PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cắt bao quy đầu kiêng quan hệ bao lâu?

Ngày đăng : 16-05-2023

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới nào cũng mong muốn nhanh chóng quay lại sinh hoạt và đời sống tình dục bình thường. Đặc biệt nam giới rất muốn “lâm trận” để xem “cậu nhỏ” mình có sung mãn hay không, vậy cắt bao quy đầu kiêng quan hệ bao lâu, xem bài viết dưới đây để biết chi tiết.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu có những lợi ích về sức khỏe khác nhau, bao gồm:

Vệ sinh dễ dàng hơn: Sau khi cắt bao quy đầu, lớp da dễ dàng tuột xuống nên thuận tiện cho việc vệ sinh hơn


Giảm tình trạng viêm nhiễm dương vật: Do trước khi cắt bao quy đầu, phần da dính chặt dương vật, khiến vệ sinh khó khăn gây tích tụ vi khuẩn, nấm hình thành các mảng và trở thành viêm nhiễm dương vật

Giảm nguy cơ nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục: Nam giới đã cắt bao quy đầu có ít nguy cơ mắc một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, bao gồm cả HIV

Giảm nguy cơ ung thư dương vật: Sau khi cắt bao quy đầu, việc vệ dễ dàng và sạch hơn, sẽ không nên những tình trạng viêm nhiễm nặng, từ đó cũng hạn chế được những tế bào hoại tử, giảm nguy cơ ung thư dương vật

Cắt bao quy đầu kiêng quan hệ bao lâu?

Cắt bao quy đầu kiêng quan hệ bao lâu?

Cắt bao quy đầu kiêng quan hệ bao lâu?

Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới nên kiêng quan hệ tình dục cho đến khi vết thương hồi phục hoàn toàn. Bác sĩ khuyên bệnh nhân nên kiêng quan hệ tình dục ít nhất 7-10 ngày sau khi cắt bao quy đầu để tránh gây chấn thương dương vật nghiêm trọng hơn có thể bị biến chứng. Sau khi cắt bao quy đầu, đầu dương vật còn mềm và vết thương  chưa lành hẳn nên khi quan hệ có sự cọ xát nhất định dễ làm dương vật bị nhảy, đau và có thể bị đứt chỉ. Ngoài ra việc quan hệ trong giai đoạn này rất dễ gây nên tình trạng nhiễm trùng và mắc các bệnh lây qua đường tình dục, sẽ khiến quá trình điều trị trở nên khó khăn và phức tạp.

Tùy theo phương pháp mà bạn điều trị sẽ có những thời gian hồi phục khác nhau, như phương pháp truyền thống ít nhất 3-4 tuần, phương pháp laser ít nhất 7-10 ngày,... Cách tốt nhất là nên thăm khám thường xuyên để biết tình trạng như thế nào, rồi mới sinh hoạt và quan hệ bình thường.

Lời khuyên của bác sĩ sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu cần tránh vận động mạnh trong vòng 7-10 ngày để vết thương mau lành. Trong những ngày này, dương vật có thể hơi đỏ hoặc bầm tím nhưng bạn không cần quá lo lắng vì đây là hiện tượng bình thường. Tránh làm trầy xước hoặc kéo căng dương vật cho đến khi  lành hẳn. Đồng thời, đảm bảo  quần áo luôn sạch sẽ, khô ráo và rộng rãi. Hạn chế thủ dâm, vì điều này có thể làm dương vật bị tổn thương và kéo dài thời gian hồi phục. Điều quan trọng là phải làm sạch dương vật đúng cách để ngăn ngừa nhiễm trùng. 

Bạn nên rửa dương vật bằng nước ấm mỗi ngày và thay băng sau mỗi lần vệ sinh. Không nên băng quá gần, vì điều này sẽ dễ làm bí bách, cọ xát vết thương. Nếu còn thắc mắc về vấn đề cắt bao quy đầu  bao lâu thì lành, bạn có thể hỏi trực tiếp bác sĩ  để được tư vấn chính xác và chi tiết. Ngoài ra, cần liên hệ với bác sĩ nếu bạn có một trong các dấu hiệu sau:

Cơn đau tăng lên

Khó tiểu

Sốt

Mồ hôi có mùi khai

Dương vật sưng tấy

Chảy máu

Chảy mủ từ đầu dương vật

➨ Mong là những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu về chủ đề cắt bao quy đầu kiêng quan hệ bao lâu. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc gọi số hotline trên màn hình hoặc để lại số điện thoại của bạn để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN