hiệu hút thai thành công ở trên mà phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã chia sẻ hy vọng các chị em có thể nhận biết ca phá thai của mình có thành công hay chưa. Nếu còn điều gì thắc mắc, cần được giải đáp cụ thể thì chị em hãy gọi điện đến hotline: 0908 522 700 (Zalo) hoặc nhấp vào >> Box Chat<< bên dưới để tâm sự và nhận lời giải đáp từ chuyên gia hoàn toàn miễn phí.

 

CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN