PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cây mã đề chữa viêm bàng quang có hiệu quả?

Ngày đăng : 03-11-2023

Biện pháp sử dụng cây mã đề chữa viêm bàng quang là bài thuốc dân gian đã và đang được khá nhiều bệnh nhân tin tưởng áp dụng. Tuy nhiên, một số người vẫn còn thắc mắc cũng như hoài nghi về công dụng thực sự của phương pháp này. Vậy chữa viêm bàng quang bằng cây mã đề có mang lại hiệu quả? Cách làm như thế nào? 

Công dụng của cây mã đề chữa viêm bàng quang

1/ Tác dụng của cây mã đề trong điều trị viêm bàng quang

Bệnh viêm bàng quang bên cạnh việc điều trị chuyên sâu bằng y khoa, bệnh nhân cũng có thể kết hợp áp dụng các biện pháp dân gian điều trị tại nhà. Trong số đó, phương pháp sử dụng cây mã đề chữa viêm bàng quang được rất nhiều bệnh nhân sử dụng tương đối rộng rãi cho đến ngày nay.

Khi kết hợp vào quá trình điều trị bệnh viêm bàng quang, cây mã đề sẽ phát huy tác dụng lợi tiểu, giảm viêm, giúp làm giảm tình trạng sưng viêm, phù nề trong bàng quang, đồng thời cải thiện rõ rệt các triệu chứng bí tiểu, tiểu buốt, tiểu lắt nhắt do bệnh viêm bàng quang gây ra,...

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, phần lớn hoạt chất quý có trong cây mã đề có thể mang lại lợi ích cho người bị viêm bàng quang.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Axit Plantenolic hay Glucozit trong cây mã đề có khả năng ức chế hoạt động của các chủng vi khuẩn, hỗ trợ làm giảm hiện tượng viêm nhiễm trong cơ thể.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Vitamin C, K chiết xuất từ lá cây mã đề có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại tình trạng nhiễm trùng trong bàng quang.

Cây mã đề chữa viêm bàng quang có hiệu quả?

2/ Hướng dẫn cách dùng cây mã đề chữa viêm bàng quang

Cây mã đề với nhiều ưu điểm điển hình như sự lành tính, ít phát sinh tác dụng phụ,.. Cách thực hiện đơn giản, ít tốn thời gian, tiết kiệm chi phí,...

Để sử dụng cây mã đề chữa viêm bàng quang, bệnh nhân có thể áp dụng theo cách:

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Chỉ dùng cây mã đề đun nước uống: Trong cây đã chứa sẵn các hoạt chất có khả năng kháng viêm, lợi tiểu nên người bệnh có thể uống nước nguyên chất từ cây để cải thiện tình trạng nhiễm trùng bên trong bàng quang, giảm thiểu các triệu chứng đau đớn khi tiểu tiện.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương Kết hợp cây mã đề với những loại thảo dược khác: Ngoài cách uống nước cây mã đề nguyên chất, bệnh nhân có thể kết hợp với một số cây thuốc khác có tác dụng tương tự để làm tăng hiệu quả, giúp rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh.

Có thể thấy, với những phương pháp trị viêm bàng quang bằng cây mã đề sẽ giúp người bệnh cải thiện đáng kể các triệu chứng viêm nhờ vào công dụng lợi tiểu, kháng viêm, chữa các bệnh như: tiểu buốt, viêm niệu đạo, đau bụng, đau thắt lưng,... 

Chữa viêm bàng quang hiệu quả bằng y học hiện đại tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

Cây mã đề mặc dù có tác dụng tốt với quá trình điều trị viêm bàng quang nhưng chỉ có tác dụng hỗ trợ mà không thể điều trị được bệnh một cách triệt để. Do đó, bệnh nhân tuyệt đối không nên lạm dụng và thay thế cho phác đồ điều trị y tế từ bác sĩ.

Do đó, bệnh nhân nếu nhận thấy những triệu chứng đau rát hoặc những bất thường liên quan đến tiểu tiện thì không nên chậm trễ việc thăm khám và điều trị. Cơ sở y tế Đa khoa Nguyễn Trãi chuyên khám viêm bàng quang hiện có nhiều phương pháp điều trị dứt điểm căn bệnh này, chỉ cần can thiệp sớm từ ban đầu thì bệnh có thể được chữa khỏi mà không cần can thiệp y tế.

Cây mã đề chữa viêm bàng quang có hiệu quả?

Bên cạnh đó, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm chữa trị tại Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một bởi đội ngũ y bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có khả năng chẩn đoán tình trạng bệnh một cách chính xác và nhanh chóng nhất.

Bệnh nhân có nhu cầu điều trị viêm bàng quang, có thể đến ngay Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một để thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của từng người mà bác sĩ điều trị sẽ hướng dẫn phương pháp chữa bệnh phù hợp, ngăn ngừa biến chứng và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát trở lại. 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

 

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN