PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT BÌNH DƯƠNG | 303 Đại Lộ Bình Dương

  • icon trang chủ phòng khám
  • PK ĐK NGUYỄN TRÃI - THỦ DẦU MỘT

    303 Đại Lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một

    (đối diện tòa nhà Becamex)

Chất lượng phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu một ra sao

Ngày đăng : 07-10-2017

      Chất lượng phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một ra sao? Hiện nay, Phòng khám Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là một trong những cái tên nổi tiếng được nhiều người biết đến. Phòng khám luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những bệnh nhân đã từng tiến hành điều trị tại đây, đó cũng chính là một trong những nguồn động lực cho toàn bộ tập thể nhân viên của phòng khám tiếp tục cố gắng và nỗ lực nhiều hơn.

 

Đánh giá chất lượng phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một

 

      Ngay từ những năm đầu khi mới hoạt động, Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một đã gặp không ít khó khăn và vấp ngã. Tuy nhiên, chính dựa vào những khó khăn và vấp ngã ấy, phòng khám dần khắc phục được những điểm còn thiếu sót, dần phát triển và tiếp nhận được vố số phản hồi tốt từ người bệnh.

 

      Nhằm mục đích tạo được chỗ đứng vững chắc, nâng cao tên tuổi phòng khám và tăng cao chất lượng điều trị bệnh, chúng tôi đã không ngừng cố gắng nâng cao cơ sở vật chất, thiết bị y khoa, cập nhật và đổi mới những phương pháp điều trị bệnh… Để có được thành công như ngày hôm nay, phòng khám đã phải luôn phấn đấu, nỗ lực từng ngày, khẳng định vị trí của bản thân và đạt được thương hiệu phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một “an toàn – chất lượng – uy tín – tận tâm” do chính nhiều người bệnh đề cử.

 

Chất lượng phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một ra sao

Chất lượng phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một ra sao

 

      Dưới đây là những yếu tố khẳng định chất lượng, độ uy tín và đưa phòng khám tiến gần đến người bệnh hơn:

 

Cơ sở hạ tầng

 

      Phòng khám tọa lạc ngay trên vị trí 303 Đại lộ Bình Dương, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương với tòa nhà khang trang và rộng rãi, giúp người bệnh dễ dàng tìm được mà không phải tốn nhiều công sức.

 

      Bên cạnh đó, để quá trình chẩn đoán – điều trị bệnh diễn ra chính xác, an toàn và mang lại hiệu quả cao, phòng khám luôn tiến hành bảo trì, kiểm tra và vệ sinh triệt khuẩn máy móc thường xuyên. Ngoài ra, phòng khám còn thường xuyên cập nhập và nhập khẩu những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại ở những nước đang có nền y học phát triển trên thế giới hiện nay.

 

Đội ngũ y bác sĩ – nhân viên y tế

 

      Đội ngũ nhân viên y tế của phòng khám đều có kiến chức cơ bản về y khoa, họ có thể trao đổi sơ lược với người bệnh về tình trạng sức khỏe, giúp người bệnh giải đáp những thắc mắc và thực hiện thủ tục thăm khám một cách nhanh chóng.

 

      Một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của một phòng khám chính là đội ngũ y bác sĩ. Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một là nơi hội tụ những y bác sĩ giỏi chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm trong các  lĩnh vực như nam khoa, phụ khoa, bệnh hậu môn – trực tràng… Đặc biệt, họ đã từng làm việc tại những bệnh viện lớn và được đào tạo chuyên sâu, luôn lấy tiêu chí “sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi” đặt lên hàng đầu.

 

Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm

Đội ngũ y bác sĩ  tại phòng khám giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm

Phương pháp điều trị

 

      Hiện nay, phòng khám đã và đang áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị bệnh hiện đại khác nhau cho từng nhóm bệnh riêng biệt. Điển hình như bệnh phụ khoa sẽ áp dụng kỹ thuật Dao LEEP, O3 oxygen, sóng Viba… Bệnh nam khoa sẽ áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, bệnh xã hội sẽ áp dụng những phương pháp như DHA, ALA – PDT, và với những bệnh hậu môn – trực tràng sẽ được áp dụng phương pháp  PPH và HCPT.

 

Dịch vụ

 

      Để giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian chờ đợi, phòng khám quyết định mở ra dịch vụ đặt hẹn online qua đường dây nóng 0908 522 700 hay nhấp vào >>bảng tư vấn<< Bên cạnh đó, phòng khám còn đảm bảo mọi thông tin của người bệnh đều được bảo lưu trong hệ thống và không tiết lộ ra bên ngoài, giúp bệnh nhân có thể an tâm khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

 

Thời gian khám bệnh

 

      Người bệnh có thể thoải mái sắp xếp thời gian hợp lý sao cho không ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập khi đến thăm khám tại đây. Bởi phòng khám hoạt động từ 8h – 20h tấc cả những ngày trong tuần (bao gồm những ngày thứ 7, chủ nhật và nghĩ lễ).

 

      Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi - Thủ Dầu Một tự hào là một trong những phòng khám đạt chuẩn quốc tế và đứng hàng đầu về chất lượng tại Bình Dương. Người bệnh sẽ không phải thất vọng khi lựa chọn đến với chúng tôi. Hi vọng qua những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp mọi người có cái nhìn tổng quan hơn phòng khám và có thể đưa ra lựa chọn chính xác cho bản thân.

 

(Chu đáo như thân nhân - Ân cần như phụ mẫu)

Chia sẻ trên:

MÔI TRƯỜNG PHÒNG KHÁM HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN