PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cách điều trị viêm bàng quang ở nam giới gồm những phương pháp nào?

Ngày đăng : 20-10-2023

Cách điều trị viêm bàng quang ở nam giới ngày càng được nhiều bệnh nhân cũng như các chuyên gia điều trị quan tâm. Lý do là vì tỉ lệ nam giới mắc viêm bàng quang đang ngày càng tăng cao, phát hiện muộn và tái phát nhiều hơn. Nguyên nhân xuất phát từ sự chủ quan với những triệu chứng bất thường. Vậy bệnh lý này có thể điều trị bằng cách nào?

Những cách điều trị viêm bàng quang hiệu quả dành cho phái mạnh

Viêm bàng quang sau khi được thăm khám, chẩn đoán và đưa ra kết luận về tình trạng bệnh, các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị viêm bàng quang cụ thể cho từng trường hợp bệnh.

1/ Cách điều trị viêm bàng quang ở nam giới bằng thay đổi chế độ sinh hoạt

Nếu hiện tượng viêm bàng quang chưa xuất hiện triệu chứng, sau khi xét nghiệm nhận thấy có vi khuẩn tồn tại bên trong nước tiểu. Các bác sĩ tại Đa khoa Nguyễn Trãi có thể chỉ định nam giới điều chỉnh chế độ sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng cho khoa học, hợp lý.

Đồng thời, nam giới cần bổ sung thêm nhiều nước để tăng lượng nước tiểu, đào thải các chất độc hại ra ngoài, kiêng hẳn các loại đồ uống có chất kích thích như: cà phê, thuốc lá, rượu, bia,…

Cách điều trị viêm bàng quang ở nam giới gồm những phương pháp nào?

2/ Cách điều trị viêm bàng quang ở nam giới bằng thuốc

Sử dụng thuốc kháng sinh là cách điều trị phổ biến, hiệu quả cao trong các trường hợp nam giới mắc viêm bàng quang do vi khuẩn gây ra. Thông qua những kết quả xét nghiệm và thăm khám cần thiết, các bác sĩ sẽ tiến hành xây dựng kháng sinh đồ, xác định mức độ vi khuẩn bên trong nước tiểu. Từ đó chỉ định và kê đơn những loại thuốc phù hợp với thể trạng và mức độ viêm nhiễm của từng bệnh nhân.

Bên cạnh đó, trường hợp viêm bàng quang cấp ở nam giới sau khi thăm khám và kê đơn thuốc cũng cần phải theo dõi kỹ tình trạng bệnh, cần tái khám thường xuyên để chắc chắn bệnh đã khỏi hoàn toàn, tránh biến chứng nguy hiểm cũng như hiện tượng bệnh tái phát trở lại, hoặc bệnh có chuyển qua giai đoạn mãn tính không.

3/ Cách điều trị viêm bàng quang ở nam giới bằng can thiệp ngoại khoa

Cách chữa viêm bàng quang nam giới bằng phương pháp can thiệp y tế thường ít được sử dụng. Phương pháp can thiệp y tế trong điều trị viêm bàng quang được chỉ định áp dụng khi bệnh nhân bị viêm bàng quang ở giai đoạn mãn tính, sỏi bàng quang hay sỏi kẹt cổ bàng quang,...

Lựa chọn phương pháp can thiệp ngoại khoa sẽ giúp bệnh nhân viêm bàng quang loại bỏ đi viêm nhiễm, hay sỏi bàng quang,... Ngoài ra, những trường hợp bị tắc nghẽn phẫu thuật cũng có thể can thiệp ngoại khoa để làm lưu thông đường niệu tốt hơn.

Kịp thời khắc phục bệnh lý viêm bàng quang ở nam giới tại Đa khoa Nguyễn Trãi

Viêm bàng quang giai đoạn đầu nếu để kéo dài có thể dễ dàng dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, nhất là tình trạng tổn thương thận vĩnh viễn. Những triệu chứng của viêm bàng quang thường rất dễ bị bỏ qua do nhầm lẫn với những bệnh lý khác. Điều này khiến cho bệnh tình ở nam giới thêm trầm trọng buộc phải sử dụng những phương pháp điều trị phức tạp và rủi ro.

Chính vì thế, ngay khi cơ thể bắt đầu xuất hiện những triệu chứng nghi ngờ viêm bàng quang, đấng mày râu nên đến ngay phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để kịp thời thăm khám, chẩn đoán cũng như điều trị bệnh sớm nhất có thể. Một vài phương pháp chẩn đoán viêm bàng quang thường được áp dụng bao gồm xét nghiệm tổng phân tích nước tiểu, soi bàng quang, chụp X-quang, chụp CT,…

Cách điều trị viêm bàng quang ở nam giới gồm những phương pháp nào?

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một từ lâu đã nổi tiếng là nơi quy tụ các chuyên gia đầu ngành, có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh viêm bàng quang nói riêng và các bệnh lý sinh sản nói chung dành cho mọi đối tượng. 

Cùng với sự chuẩn bị chu đáo các thiết bị y tế hiện đại bậc nhất, Đa khoa Nguyễn Trãi cam kết sẽ mang đến những kết quả chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng nhất. Để được tư vấn và đặt lịch sớm, các quý ông hãy liên hệ ngay với tổng đài thường trực tại khung chat, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng bởi nhân viên tư vấn.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN