PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cận cảnh cắt bao quy đầu

Ngày đăng : 18-05-2023

Khi nam giới bị bệnh lý bao quy đầu như hẹp, dài hoặc nghẹt mà không chữa trị sớm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Nhiều nam giới thắc mắc việc cắt bao quy đầu diễn ra như thế nào, hãy cùng xem mô tả dưới đây để thấy cận cảnh cắt bao quy đầu.

Nếu không cắt bao quy đầu có sao không?

Tăng nguy cơ nhiễm trùng 

Bao quy đầu bị dài hoặc hẹp gây khó khăn cho việc vệ sinh bao quy đầu. Nam giới không thể tuột bao quy đầu. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm và các tác nhân có hại gây viêm nhiễm bao quy đầu. 


Nhiễm trùng đường tiết niệu 

Vi khuẩn gây viêm bao quy đầu tích tụ trong bao quy đầu quá lâu có thể gây nhiễm trùng niệu đạo. Và gây ra các triệu chứng khó chịu ở đường tiết niệu như: tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày. 

Tăng nguy cơ ung thư dương vật 

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông không cắt bao quy đầu có nguy cơ mắc ung thư dương vật cao hơn nhiều so với những người đàn ông đã cắt bao quy đầu.

Ngăn cản sự phát triển bình thường của dương vật 

Ở những bé trai có bao quy đầu quá dài hoặc hẹp khiến dương vật không phát triển đúng cách do bao quy đầu dài trùm kín dương vật.

Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản 

Bao quy đầu không cắt được còn gây tâm lý mặc cảm, tự ti ở nam giới. Nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương,...

Tóm lại, bao quy đầu không được cắt sẽ tiềm ẩn rất nhiều tác hại đối với sức khỏe, tâm sinh lý, hạnh phúc gia đình và khả năng sinh sản của nam giới. Do đó nam giới mắc bệnh lý về bao quy đầu phải được thăm khám và  cắt bao quy đầu dưới sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Cắt bao quy đầu nên được thực hiện càng sớm càng tốt.

Cận cảnh cắt bao quy đầu 

Sau đây là mô tả cận cảnh cắt bao quy đầu, để bạn có thể chuẩn bị tâm lý cũng như hiểu rõ cách thức cắt bao quy đầu, thông thường khi cắt bạn sẽ được gây tê nên không phải lo sợ bị đau, và với phương pháp dùng máy thì thời gian phẫu thuật nhanh, không lo bị chảy quá nhiều máu hay để lại sẹo xấu, chi tiết như sau:

Cận cảnh cắt bao quy đầu

Cận cảnh cắt bao quy đầu 

Bước 1: Kiểm tra và đưa ra đánh giá về bao quy đầu

Cần phải kiểm tra tình trạng hẹp, dài hay nghẹt bao quy đầu ở mức nào. Từ đó, bác sĩ  lựa chọn và tiến hành phẫu thuật cắt bỏ sao cho phù hợp. Điều trị dứt điểm trước khi cắt bao quy đầu được chỉ định ở những bệnh nhân mắc bệnh nam khoa hoặc viêm nhiễm.

Bước 2: Lấy máu xét nghiệm

Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ yêu cầu bạn lấy máu để thực hiện các xét nghiệm thường quy như: HIV, viêm gan B, C, đông máu,…

Bước 3: Cắt bao quy đầu

Bác sĩ  xác định vị trí phẫu thuật và tiến hành sát trùng toàn bộ dương vật để loại bỏ các tác nhân lây nhiễm. Sau đó,  bệnh nhân được gây tê để giảm cảm giác đau. Sau đó, bác sĩ sử dụng dụng cụ đặc biệt để loại bỏ và để lộ vùng da cần cắt. Ở bước này, bao quy đầu được cắt  từ miệng quy đầu và cuối cùng là lớp da thừa. Sau khi cắt bỏ  bao quy đầu, bác sĩ sẽ  khâu vết thương lại.

Bước 4: Hậu phẫu thuật

Sau khi cắt bao quy đầu xong, bạn sẽ được đưa về phòng hậu phẫu để  nghỉ ngơi và kiểm tra các biến chứng sau thủ thuật như chảy máu, tai biến do gây mê.

Bác sĩ sẽ hẹn lịch tái khám để kiểm tra tình trạng dương vật sau khi thực hiện tiểu phẫu. Việc thực hiện đúng quy trình kỹ thuật. Giúp quá trình phục hồi bệnh nhanh hơn, hình ảnh bao quy đầu đẹp hơn. 

Hình ảnh cắt bao quy đầu ở nam giới 

Chúng tôi sẽ dùng mô tả hình ảnh để so sánh trước và sau khi cắt bao quy đầu có những thay đổi như thế nào.

Hình ảnh trước khi cắt bao quy đầu 

Thông thường hình ảnh cho thấy hình ảnh bao quy đầu trùm kín dương vật trước khi cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, tùy từng bệnh lý mà mức độ bao phủ của dương vật  khác nhau. 

 Đối với những bạn nam có bao quy đầu hẹp, hình ảnh bao bao quy đầu trước khi cắt cho thấy bao quy đầu ôm sát vào dương vật, để lộ lỗ niệu đạo và một phần quy đầu. Đối với trường hợp bị dài bao quy đầu, trước khi cắt thì bao quy đầu  trùm kín toàn bộ dương vật, dương vật không thể tự hạ xuống được. Trường hợp viêm quy đầu, có thể nhận thấy bao quy đầu sưng đỏ, nổi mụn trắng hoặc hồng, thậm chí tình trạng nặng có thể xuất hiện viêm loét, chảy mủ… Trường hợp bị nghẹt bao quy đầu, bao quy đầu bị thắt chặt ở rãnh quy đầu.

Hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu 

Trước khi cắt bao quy đầu, chắc chắn nam giới sẽ vô cùng hồi hộp và lo lắng. Không biết rằng, sau khi cắt bao quy đầu thì dương vật sẽ trông như thế nào? Thực tế, sau khi cắt bao quy đầu, dương vật của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi. 

“Cậu nhỏ” sẽ không có hiện tượng cong, ngắn và cứng hay màng trong bao quy đầu sẽ không bao trùm dương vật nữa. Bao quy đầu dư thừa trên dương vật sẽ dần được xóa bỏ. Dương vật sẽ quay về tình trạng ban đầu. Bao quy đầu sẽ tự tuột khi đi tiểu hoặc cương cứng mà không cần phải dùng tác động gì, điều này giúp cánh mày râu lấy lại tự tin với các chị em phụ nữ. 

➨ Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn lựa khi cắt bao quy đầu. Bệnh viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia đầu ngành chuyên môn giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại và năng lực xét nghiệm đạt chuẩn CAP và ISO 15189:2012 hỗ trợ trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao. Liên lạc với chúng tôi qua khung chat bên cạnh hoặc gọi số hotline hoặc để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN