PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ theo lời khuyên từ chuyên gia

Ngày đăng : 05-08-2023

Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ đóng vai trò rất to lớn, nhất là đối với thiên chức làm mẹ và chất lượng cuộc sống hàng ngày. Dù vậy, không phải chị em nào cũng được cung cấp kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản một cách kỹ lưỡng. Hãy cùng nghe lời khuyên từ chuyên gia nhé!

Chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ thế nào là đúng cách?

Để có được một sức khỏe sinh sản tốt, nữ giới có thể tham khảo và áp dụng một số biện pháp khuyến cáo đến từ các chuyên gia hàng đầu phụ khoa.

1/ Thường xuyên đi khám phụ khoa và sàng lọc định kỳ

Khi thực hiện các kiểm tra định kì, nữ giới có sự chủ động hơn trong việc phòng ngừa cũng như phát hiện các bệnh lý. Việc điều trị từ đó có thể diễn ra sớm hơn, ít nguy cơ gây ra biến chứng ảnh hưởng tới chức năng sinh sản.

Theo khuyến cáo của chuyên gia, phụ nữ nên thực hiện khám phụ khoa định kỳ tối thiểu 1 năm/lần. Với người có tiền sử mắc bệnh phụ khoa nên thực hiện thăm khám 2 lần/năm. 

2/ Thực hiện hoạt động tình dục an toàn

Phụ nữ nên tuân thủ các biện pháp an toàn trong hoạt động tình dục để tránh các vấn đề về sức khỏe sinh sản và tình dục. 

Đặc biệt, nêm kiểm tra bạn tình để đảm bảo bạn tình an toàn và không mắc bệnh truyền nhiễm.

3/ Không hút thuốc và tránh xa khói thuốc lá

Hút thuốc ảnh hưởng lớn đến hệ thống sinh sản của phụ nữ. Ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của chu kỳ kinh nguyệt và làm giảm số lượng trứng. Trong một số trường hợp, hút thuốc thậm chí có thể gây ra tình trạng vô sinh và khởi đầu cho thời kỳ mãn kinh sớm.

Đặc biệt, tiếp xúc với thuốc lá trong thời kỳ mang thai có thể xảy ra tình trạng sinh non, sẩy thai, trẻ sơ sinh nhẹ cân và mang thai ngoài tử cung.

Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ

4/ Vệ sinh và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

Việc thường xuyên theo dõi kinh nguyệt như thời gian, lượng máu kinh, màu sắc máu kinh,... giúp phụ nữ sớm phát ra các dấu hiệu bất thường để điều trị.

Nên thay băng vệ sinh sau mỗi 4 - 5 giờ, ít nhất ngày 3 lần trong chu kỳ kinh nguyệt. 

Tránh sử dụng sản phẩm có hương thơm hoặc hóa chất vào vùng kín. Lau rửa âm đạo từ trước ra sau với nước sạch, tuyệt đối không thụt rửa. 

5/ Mặc đồ lót chất lượng

Không nên mặc quần lót bó sát có thể gây khó chịu ở vùng kín, thay vào đó hãy mặc quần lót rộng rãi thoáng mát và làm bằng vải cotton.

6/ Duy trì cân nặng khỏe mạnh

Duy trì cân nặng hợp lý có khả năng ngăn ngừa các bệnh liên quan đến các vấn đề tình dục.

7/ Uống nhiều nước mỗi ngày

Điều này sẽ giúp âm đạo không bị “khô hạn”, hạn chế tình trạng đau rát khi quan hệ gây ra các cảm giác không thoải mái hoặc nguy cơ bị nhiễm nấm. 

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương  Xem thêm: khám sức khỏe sinh sản 2 vợ chồng

Kiểm tra sức khỏe sinh sản định kỳ tại phòng khám uy tín - Đa khoa Nguyễn Trãi

Để duy trì sức khỏe của cơ quan sinh sản, điều quan trọng là phải chủ động và đi kiểm tra thường xuyên ngay cả khi phụ nữ không mắc phải bất kỳ vấn đề gì. Ngoài ra, điều quan trọng là phải duy trì một lối sống lành mạnh và tiêu thụ thực phẩm hữu cơ và thực vật thường xuyên hơn.

Nếu đang tìm kiếm một cơ sở y tế để kiểm tra hay điều trị các bệnh lý phụ khoa cho nữ giới thì phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là địa chỉ mà chị em phụ nữ có thể tham khảo.

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi là một trong những địa chỉ khám bệnh về sức khỏe sinh sản tốt hàng đầu Bình Dương, đồng hành thân thiết với người dân khu vực phía Nam trong suốt những năm tháng hoạt động vừa qua.

Chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ

Không chỉ chẩn đoán và chữa bệnh, Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi còn nỗ lực mang đến không gian thoải mái cho người bệnh. Cơ sở vật chất của phòng khám được đầu tư và chú trọng từng chi tiết, tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Các phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức,…đều sạch sẽ, thoáng mát, giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi.

Đặt biệt, mọi chi phí đều phải chăng, công khai, minh bạch và đúng với quy định của ngành y tế. Thêm vào đó, tất cả thông tin cá nhân đều được bảo mật kỹ càng. 

Do vậy. người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương  Tham khảo: khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN