PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cắt bao quy đầu size 34 theo phương pháp nào?

Ngày đăng : 27-04-2023

Kích thước bao quy đầu ở mỗi nam giới là khác nhau, nhưng nó đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và khoái cảm trong tình dục của nam giới. Tuy nhiên cũng có nhiều bất cập như chưa lột bao quy đầu, thì chúng ta cần phải đo cỡ trước khi tiểu phẫu. Vậy có bao nhiêu kích cỡ, cắt bao quy đầu size 34 theo phương pháp nào,... Theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết.

Bao quy đầu size 34 là gì?

Hiện nay, nhiều nam giới có nhu cầu cắt bao quy đầu với đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn sẽ phải đo kích thước trước khi tiến hành tiểu phẫu. Bao quy đầu size 34 là size lớn nhất hiện nay với 34 là số đo trung bình tính bằng milimet. Nếu cắt bao quy đầu size 34 theo kiểu truyền sẽ để lại nhiều rủi ro, nên hiện nay phương pháp được dùng phổ biến ít gây biến chứng, an toàn, không mất thời gian và phù hợp mọi loạn kích thước đó là phương pháp dùng máy Surkon.


Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kích thước bao quy đầu có thể rất khác nhau ở mỗi người và có thể không phải lúc nào cũng tương ứng với số đo trung bình. Một số nam giới có thể có bao quy đầu to hơn hơn, trong khi những người khác có thể có bao quy đầu ngắn hơn. Bao quy đầu là phần tế bào da bao quanh quy đầu, có tác dụng giống như một “màng chắn” giúp bảo vệ dương vật khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Khi nam giới đến tuổi trưởng thành, phần bao quy đầu này sẽ tự động tụt xuống, giúp nam giới vệ sinh dễ dàng hơn, đồng thời cũng khiến kích thước của dương vật được phát triển tối đa.

Phân loại bao quy đầu theo kích thước chi tiết

Thông thường, bao quy đầu có được phân ra 2 kích cỡ, là người lớn và trẻ em.

Size bao quy đầu trẻ em: 10, 13, 15, 17, 19

Size bao quy đầu cho người lớn: 22, 25, 29, 32, 34

Cắt bao quy đầu size 34

Cắt bao quy đầu size 34

Các thông số trên là cỡ size là đường kính của dương vật được đo bằng milimet.. Ví dụ: bao quy đầu size 34 là bao quy đầu có đường kính 34mm, bao quy đầu size 22 là bao quy đầu có đường kính khoảng 22mm. Tùy từng loại kích thước mà bác sĩ sẽ chỉ định các cách cắt bao quy đầu khác nhau. Cụ thể:

Đối với bao quy đầu size 34: Đây là kích thước vô cùng lớn ở bao quy đầu, vậy nên sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống sẽ khá “mạo hiểm” và để lại di chứng, bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp cắt bao quy bằng công nghệ hiện đại để đảm bảo an toàn.

Cắt bao quy đầu size 32: là bao quy đầu có kích thước “á quân” và cũng cần phải sử dụng thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ hiện đại hoặc bằng máy để đảm bảo an toàn cho dương vật.

Cắt bao quy đầu size 25: Size bao quy đầu trung bình của nam giới Việt Nam là 25, đây cũng là kích thước có thể sử dụng nhiều phương pháp cắt khác nhau.

Thông thường, trẻ sơ sinh sẽ bị nghẹt bao quy đầu khi mới sinh, đây là tình trạng sinh lý bình thường nên phụ huynh không cần quá lo lắng. Tuy nhiên, nếu trẻ nam đến tuổi trưởng thành mà phần da bao bọc quy đầu vẫn chưa tự tụt xuống được tiến hành cắt bao quy đầu.

Phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại

Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu như truyền thống, dùng máy, laser,… nhưng để cắt bao quy đầu size 34 thì sẽ dùng phương pháp công nghệ hiện đại hay còn gọi là công nghệ cắt bao quy đầu thẩm mỹ 4.0. Đây là phương pháp an toàn, hiệu quả và được giới chuyên môn đánh giá cao. Sử dụng công nghệ hiện đại có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Dùng cho mọi loại size: Thông thường bao quy đầu size 34 hoặc 32 là bao quy đầu có kích thước “khủng”, vì vậy rất khó để cắt theo kiểu truyền thống và dễ dẫn đến chảy máu nhiều, để lại sẹo xấu,… Tuy nhiên, với phương pháp cắt hiện đại sẽ giúp cắt bao quy đầu size khủng an toàn, hiệu quả hơn.

An toàn, không đau: Sử dụng phương pháp cắt hiện đại sẽ giúp vết cắt nhỏ, láng mịn, hạn chế chảy máu và không gây đau đớn.

Đảm bảo tính thẩm mỹ: không để lại sẹo xấu, “cậu nhỏ” trong sẽ tự nhiên hơn 

Quá trình thực hiện nhanh: công đoạn cắt chỉ mất khoảng 15 – 20p và bạn có thể ra về ngay trong ngày

Hồi phục nhanh: chỉ cần từ 5 – 7 ngày để hồi phục, thay vì khoảng 2 – 3 tuần như các phương pháp khác

➨ Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chọn lựa khi cắt bao quy đầu. Bệnh viện quy tụ đội ngũ các chuyên gia đầu ngành chuyên môn giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại và năng lực xét nghiệm đạt chuẩn CAP và ISO 15189:2012 hỗ trợ trong quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh, giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao. Liên lạc với chúng tôi qua khung chat bên cạnh hoặc gọi số hotline hoặc để lại số điện thoại để nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 


CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.
Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN