PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân như thế nào cho đúng cách?

Ngày đăng : 29-07-2023

Thực hiện chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân là một việc vô cùng cần thiết, giúp người trẻ bước vào cuộc sống hôn nhân một các tự tin, hạn chế và ngăn ngừa những nguy cơ dị tật ở con cái. Không chỉ người lớn sắp bước vào thời kỳ hôn nhân mà kể cả lứa tuổi vị thành niên cũng cần chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân thật tốt.

Một vài biện pháp chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân cho nữ giới

Việc chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân là việc vô cùng cần thiết. Không chỉ người lớn mà cả trẻ vị thành niên, những người chưa trưởng thành về mặt tâm lý, xã hội nhưng đã phát triển cơ quan sinh sản đều được xem như đã bước vào thời kỳ tiền hôn nhân. Để có một sức khỏe sinh sản tốt nhất, nữ giới nên tham khảo và áp dụng một số biện pháp khuyến cáo đến từ các chuyên gia.

1/ Lựa chọn các biện pháp tránh thai an toàn và phù hợp

Nên lựa chọn các biện pháp tránh thai phù hợp và tốt nhất cho sức khỏe.

Đặc biệt, không nên quá lạm dụng việc sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp bởi những tác dụng phụ mà loại thuốc này gây ra cho cơ thể có thể kể đến như: rối loạn kinh nguyệt, tăng cân,... thậm chí là vô sinh. 

Thay vào đó, có thể sử dụng các biện pháp tránh thai khác như đặt vòng, sử dụng bao cao su,...

2/ Quan hệ tình dục an toàn

Nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân, tránh nguy cơ mắc phải các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục, nên thực hiện quan hệ tình dục an toàn 1 nam 1 nữ, không quan hệ tình dục với người lạ, hoặc sử dụng bao cao su khi quan hệ để phòng tránh.

3/ Nạp đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày

Để có một cơ thể khỏe mạnh, nữ giới nên uống tối thiểu 2 - 2,5 lít nước mỗi ngày, điều này hỗ trợ cung cấp nước cho âm đạo, giúp âm đạo không bị khô hạn, hạn chế tình trạng đau rát khi quan hệ gây ra cảm giác không thoải mái hoặc nguy cơ bị nhiễm nấm.

Chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân

4/ Theo dõi kỹ chu kỳ kinh nguyệt

Việc thường xuyên theo dõi kinh nguyệt như thời gian, lượng máu kinh, màu sắc máu kinh,... giúp nữ giới sớm phát hiện ra các dấu hiệu bất thường về sức khỏe sinh sản để điều trị kịp thời. 

5/ Khám phụ khoa định kỳ

Thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ là điều vô cùng cần thiết để nữ giới bảo vệ, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân của mình. 

Khi thực hiện các kiểm tra phụ khoa định kỳ, nữ giới sẽ có sự chủ động trong việc phòng ngừa cũng như phát hiện các bệnh lý về sinh sản. 

Việc điều trị cũng diễn ra sớm hơn, ít nguy cơ gây ra các biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.

Nên tối thiểu thực hiện khám phụ khoa định kỳ tối thiểu là 1 năm/lần. Với người có tiền sử bị mắc các bệnh lý phụ khoa trước đó, nên thực hiện khám định kỳ là 2 lần/năm.

Đến Đa khoa Nguyễn Trãi để hỗ trợ quá trình chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân tốt nhất 

Chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân không chỉ là sử dụng các biện pháp tránh thai hay sinh hoạt tình dục an toàn, mà còn cần thăm khám phụ khoa thường xuyên tại các cơ sở y tế uy tín để kịp thời phát hiện những bệnh lý về sinh sản nếu có.

Cơ sở y tế hỗ trợ kiểm tra và chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu tốt nhất là thắc mắc của rất nhiều chị em. Một trong những địa chỉ phòng khám uy tín được nhiều người biết đến không thể không kể đến đó chính là phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một.

chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y khoa, phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong chuyên ngành cũng như trong lòng nhiều bệnh nhân khi đến đây thăm khám và điều trị bệnh.

Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tại địa chỉ số 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương có thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần bao gồm ngày chủ nhật và những ngày nghỉ lễ tết. 

Phòng khám được mở ra với mục đích giúp chị em có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc chọn địa chỉ để chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân ở Bình Dương có uy tín – chất lượng để thăm khám.

   Xem thêm: Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản ở Bình Dương uy tín

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

ĐỊA CHỈ: 303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một 

LỊCH LÀM VIỆC: Thứ 2 - CN từ 8h00 đến 20h00 

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0908 522 700

 



CHÚ Ý:
Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
- Người bệnh nên để lại TÊNSỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
- Người bệnh nên chát với BÁC SĨ qua khung chát trực tuyến để không tốn chi phí điện thoại.

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN