PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tắm được?

Ngày đăng : 17-05-2023

Cắt bao quy đầu là điều cần thiết để khắc phục hẹp, dài hay nghẹt bao quy đầu, nó giúp cải thiện sức khỏe cũng như đời sống tình dục. Bên cạnh đó, bạn cũng phải tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ để vết thương mau lành, khá nhiều người thắc mắc không biết cắt bao quy đầu bao lâu thì tắm được, theo dõi bài viết sau để biết chi tiết.

Sơ lược về cắt bao quy đầu

Cắt bao quy là tiểu phẫu giúp phái nam khắc phục một số vấn đề nam khoa như dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Ngoài việc giúp quá trình đi tiểu, vệ sinh cũng như cương cứng dễ dàng nó còn mang lại nhiều lợi ích khác như khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, hạn chế nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm khi quan hệ tình dục,... từ đó cải thiện được sức khỏe và đời sống tình dục viên mãn. 


Đây là thủ thuật khá đơn giản, thực hiện nhanh chóng và an toàn, thời gian nhanh tiểu phẫu cũng như phục hồi là tùy thuộc vào mỗi phương pháp, đương nhiên là kinh phí cũng sẽ tăng theo. Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một có nhiều phương pháp phù hợp với từng kinh tế, chúng tôi luôn hỗ trợ hết mình để bệnh nhân điều trị dứt điểm, đảm bảo là nơi uy tín - an toàn - chất lượng. 

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tắm được?

Việc chăm sóc vết thương là điều hết sức quan trọng, ngoài việc nó ảnh hưởng tới quá trình lành vết thương, nếu chăm không đúng cách cũng dễ gây tình trạng viêm nhiễm và các bệnh lý khác. Nhiều người thắc mắc nhất là cắt bao quy đầu bao lâu thì tắm được? Câu trả lời là tùy vào phương pháp cắt bao quy đầu mà bạn đã sử dụng, tốt nhất là cần có sự chỉ dẫn của bác sĩ để biết chính xác là bạn có thể tắm ngay hoặc kiêng vài ngày. Thông thường các bác sĩ khuyến khích nên tắm sau 2-3 ngày sau thực hiện cắt bao quy đầu. 

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tắm được?

Cắt bao quy đầu bao lâu thì tắm được?

Lý do cũng hết sức đơn giản, sau vài ngày thì vết thương bắt đầu phục hồi, nên tránh giai đoạn trước đó bị tác động tiêu cực bởi những hóa chất như sữa tắm hay dung dịch vệ sinh, ngoài ra việc chà xát mạnh hoặc xả nước trực tiếp vào vết thương sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình phục hồi. Điều quan trọng đó là sau khi tắm mà không lau khô “chỗ đó” sẽ bị ẩm ướt - đây là môi trường quá lý tưởng để vi khuẩn, nấm sinh sôi phát triển, mà sau phẫu thuật dương vật có đề kháng rất yếu không để chống lại những vi khuẩn, gây tình trạng viêm nhiễm xuất hiện, làm quá trình điều trị trở nên phức tạp hơn và có nguy cơ sẽ bị tái nhiễm nhiều lần, gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe sinh lý và sinh sản của nam giới. 

Những lưu ý khi đi tắm sau cắt bao quy đầu

Để không làm tổn thương vết mổ, bệnh nhân phải “thủ” một số bí quyết khi rửa, vệ sinh bộ phận sinh dục, đặc biệt là bao quy đầu. Trước hết, mọi người cần đảm bảo nước tắm phải sạch để vi khuẩn, bụi bẩn không xâm nhập vào vết thương gây viêm nhiễm. Điều này rất quan trọng khi chăm sóc vết mổ sau cắt bao quy đầu nhưng nhiều người lại bỏ qua.

Sau khi tắm, chúng ta có thể lau bằng khăn mềm, dùng lực nhẹ nhàng, nâng niu vết thương để không bị rách hay chảy máu. Các bác sĩ khuyên bệnh nhân nên chọn đồ lót rộng rãi và thoải mái nên là chất liệu cotton có thấm hút mồ hôi thì càng tốt. Nếu mặc quần lót quá chật, vết thương sẽ rơi vào tình trạng bí bách và dễ bị nhiễm trùng. Vào ban ngày, hãy cố gắng giữ cho mọi thứ khô ráo!

Chăm sóc cho nam giới sau khi cắt bao quy đầu

Nếu biết cách chăm sóc sức khỏe và bao quy đầu sau tiểu phẫu, vết thương sẽ nhanh lành và giải quyết triệt để tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu. Vậy chúng ta nên thực hiện chế độ sinh hoạt cho nam giới sau khi cắt bao quy đầu như thế nào? 

Trước hết, bệnh nhân nên nghỉ ngơi ít nhất 3-7 ngày sau tiểu phẫu, đặc biệt nên tránh các hoạt động quá sức, vận động mạnh vì nếu làm sẽ tạo sự ma sát giữa dương vật và quần gây tổn thương có thể là chảy máu.

Chúng ta nên hết sức nhẹ nhàng trong khi làm sạch vết thương và biết cụ thể sau bao lâu thì được tắm theo chỉ dẫn của bác sĩ hoặc chủ động hỏi bác sĩ. Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo một số loại dung dịch dịu nhẹ, phù hợp để vệ sinh, làm sạch vết thương ở bao quy đầu. Ngoài ra, mọi người nên chọn   đồ lót phù hợp với mình, tiêu chí là rộng rãi, thoáng mát như cotton co giãn và có khả năng thấm mồ hôi thì nên ưu tiên, có một số bác sĩ khuyên nên để dương vật thẳng đứng và cố định điều này làm giảm áp lực cho "cậu nhỏ" rất nhiều! Để kiểm soát tình trạng vết thương, bệnh nhân phải tuân thủ và sử dụng các loại thuốc giảm đau, kháng viêm do bác sĩ chỉ định.

Đặc biệt, các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân không nên quan hệ tình dục quá sớm mà nên đợi để vết thương lành hẳn. Điều này làm giảm nguy cơ  nhiễm trùng hoặc tổn thương dương vật. Ngoài ra, hãy nhớ duy trì lối sống  lành mạnh trong quá trình hồi phục. Ngay khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường, người bệnh nên đi tới bệnh viện, phòng khám để kiểm tra vết thương càng sớm càng tốt.

➨ Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn lựa khi cắt bao quy đầu. Bệnh viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia đầu ngành chuyên môn giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại và năng lực xét nghiệm đạt chuẩn CAP và ISO 15189:2012 hỗ trợ trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao. Liên lạc với chúng tôi qua khung chat bên cạnh hoặc gọi số hotline hoặc để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN