PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất Tp.HCM?

Ngày đăng : 06-05-2023

Nhiều người đang thắc mắc không biết nên cắt bao quy đầu ở đâu là an toàn, chất lượng tại Tp.HCM. Vì nếu bác sĩ tay nghề không cảm thì cũng sẽ để lại những di chứng như sẹo xấu, cắt da thừa không hết,... Bài viết này sẽ cung cấp thông tin cho bạn về 5 địa chỉ cắt bao quy đầu ở đầu tốt nhất Tp.HCM.

1. Bệnh viện Từ Dũ

Một địa chỉ có  chuyên môn cao trong việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu là bệnh viện Từ Dũ. Không chỉ là bệnh viện phụ khoa hàng đầu khu vực phía Nam mà còn là chuyên khoa về nam khoa, chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa như bệnh lý tinh hoàn, hẹp bao quy đầu, hiếm muộn, vô sinh và các vấn đề liên quan đến vô sinh nam... 


Tại Trung tâm sức khỏe nam giới, bạn có thể yên tâm rằng thông tin bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn. Bệnh viện có hình thức khám và điều trị cho bệnh nhân BHYT nên bệnh nhân được hỗ trợ giảm chi phí điều trị nếu có bảo hiểm. Bệnh viện Từ Dũ là địa chỉ cắt bao quy đầu được nam giới tin cậy tại Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Từ Dũ làm việc theo giờ hành chính, ngoài ra bệnh viện còn  nhận điều trị ngoại trú cho nhiều người mắc bệnh từ xa, có hẹn  trước. Cần lưu ý, do bệnh viện Từ Dũ tiếp nhận đông bệnh nhân đến điều trị nên đến đúng giờ, tránh tình trạng quá tải và chờ đợi lâu. Tuy nhiên, bệnh nhân cũng nên cẩn thận trong việc bảo mật tài khoản cá nhân khi truy cập tại đây.

2. Bệnh viện Hùng Vương

Cũng giống như bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương là bệnh viện chuyên tiếp nhận và điều trị các bệnh lý về phụ khoa nhưng bệnh viện cũng có khoa nam học riêng. Chuyên nghiên cứu, đánh giá chức năng sinh sản của nam giới và điều trị các triệu chứng như hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa, vô sinh, hiếm muộn…

Bệnh nhân cần cắt bao quy đầu trước tiên sẽ được thăm khám, tư vấn và trao đổi để lấy tiền sử bệnh. Bác sĩ kiểm tra bộ phận sinh dục và, nếu cần, thực hiện một số phân tích nhất định (phân tích tinh trùng, phân tích nước tiểu và xét nghiệm di truyền). Tuy nhiên, phòng khám không chuyên điều trị các bệnh nam khoa khác nên người bệnh cần cẩn thận trước khi thăm khám.

3. Bệnh viện Vinmec

Trong trường hợp người bệnh đang tìm kiếm địa chỉ cắt bao quy đầu tư nhân, trình độ điều trị cao có thể tham khảo Bệnh viện Vinmec. Đây là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam và cũng là bệnh viện đầu tiên đạt chứng chỉ JCI – chứng chỉ uy tín hàng đầu về tiêu chuẩn thẩm định chất lượng dịch vụ y tế. Ưu điểm lớn nhất của bệnh viện Vinmec là dịch vụ chất lượng cao, tiêu chí hoạt động của bệnh viện là tập trung phục vụ người bệnh từ điều trị cho đến nghỉ dưỡng.

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất Tp.HCM?

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất Tp.HCM?

Bệnh viện cũng tập hợp đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và quốc tế. Chuyên khoa Nam học tại bệnh viện là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bệnh viện Vinmec định hướng trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam về chất lượng chuyên môn và công nghệ. Từ tiêu chuẩn nghiên cứu đến thiết bị bệnh viện, mọi thứ đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về kiểm soát chất lượng và an toàn cho bệnh nhân. Tuy nhiên, chính vì những ưu điểm này mà chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện Vinmec cao hơn hầu hết các bệnh viện tư nhân khác. Do đó, nếu cần thiết phải thăm khám tại đây, người bệnh cần chuẩn bị trước các khoản chi phí trong quá trình khám chữa bệnh.

4. Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM

Một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu được nhiều bệnh nhân tin tưởng trong nhiều năm qua là Bệnh viện Đại học Y Dược. Đây là một trung tâm y tế đã đào tạo các bác sĩ chuyên nghiệp từ khắp cả nước. Đội ngũ khám chữa bệnh của bệnh viện rất chuyên nghiệp, chuyên sâu trong mọi lĩnh vực. 

Chuyên khoa nam học  bệnh viện đại học cũng áp dụng thành công  phương pháp tiên tiến trong việc cắt bao quy đầu. Trang thiết bị của bệnh viện luôn phục vụ người bệnh một cách tốt nhất. Trước khi chỉ định phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát để đảm bảo bạn có đủ sức khỏe thực hiện thủ thuật.  Một nhược điểm của bệnh viện Y Dược là do thuộc bệnh viện nhà nước, chi phí khám và điều trị ổn định nên  lượng bệnh nhân luôn trong tình trạng quá đông. Vì vậy, khó tránh khỏi trường hợp người bệnh không trả lời được hết những câu hỏi liên quan đến bệnh, hơn nữa cũng có những trường hợp quá tải bạn không thể khám trong ngày mà phải hẹn lại ngày mai. Bệnh viện làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu trong giờ hành chính, bệnh nhân phải đến đúng giờ để lấy số khám hàng ngày.

5. Bệnh Viện Nhân dân Gia Định

Bệnh nhân sống trên địa bàn thành phố có thể tìm hiểu thông tin về dịch vụ cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định. Hiện nay, Bệnh viện Nhân dân Gia Định trực thuộc Bộ Y tế Thành phố Hồ Chí Minh và là một trong những bệnh viện đầu ngành của Thành phố. Khoa chấn thương chỉnh hình của bệnh viện cũng được đánh giá cao về mức độ và chất lượng dịch vụ. Bệnh viện Nhân dân Gia Định có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có trình độ chuyên môn cao về nội và ngoại khoa. Ngoài ra, bệnh viện còn trang bị đầy đủ các thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán và đảm bảo tốt cho việc chăm sóc bệnh nhân cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, tại bệnh viện vẫn áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống nên chi phí thủ thuật tương đối thấp so với các bệnh viện cùng cấp. Ngoài ra, bệnh viện còn có bảo hiểm bệnh nhân nên chi phí điều trị giảm đi đáng kể.

➨ Mong là những thông tin sẽ giúp ích trong việc bạn tìm địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất TPHCM. Nếu bạn có thắc mắc gì đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi qua khung chat ở kế bên hoặc nhập số điện thoại vào bên dưới để nhận được tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN