PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?

Ngày đăng : 18-05-2023

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, nó cải thiện tình trạng khó khăn khi vệ sinh và quan hệ tình dục do bệnh lý hẹp, dài, hay nghẹt bao quy đầu. Vậy cắt bao quy đầu có tác dụng gì ngoài những điều vừa nêu trên, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Cắt bao quy đầu là gì?

Thông thường trẻ 5-6 tuổi sẽ có dấu hiệu lột bao quy đầu tự nhiên, điều này giúp quá trình đi vệ sinh dễ dàng. Vẫn có những trường hợp ở tuổi dậy thì hoặc trưởng thành mới lột bao quy đầu, nhưng hiếm khi là quá trình tự nhiên, đa phần là tác động tay để lột. Khi việc lột không đem lại hiệu quả thì bác sĩ khuyên nên cắt bao quy đầu, nên việc này sẽ phù hợp với mọi lứa nam giới. Bao quy đầu có nhiều chức năng quan trọng:


Đây là bộ phận chứa nhiều dây thần kinh nhạy cảm có khả năng tăng khoái cảm cũng như thỏa mãn khi quan hệ tình dục cho nam giới.

Lớp bao này giúp bảo vệ phần đầu dương vật khỏi những tác động từ bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn,...

Chứa nhiều lợi khuẩn có tác dụng diệt khuẩn ở mũi, miệng và bộ phận sinh dục để bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn có hại.  

Chứa nhiều tế bào Langerhans, có khả năng miễn dịch ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng, bảo vệ dương vật khỏe mạnh.  

Có khả năng tiết ra dịch nhờn giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho bao quy đầu và làm chất bôi trơn để quan hệ dễ dàng hơn. 

Vì cắt bao quy đầu có rất nhiều chức năng quan trọng nên cần phải cân nhắc kỹ lưỡng, thủ thuật khá đơn giản và ít gây biến chứng. Do đó, nam giới gặp các vấn đề về bao quy đầu như dài, hẹp hoặc nghẹt và có triệu chứng tiểu khó, xuất tinh sớm nên đi khám và cân nhắc  cắt bao quy đầu để tránh những ảnh hưởng lâu dài.

Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?

Cắt bao quy đầu mang lại rất nhiều tác dụng tới sức khỏe, tâm lý và khả năng sinh sản của nam giới, đừng bao giờ xem nhẹ các bệnh lý vì nếu tích tụ thời gian dài nó sẽ sinh thêm nhiều bệnh khác, bệnh chồng thêm bệnh rất khó chữa trị và có thể không dứt điểm làm tái đi tái lại bệnh. Bạn nên biết 7 tác dụng cắt bao quy đầu để nhận thấy được sự thay đổi thần kỳ:

Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?

Cắt bao quy đầu có tác dụng gì?

Dễ dàng vệ sinh “cậu nhỏ”

Thông thường, nếu bao quy đầu bị dài, hẹp hoặc nghẹt thì việc kéo xuống để vệ sinh bao quy đầu gặp khá nhiều khó khăn và gây nhiều đau đớn. Sau khi cắt bao quy đầu tại đây việc vệ sinh dễ dàng hơn, nam giới  không còn ám ảnh với việc vệ sinh và không còn e ngại với dương vật như trước.

Hạn chế bệnh viêm nhiễm nam khoa

Bao quy đầu rất khó vệ sinh nên các chất bẩn, bựa sinh dục và cặn nước tiểu  đọng lại tại đây. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển gây ra các bệnh viêm nhiễm ở nam giới như viêm  quy đầu, viêm niệu đạo và nguy hiểm nhất là ung thư dương vật. Cắt bao quy đầu giúp làm sạch dễ dàng hơn và do đó làm giảm nguy cơ nhiễm trùng.

Giúp dương vật phát triển đầy đủ

Bao quy đầu nối liền dương vật nên dương vật không phát triển hoàn thiện. Nam giới vì thế luôn tự tử vì dương vật ngắn, nhỏ và xấu xí. Bao quy đầu nhỏ tạo điều kiện cho dương vật phát triển toàn diện.

Ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm

Nam giới cắt bao quy đầu cũng làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục như HPV và mụn rộp sinh dục. Xác suất viêm mãn tính giảm, lượng vi khuẩn tích tụ trong tinh hoàn giảm nên nguy cơ ung thư dương vật cũng thấp hơn.

Hạn chế nguy cơ lây bệnh cho bạn đời

Cắt bao quy đầu giúp nam giới hạn chế  tình trạng viêm nhiễm  cơ quan sinh dục. Bằng cách này, bạn tránh được sự lây lan của các bệnh phụ khoa cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

Giúp cải thiện sự sung mãn của phái nam

Bao quy đầu bị hẹp, bị nghẹt và dài khiến nam giới không thể giao hợp dễ dàng. Nhiều trường hợp bao quy đầu bị rách, chảy máu sau đó gây ra những ám ảnh về tình dục. Ngoài ra, nam giới còn dễ bị xuất tinh sớm, khó thỏa mãn khi giao hợp. Hơi hẹp bao quy đầu giúp nam giới khắc phục những vấn đề này giúp cải thiện đời sống vợ chồng.

Giảm nguy cơ vô sinh hiếm muộn

Cắt bao quy đầu ngăn ngừa nhiều bệnh viêm nhiễm ở nam giới. Nó bảo vệ sức khỏe sinh sản và tránh nguy cơ vô sinh, hiếm muộn.

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề cắt bao quy đầu có tác dụng gì. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN