PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Cây thuốc chữa viêm bàng quang hiệu quả như thế nào?

Ngày đăng : 18-10-2023

Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa viêm bàng quang, trong đó cây thuốc chữa viêm bàng quang đang được đông đảo bệnh nhân rỉ tai nhau áp dụng nhờ vào sự tiện lợi và an toàn mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể cho hiệu quả tốt đối với các trường hợp bệnh mới khởi phát và tùy vào từng cơ địa.

Điểm danh 7 loại cây thuốc chữa viêm bàng quang hiệu quả

1/ Rau diếp cá

Rau diếp cá với công dụng sát trùng, tiêu viêm, ức chế vi khuẩn và nấm gây bệnh trong bàng quang, cải thiện các cơn đau bất thường ở bàng quang, giảm sưng viêm, duy trì sự thông suốt cho nước tiểu và ngăn chặn tình trạng nhiễm trùng lan rộng,...

2/ Củ tỏi

Tỏi được biết đến là một phương thuốc kháng sinh tự nhiên nhằm chống lại các chứng nhiễm trùng trong cơ thể, bao gồm cả bệnh viêm bàng quang

Với đặc tính kháng sinh có trong tỏi giúp ức chế rõ rệt sự phát triển của nhiều chủng vi khuẩn, tiêu diệt thủ phạm gây viêm bàng quang.

3/ Rau dừa nước

Loại rau này có tác dụng giúp giảm thiểu được cảm giác nóng rát khi đi tiểu, chống tiểu buốt, tiểu rắt và làm giảm hiện tượng viêm loét ở niêm mạc bàng quang.

Đặt biệt, có khả năng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, tăng cường hệ thống miễn dịch, tái tạo lại lớp niêm mạc, vị trí bị tổn thương ở bàng quang,...

Cây thuốc chữa viêm bàng quang hiệu quả như thế nào?

4/ Rễ cỏ tranh

Có tác dụng hỗ trợ điều trị sỏi thận, sỏi bàng quang, nhiễm trùng niệu đạo, viêm bàng quang và nhiều vấn đề khác về sức khỏe.

5/ Cây sài đất

Giúp giải độc cho cơ thể, điều hòa thân nhiệt, giảm nóng trong, đồng thời chống viêm, làm giảm hiện tượng phù nề, sưng đỏ bên trong bàng quang, diệt khuẩn và ức chế vi khuẩn gây viêm, cải thiện các triệu chứng viêm bàng quang.

6/ Râu ngô

Giúp bệnh nhân viêm bàng quang suy giảm hiện tượng tiểu buốt, bí tiểu, tiểu rắt hay đau rát khi đi tiểu thường gặp, đồng thời hỗ trợ đào thải vi khuẩn, cặn bẩn trong bàng quang,...

7/ Cây mã đề

Loại cây này có tác dụng lợi tiểu, tiêu độc, làm giảm cảm giác nóng rát, đau buốt cho bệnh nhân khi đi tiểu, chữa lành tổn thương viêm trong bàng quang,... Từ đó cải thiện các triệu chứng viêm đau nhức mà viêm bàng quang gây ra.

Chữa viêm bàng quang bằng thuốc nam có hiệu quả không?

Chữa viêm bàng quang bằng cây thuốc nam hầu như đều mang tính an toàn khá cao và không gây hại nếu sử dụng đúng cách, đúng liều lượng. Tuy nhiên, chữa viêm bàng quang bằng cây thuốc nam là phương pháp điều trị tạm thời, chỉ mang lại hiệu quả tích cực trong những trường hợp viêm bàng quang ở giai đoạn nhẹ và tùy thuộc vào cơ địa đáp ứng của từng người.

Trên thực tế, những cây thuốc nam chữa viêm bàng quang không đủ khả năng kiểm soát được các triệu chứng của bệnh nếu bệnh đang ở giai đoạn chuyển biến nặng. Do đó, bệnh nhân nếu phát hiện các triệu chứng viêm bàng quang ở giai đoạn nhẹ thì nên khẩn trương đi khám và thực hiện các xét nghiệm cần thiết từ đó có thể xác định rõ tình trạng bệnh của mình. 

Cây thuốc chữa viêm bàng quang hiệu quả như thế nào?

Đặc biệt, các bác sĩ Đa khoa Nguyễn Trãi khuyến cáo bệnh nhân không nên chữa bệnh tại nhà bằng bất kỳ phương pháp nào mà chưa được sự đồng ý của bác sĩ cũng như chưa qua chẩn đoán, xét nghiệm.

Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thăm khám và điều trị trực tiếp vào quá trình chữa viêm bàng quang cho bệnh nhân. 

Chưa hết, toàn bộ hệ thống thiết bị máy móc tại Đa khoa Nguyễn Trãi đều được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về sản xuất thiết bị y. Nhằm đảm bảo hỗ trợ điều trị tối đa và phát hiện bệnh lý chính xác, hạn chế các thủ thuật không cần thiết, từ đó đưa ra phương pháp điều trị mang lại kết quả cao và nhanh chóng nhất.

Nhờ vào nỗ lực đầu tư chất lượng thăm khám và dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị máy móc,... Đây sẽ là những nhân tố quyết định quan trọng đến sự thành công của Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một trong việc đem đến sức khỏe tốt nhất cho mọi người dân trên địa bàn khu vực Bình Dương và các tỉnh lân cận. 

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN